Chơi tẹt bô ở biển Hải Tiến với chi phí 0 đồng

Chơi tẹt bô ở biển Hải Tiến với chi phí 0 đồng

Vui chơi biển Hải Tiến với chi phí 0 đồng bạn có tin được không? Bạn nghe đúng rồi đấy, bạn có thể đi được nhiều nơi tại Hải Tiến mà không mất một khoản chi phí nào. Vậy bạn có đang tò mò xem những địa điểm nào không mất phí mà có thể sống ảo được không, hãy theo chân bài viết này để xem bạn có thu thập được gì cho chuyến du lịch biển Hải Tiến sắp tới không nhé.

1. Rừng thông xanh

Chơi tẹt bô ở biển Hải Tiến với chi phí 0 đồng 1

Vui chơi biển Hải Tiến bên rừng thông xanh mát

Nếu đã nhắc đến vui chơi biển Hải Tiến, bạn nhất định phải ghé rừng thông xanh bạt ngàn tại vùng biển này. Một cánh rừng xanh bạt ngàn trải rộng ngay trước mắt bạn, khiến bạn phải ồ lên vì vẻ đẹp hùng vĩ của nó. Nằm ngay gần khách sạn Queen Hotel, rừng thông là điểm đến mà các bạn trẻ thường lui tới bởi vẻ đẹp kì diệu, cũng như bởi vì đây chính là điểm check-in sống ảo lí tưởng. Một màu xanh của rừng thông, màu xanh của trời, cũng như màu của ánh nắng biển đổ xuống tạo nên vẻ đẹp thơ mộng, huyền ảo cả một cánh rừng. Chụp vài bức hình, về chỉnh filter màu hợp tone thì tha hồ mà sống ảo đăng facebook, instagram thôi nhỉ.

2. Bóng chuyền bãi biển

Chơi tẹt bô ở biển Hải Tiến với chi phí 0 đồng 2

Hoạt động thể thao vui chơi biển Hải Tiến

Đã đến vùng biển này rồi mà kêu không có gì chơi, toàn những chỗ mất tiền thì tuỵệt nhiên bạn đã sai rồi. Địa điểm vui chơi biển Hải Tiến với giá 0 đồng cũng chính là bờ biển thơ mộng này. Tại sao không nhỉ? Có cơ hội đến đây rồi thì phải vui chơi cho đã bên bờ biển Hải Tiến chứ. Bóng chuyền vừa là môn thể thao nâng cao sức khoẻ, sức bền; vừa là hoạt động vui chơi giải trí không mất phí mà bạn có thể tham gia khi đến biển Hải Tiến. Thông thường, vào những buổi chiều mát, bạn dễ dàng bắt gặp những hội anh/chị em đang căng lưới bóng, chuẩn bị cho cuộc đấu bóng này, đừng ngại, cứ mạnh dạn vào sân và tham gia với họ. Bạn vừa không phải mất một khoản tiền nào, vừa được vui chơi thoả thích.

3. Khu danh lam thắng cảnh

Chơi tẹt bô ở biển Hải Tiến với chi phí 0 đồng 3

Tham quan những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của vùng đất xứ Thanh

Một địa điểm vui chơi biển Hải Tiến với giá 0 đồng mà các bạn cần biết là những khu di tích, tham quan thắng cảnh. Thông thường, chả bạn trẻ nào đi du lịch biển hứng thú với việc tham quan các khu di tích như vậy nhưng nếu muốn tiết kiệm chi phí thì các địa điểm tham quan là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đừng nghĩ những nơi này không có gì vui chơi thoải mái, ngược lại, đó chính là những điểm đến dành cho những bạn trẻ yêu nhiếp ảnh. Biết đâu, khi đến những khu di tích lịch sử này bạn có cảm hứng cho ra những tác phẩm nghệ thuật lạ mắt thì sao.

4. Xưởng nước mắm Lê Gia

Nước mắm Hải Tiến chưa được biết nhiều nhưng nếu có cơ hội đến Hải Tiến thì bạn nhớ ghé thăm xưởng nước mắm Lê Gia. Vào cửa tham quan thoải mái nên xưởng nước mắm là địa điểm vui chơi biển Hải Tiến được nhiều gia đình chọn. Đến đây, bạn sẽ thấy được quy trình làm nước mắm của người dân vùng biển này, và họ cũng đang muốn phát triển đưa thương hiệu nước mắm Hải Tiến vươn xa hơn. Nếu có thể, bạn nên mua ủng hộ người dân nơi đây mấy chai về làm quà, vừa có quà tặng bạn bè, người thân sau chuyến du lịch; vừa góp phần đưa tên tuổi nước mắm Hải Tiến lan rộng cho mọi người biết đến.

5. Khu vui chơi giải trí trong khách sạn

Chơi tẹt bô ở biển Hải Tiến với chi phí 0 đồng 4

Chơi tẹt bô ở biển Hải Tiến với chi phí 0 đồng ngay tại Queen Hotel

Đa phần các khách sạn tại Hải Tiến đều có khu vui chơi riêng dành cho cả người lớn và trẻ em nên bạn yên tâm đến với vùng biển này bạn không thiếu gì chỗ chơi. Những khu vực giải trí này trong khách sạn được coi là dịch vụ mà khách sạn cung cấp cho du khách. Nếu nói không mất đồng phí nào thì cũng không phải vì khi bạn bỏ ra một khoản tiền đặt phòng tại khách sạn, lẽ đương nhiên bạn sẽ được hưởng các dịch vụ. Nhưng nếu chỉ xét khu vui chơi biển Hải Tiến thì đây là món hời cho bạn, vừa có khu vui chơi trong khuôn viên khách sạn, vừa được chơi với giá 0 đồng. Vậy thì còn gì bằng nhỉ.

Bạn thấy đó, đi biển Hải Tiến không phải không có chỗ chơi, chỉ là bạn không tìm ra được chỗ chơi, và tạo niềm vui cho bản thân mình thôi. Hy vọng với những địa điểm vui chơi biển Hải Tiến với mức giá 0 đồng này sẽ phần nào giúp bạn tiết kiệm lấy một khoản chi phí cho chuyến du lịch biển Hải Tiến của mình.

Queenhotel