20 tuổi mà chưa đi Hải Tiến? Xách balo lên và đi ngay thôi

20 tuổi mà chưa đi Hải Tiến? Xách balo lên và đi ngay thôi

Tuổi trẻ chỉ có duy nhất một lần trong đời, hãy đi khi còn có thể, và nếu được hãy đi du lịch biển Hải Tiến. Tại sao lại là biển Hải Tiến chứ không phải một bãi biển nào khác? Bởi Hải Tiến có cảnh đẹp trong lành, thơ mộng, thiên nhiên mang một màu xanh biển hòa cùng xanh của rừng phi lao bạt ngàn. Và hơn thế nữa là người dân vùng biển luôn niềm nở đón chào những du khách từ phương xa tới.

Thiên nhiên Hải Tiến đẹp diệu kì

Đi du lịch biển Hải Tiến là việc làm mà ít nhất một lần trong đời, bạn – một người trẻ tuổi 20 nên trải nghiệm.

Đến với vùng biển này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh biển bao la rộng lớn cùng những cơn sóng xô đánh vào mạn thuyền hay trên những bầu cát trắng mịn. Nếu bạn hỏi ngoài biển ra thì Hải Tiến sẽ thu hút bạn bởi điều gì, chắc chắn sẽ là rặng phi lao chạy thoải dài 12km đường biển, hay một cánh rừng thông xanh bạt ngàn. Nói không quá khi tạo hóa đã ban tặng cho vùng biển này những gì tuyệt vời, kì diệu nhất, một cảnh sắc hữu tình mà bạn sẽ khó tìm được trong số các bãi biển phía Bắc.

Người dân vùng biển niềm nở, vui tươi

20 tuổi mà chưa đi Hải Tiến? Xách balo lên và đi ngay thôi 1

Đi du lịch biển Hải Tiến để khám phá thiên nhiên và tìm hiểu con người nơi đây

Không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên, đi du lịch biển Hải Tiến bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp con người nơi đây. Những người dân vùng biển này luôn giang rộng vòng tay đón chào bạn đến với quê nhà họ, họ luôn niềm nở, hạnh phúc, tươi cười với bạn dù cho bạn là ai, bạn đến từ đâu đi chăng nữa.

Đừng ngại ngần mà không tiếp xúc, bắt chuyện với người dân nơi đây. Hãy cùng họ lênh đênh trên những chiếc ghe, chiếc thuyền đánh bắt xa bờ mà bạn tưởng chừng mình sẽ không bao giờ được trải nghiệm cho đến khi đặt chân đến vùng biển này.

Nét ẩm thực phong phú

20 tuổi, độ tuổi đủ lớn để tự mình trải nghiệm, khám phá; độ tuổi thích mày mò, tìm kiếm những hàng quán ăn uống. Vậy thì đi du lịch biển Hải Tiến quả là điều đúng đắn khi tại đây có đa dạng các món ăn từ hải sản tươi cho đến các món đặc sản biển Hải Tiến, chắc chắn sẽ khiến bạn đổ rầm trước ẩm thực vùng biển này.

20 tuổi mà chưa đi Hải Tiến? Xách balo lên và đi ngay thôi 2

Thưởng thức những đặc sản xứ Thanh khi đi du lịch biển Hải Tiến

Còn gì tuyệt hơn khi chọn lấy một nhà hàng và gọi hải sản, thưởng thức món ăn ngay tại một vùng biển thơ mộng, gió thổi lồng lộng. Hay thậm chí đến những quán ăn của người dân địa phương thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng nơi đây như cháo lươn, gỏi cá nhệch, bánh răng bừa,… Ẩm thực biển Hải Tiến thực sự phong phú, đáng để bạn thử một lần trong đời. Món ăn nơi đây để mà nói phong phú là chưa đủ, nó còn ngon, và có những hương vị riêng mà bạn khó có thể tìm thấy ở một vùng nào khác.

Mật độ khách sạn dày đặc

Vì là một vùng biển còn mới, được đầu tư cơ sở hạ tầng một cách tốt nhất, nên đi du lịch biển Hải Tiến bạn không phải lo mình sẽ ở đâu. Tại Hải Tiến, có các nhà nghỉ khách sạn từ bình dân cho đến cao cấp, tùy mục đích du lịch trải nghiệm mà bạn sẽ dễ dàng lựa chọn điểm dừng chân cho bản thân.

Độ tuổi 18, đôi mươi là khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ, cho nên việc đi đây, đi đó là cần thiết để mở rộng tầm mắt, học hỏi những điều hay từ thế giới bên ngoài. Nếu đã đến Hải Tiến, chắc chắn những khách sạn bình dân giá rẻ là lựa chọn của những bạn trẻ này. Yên tâm nhé, giá phòng các khách sạn nhà nghỉ tại đây không quá cao, bạn đừng sợ mình sẽ bị chặt chém. Hơn nữa, các khách sạn từ nhỏ đến lớn đều phục vụ bạn tận tình, chu đáo, với hệ thống trang bị tiện nghi đầy đủ.

Những địa điểm vui chơi, tham quan, ngắm cảnh

Vì là những người mới độ tuổi lớn, vẫn còn thích vui chơi, khám phá, trải nghiệm, cho nên việc đi du lịch biển Hải Tiến là điều bạn không thể bỏ lỡ trong kì nghỉ của mình. Biển Hải Tiến đẹp không chỉ thu hút bởi ẩm thực, con người và vẻ đẹp thiên nhiên, mà còn có các khu vui chơi, hay danh lam thắng cảnh tạo điểm nhấn cho hành trình đến vùng biển này của bạn.

20 tuổi mà chưa đi Hải Tiến? Xách balo lên và đi ngay thôi 3

Đi du lịch biển Hải Tiến tới những điểm vui chơi mới mẻ, tham quan thắng cảnh

Vừa đặt chân đến khu trung tâm biển này, bạn sẽ thấy khu vui chơi lớn nhất tại đây với đủ các trò chơi cảm giác mạnh. Chắc hẳn rằng bạn sẽ bị mê hoặc bởi những khu trò chơi này cho mà xem, bởi tuổi 20 luôn thích thử những thứ mới, thích vui chơi mạo hiểm lắm.

Tại Hải Tiến cũng có những nơi tham quan thắng cảnh nổi tiếng như thành nhà Hồ, đền thờ Trạng Quỳnh,… nhưng không phải lứa trẻ 20 tuổi nào cũng thích đến những nơi vậy. Còn nếu bạn 20, muốn tìm hiểu về lịch sử thì chắc chắn những danh lam thắng cảnh quanh vùng biển đặc biệt thu hút bạn đấy.

Đợi chờ gì nữa, 20 tuổi đầu mà chưa lên đường đi du lịch biển Hải Tiến gần như là một thiếu sót của tuổi trẻ đấy. Hãy nhớ rằng, tuổi trẻ chỉ có duy nhất một lần trong đời mỗi người, tuổi trẻ là lúc ta còn sức khỏe, đủ khả năng để đi đây đi đó. Vậy xách balo lên và đi ngay thôi.

 

Queenhotel