List các địa điểm vui chơi ấn tượng ở Thanh Hóa

List các địa điểm vui chơi ấn tượng ở Thanh Hóa

Biển Sầm Sơn là một cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa trong rất nhiều năm liền, tuy nhiên, hiện nay ở vùng biển xứ Thanh này còn có rất nhiều các địa điểm vui chơi khác hấp dẫn và thu hút du khách hơn cả. Nếu bạn vẫn đang chưa biết nên đi đâu trong kỳ nghỉ sắp tới thì hãy cùng Queen Hotel khám phá các điểm vui chơi của vùng đất xứ Thanh, nơi cách Hà Nội không xa nhé.

1. Biển Hải Tiến

Nếu trước đây biển Sầm Sơn luôn thu hút rất đông du khách đến với Thanh Hóa thì trong những năm gần đây, nhiều người lại tìm đến với biển Hải Tiến của vùng đất xứ Thanh này hơn. Biển Hải Tiến là một trong những địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa mà bạn nhất định phải ghé qua 1 lần.

List các địa điểm vui chơi ấn tượng ở Thanh Hóa1

Biển Hải Tiến là địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa mà bạn nhất định phải ghé qua 1 lần

Với thiên nhiên hoang sơ và không kém phần thơ mộng, biển Hải Tiến ngày càng được nhiều người biết đến và gọi với những cái tên như “Hawaii” của Việt Nam, hay Trà Cổ thứ 2. Biển Hải Thuộc thuộc địa phận của 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoằng Trường, thuộc huyện Hoằng Hóa và sở hữu một bãi cát trắng mịn dài hơn 12 km.

Hãy đến với biển Hải Tiến, để được trở về với thiên nhiên biển trời bao la, vô tận, đắm chìm trong khung cảnh non nước hữu tình và lắng nghe tiếng sóng, gió biển thì thầm. Nếu bạn có người thương, hãy cùng người đó đến đây đón ánh bình minh đầu tiên của ngày mới trên bãi cát mịn màng, hoặc cùng nhau tay trong tay dạo biển đón gió trong chiều hoàng hôn thơ mộng. Chắc chắn 2 bạn sẽ có những phút giây khó quên bên nhau và ngày càng gắn kết hơn, vậy còn chần chờ gì mà không nhanh chóng lên kế hoạch đến đây nhỉ.

Nếu các bạn muốn tìm một địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa với nhiều hoạt động giải trí thì chắc chắn không nên bỏ qua biển Hải Tiến. Được đánh giá là một vùng biển sạch – dài và an toàn, khi đến đây bạn còn có thể tham gia rất nhiều trò chơi hấp dẫn ngay tại bãi biển như: bóng chuyền bãi biển, lướt sóng, teambuilding,… Ngoài ra, ở biển Hải Tiến cũng có một khu vui chơi cảm giác mạnh với các trò chơi hấp dẫn cho du khách giải trí như: tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng nghiêng, vũ trụ bay,... Người dân nơi đây cũng rất thân thiện và mến khách.

2. Vườn Quốc Gia Bến Én

List các địa điểm vui chơi ấn tượng ở Thanh Hóa2

Vườn Quốc gia Bến Én - địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa cho các du khách tới tham quan

Cũng là một địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ của non nước nghìn trùng, vườn Quốc Gia Bến Én là một địa điểm ấn tượng cho các du khách tham quan. Vườn Quốc Gia còn được gọi với cái tên “Hạ Long trên cạn” với cảnh thiên nhiên bình dị, hoang sơ và mộc mạc. Bạn có thể lên thuyền, ngược dòng sông Mã để đến với vườn Quốc Gia Bến Én để ngắm nhìn hình ảnh những chú bò, dê đang gặm cỏ trên đê, ngắm những dãy núi dài trùng điệp, mặt hồ nước trong vắt, tĩnh lặng. Trong vườn Quốc Gia có rất nhiều loài động, thực vật quý hiếm cho bạn quan sát và tìm hiểu hay nghiên cứu.

3. Thành nhà Hồ

List các địa điểm vui chơi ấn tượng ở Thanh Hóa3

Thành nhà Hồ - địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa là biểu tượng lịch sử tiêu biểu

Thành nhà Hồ cũng là cái tên quen thuộc mà nhiều người sẽ nghĩ tới khi nhắc đến vùng đất xứ Thanh. Địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa này chính là một biểu tượng lịch sử tiêu biểu của vùng đất nơi đây. Được xây dưng vào thời nhà Hồ, đến nay tòa thành này đã được 600 năm tuổi, bạn có thể chiêm ngưỡng cổng thành vững chãi, với 3 cổng vào được xây dựng hoàn toàn từ đá xanh. Khung cảnh thiên nhiên xung quanh thành nhà Hồ cũng rất xanh mát, đậm chất thôn quê dân dã, các bạn có thể đến đây để check-in với những bức ảnh đẹp.

4. Hòn Trống Mái

List các địa điểm vui chơi ấn tượng ở Thanh Hóa4

Đến với địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa này bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên

Với các cặp đôi yêu nhau, khi tìm đến vùng đất xứ Thanh chắc hẳn không thể bỏ qua việc đến ngắm nhìn hòn Trống Mái. Nằm chênh vênh trên dãy núi Trường Lệ thuộc thị xã Sầm Sơn, hòn Trống Mái có hình dáng như một đôi chim đá khổng lồ đang chụm đầu, chạm mỏ vào nhau. Dù nằm chênh vênh bên vách núi nhưng hòn Trống Mái lại rất vững vàng, trải qua thời gian cùng bao mưa nắng, chúng vẫn sừng sững ở đó, như chứng minh cho tình cảm đôi lứa sẽ trường tồn mãi với thời gian. Đến với địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa này, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn hình ảnh hòn Trống Mái cùng người thương và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào kể về câu chuyện tình của cặp chim Trống Mái.

5. Cầu Hàm Rồng

List các địa điểm vui chơi ấn tượng ở Thanh Hóa5

Cầu Hàm Rồng cũng là địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa ấn tượng

Nhắc đến địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa thì phải nhắc đến cầu Hàm Rồng, mà khi nói về cầu Hàm Rồng, người ta sẽ nhớ ngay đến Thanh Hóa. Cầu Hàm Rồng từ lâu đã trở thành một biểu tượng của thành phố Thanh Hóa, một biểu tượng bất diệt về tượng đài chủ nghĩa anh hùng của dân tộc Việt Nam ta.

Ngoài những địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa trên, còn rất nhiều các địa điểm khác cũng hấp dẫn và ấn tượng cho bạn khám phá như: Thái miếu nhà Hậu Lê, làng cổ Đông Sơn, động Tiên Sơn, suối cá thần,… Hãy dành cho mình một kỷ nghỉ và lên lịch trình thật chi tiết để khám phá các địa điểm này nhé.

Để khám phá được 1 trong các địa điểm này, bạn chỉ cần 1 chuyến du lịch khoảng 2 ngày 1 đêm, với chi phí chỉ từ 1.000.000VNĐ. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian và lên lịch cho mình một kỳ nghỉ khoảng 3 ngày 2 đêm ở Thanh Hóa để có thể thoải mái khám phá các địa điểm tham quan, vui chơi ở đây mà không cần phải lo nghĩ về thời gian, hay bị bỏ xót 1 địa điểm tuyệt vời nào đó, tổng chi phí cho chuyến đi cũng chỉ từ 1.500.000VNĐ.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ của Queen Hotel về các địa điểm vui chơi ở Thanh Hóa, một địa điểm cách Hà Nội không xa sở hữu rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Hãy đến và khám phá vùng đất này và đừng quên ghé thăm Queen Hotel khi có thể  nhé.

Queenhotel