Thời điểm du lịch biển Hải Tiến giá rẻ nhất, có thể bạn chưa biết

Thời điểm du lịch biển Hải Tiến giá rẻ nhất, có thể bạn chưa biết

 

Đi biển Hải Tiến hay bất kì một vùng biển nào bạn cũng cần biết được thời điểm du lịch biển Hải Tiến thích hợp nhất để có một chuyến đi hoàn hảo ngắn ngày. Điều bạn cần bận tâm khi đi biển có lẽ là khoảng thời gian chuyến du lịch diễn ra, thời tiết, khí hậu tại đó sẽ thế nào, và thời điểm du lịch biển Hải Tiến là khoảng thời gian nào để có giá rẻ nhất. Thế nên bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phần nào cho việc lên kế hoạch thời điểm thích hợp cho đi biển Hải Tiến.

Thời tiết, khí hậu biển Hải Tiến

Đi biển việc quan trọng là bạn phải biết thời tiết, khí hậu tại nơi bạn sẽ đến. Việc nắm bắt được tình hình thời tiết vùng biển này sẽ dễ dàng cho bạn lên kế hoạch vào đúng thời điểm thích hợp đi biển Hải Tiến.

Thời điểm du lịch biển Hải Tiến giá rẻ nhất, có thể bạn chưa biết 1

Thời điểm du lịch biển Hải Tiến là vào mùa hè từ tháng 5 đến gần cuối tháng 8

Vì là một vùng biển Thanh Hóa thuộc Bắc Trung Bộ, biển Hải Tiến có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm với mùa hè nóng, mưa nhiều, và mùa đông lạnh ít mưa. Đến Hải Tiến vào mùa hè, có lúc bạn chịu cái nắng nóng nhiệt độ lên tới 41 độ, còn mùa đông trong khoảng 15 – 20 độ. Đặc biệt tại biển Hải Tiến nói riêng, và các vùng biển tỉnh Thanh Hóa nói chung, tháng 9 có lẽ là thời điểm lượng mưa lớn nhất, và ít nhất vào các tháng 2, 3. Cho nên có thể thấy thời điểm thích hợp để bạn đi biển Hải Tiến là vào dịp mùa hè, khi tiết trời oi ả kéo đến, việc đi biển là điều cần thiết để xoá tan cái nóng. Nhưng mùa hè bắt đầu từ tháng 5 cho đến gần hết tháng 8, vậy cụ thể thời gian nào thích hợp để đến Hải Tiến mà không chỉ chọn được phòng khách sạn giá rẻ, mà còn ăn uống ngon bổ rẻ thì bạn cần phải kéo xuống đọc tới phần tiếp.

Thời điểm nào thích hợp đi biển Hải Tiến giá rẻ

Ai trong chúng ta cũng muốn có một chuyến đi du lịch biển nghỉ dưỡng giá rẻ, không muốn phải bỏ ra một khoản chi phí lớn trong có vài ngày. Mà Hải Tiến là một vùng biển còn khá mới, vẫn giữ được nét hoang sơ, thuần khiết nên mọi người thường mách nhau đi biển Hải Tiến nghỉ ngơi 1 – 2 ngày. Nhưng để có chuyến đi du lịch đúng thời điểm nhất, bạn cần nắm bắt được thời điểm thích hợp du lịch biển Hải Tiến là rất cần thiết đối với những gia đình nào đang có ý định đi nghỉ vài ngày tại vùng biển này.

Thông thường các khách sạn biển Hải Tiến bắt đầu đi vào hoạt động từ dịp 30/4 và 1/5, đó là thời điểm bắt thời tiết chuyển hè rõ rệt, lúc mưa, lúc nắng, thay đổi thất thường và dần dần thưa thớt khách du lịch vào dịp lễ 2/9. Thời điểm đó cũng rất hợp lý bởi lẽ sau tháng 9, biển Hải Tiến mưa nhiều, thường xuyên bão, nên mọi người hạn chế đi biển vào khoảng thời gian sau đó. Nhưng nếu để hỏi cụ thể thời điểm du lịch giá rẻ tại Hải Tiến có lẽ trong khoảng giữa tháng 4 và giữa tháng 8 trở đi.

Thời điểm du lịch biển Hải Tiến giá rẻ nhất, có thể bạn chưa biết 2

Thời điểm du lịch biển Hải Tiến giá rẻ nhất, có thể bạn chưa biết

Vì sao lại vậy thì những khoảng thời gian này không rơi vào dịp nghỉ lễ, hay kì nghỉ hè của các bạn học sinh, sinh viên. Lượng du khách đến Hải Tiến khi đó thường là những hội nhóm, gia đình công việc tự do, không cố định một chỗ, nên họ sẽ có thời gian đi du lịch đây đó hơn. Nếu bạn để biển Hải Tiến trong những thời điểm này, bạn sẽ có một không gian yên bình đến lạ không quá đông người, mà còn đặt được những hạng phòng khách sạn giá rẻ bất ngờ, và thưởng thức các món ăn được chế biến cẩn thận nhất từ các quán ăn, nhà hàng tại Hải Tiến.

Nếu bạn dự định vào dịp tháng 4 hay tháng 8 đi biển Hải Tiến, bạn nên cập nhật thông tin thời tiết thường xuyên. Vào những ngày giữa tháng 4, tiết trời có thể hơi lạnh, bạn nên mang theo 1 - 2 chiếc áo mỏng, nhưng hầu hết các ngày tháng 4 tại biển Hải Tiến đều không quá nắng nóng, trời sẽ không được trong xanh như dịp hè tháng 6.

Còn nếu tháng 8 bạn lên đường đi biển Hải Tiến, nên hạn chế chọn những ngày cuối tháng 8 nhé. Bởi vì cuối tháng 8 đã bắt đầu chuyển sang thu tháng 9 nên sẽ dễ bắt gặp những cơn mưa rào chuyển mùa.

Dù đi đâu cũng vậy, bạn cũng cần trang bị cho mình những lưu ý nhỏ về thời tiết tại nơi mình đặt chân đến. Nhớ nhé, theo dõi thời tiết thường xuyên để có thể linh hoạt trong nhiều phương án khi gặp phải thời tiết không ủng hộ.

Thời điểm du lịch biển Hải Tiến giá rẻ nhất, có thể bạn chưa biết 3

Thời điểm du lịch biển Hải Tiến có nhiều hải sản tươi ngon

Đến biển Hải Tiến dịp này, bạn có thể vui chơi thoải mái tại khu vui chơi cảm giác mạnh Paracel, công viên nước mini mà không phải xếp hàng, chờ đợi quá lâu. Thậm chí bạn có thể thuê tour xe điện đi vòng quanh biển Hải Tiến với mức giá phải chăng không như những đợt mùa cao điểm. Bạn còn có thể đặt được phòng nghỉ khách sạn giá rẻ bất ngờ vì khoảng thời gian trên là mùa thấp điểm tại biển Hải Tiến. Hay thưởng thức những món hải sản, đặc sản biển Hải Tiến thơm ngon được chế biến cẩn thận từ đầu bếp nhà hàng, và nhận lại được sự phục vụ tận tình chưa tình có.

Thật ra thời điểm du lịch biển Hải Tiến vào bất cứ tháng nào của mùa hè bạn cũng được tận hưởng những gì tuyệt vời nhất mà với mức giá rẻ, phải chăng. Song để tiết kiệm được chi phí tối đa của mình, những thời điểm như tháng 4, tháng 5, tháng 8 là phù hợp nhất để du lịch biển Hải Tiến giá rẻ. Còn đâu hãy hạn chế đi biển sau tháng 9 bởi khi đó thời tiết giông bão, khí hậu không ổn định, mưa thất thường, lượng nước mưa dâng cao, rất nguy hiểm cho một hành trình du lịch biển nghỉ dưỡng.

Queenhotel