Một loạt những bãi biển SIÊU đẹp gần Hà Nội

Một loạt những bãi biển SIÊU đẹp gần Hà Nội

Bạn đã biết đến những bãi biển đẹp gần Hà Nội để lên kế hoạch tốt nhất cho những kỳ nghỉ ngắn ngày chưa? Những bãi biển luôn là địa điểm lý tưởng mà nhiều du khách lựa chọn để tránh cái nóng của mùa hè và dành thời gian cùng trải qua các kỳ nghỉ bên gia đình và bạn bè. Với hơn 3600km đường biển, nước ta có rất nhiều bãi biển đẹp cho du khách lựa chọn, hôm nay hãy cùng Queen Hotel khám phá những bãi biển SIÊU đẹp gần Hà Nội và lên lịch cho kỳ nghỉ tới nhé.

1. Biển Hải Tiến – Thanh Hóa

Biển Hải Tiến Thanh Hóa đang là một trong những bãi biển đẹp gần Hà Nội được rất nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ, đây là bãi biển cách Hà Nội gần nhất và cũng dễ đi nhất. Là một trong những bãi biển vừa sạch – dài – an toàn, lại vừa được ưu ái vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, biển Hải Tiến là bãi biển lý tưởng mà bạn NHẤT ĐỊNH phải ghé qua. Hãy đến ngay với biển Hải Tiến, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh non nước hữu tình, ngắm nhìn và hòa mình vào thiên nhiên với những rừng phi lao ngút ngàn. Ngồi trên bờ cát mịn màng, trắng phau của biển Hải Tiến, bạn sẽ được nghe những câu chuyện hấp dẫn về vùng đất và con người nơi đây qua lời kể của sóng và gió.

Một loạt những bãi biển SIÊU đẹp gần Hà Nội 1

Biển Hải Tiến là một trong những bãi biển đẹp gần Hà Nội đang thu hút khách du lịch

Biển Hải Tiến đã đẹp rồi, vậy mà khung cảnh bình minh và hoàng hôn ở đây còn đẹp và lãng mạn hơn nhiều lần nữa, sẽ thật uổng phí nếu bạn không thử ghé thăm vùng biển này 1 lần, hay bỏ qua 2 khung cảnh thơ mộng này. Hãy cùng bạn bè và người thân yêu đến với bãi biển Hải Tiến và trải nghiệm cảm giác ngồi trên bờ biển để chờ đón ánh bình minh đầu tiên của ngày mới, bạn sẽ có cảm giác như đang được nhìn một người họa sĩ đại tài từ từ sơn từng mảng màu cho một bức tranh sơn thủy với non nước hữu tình. Hay thử cùng người mình thương yêu tận hưởng từng làn gió biển mát lành, tay trong tay dạo bước trên nền cát mịn dưới ánh hoàng hôn. Các bạn trẻ cũng có thể sáng tạo ra những bức ảnh đậm chất nghệ thuật với 2 khung cảnh này và khoe nó cho mọi người.

Ngoài ra, biển Hải Tiến không chỉ là một trong những bãi biển đẹp gần Hà Nội, mà còn là địa điểm vui chơi hấp dẫn với rất nhiều các hoạt động, dịch vụ giải trí cho du khách tham gia. Đến đây bạn có thể trải nghiệm các trò giải trí khác nhau, từ bóng đá, bóng chuyền bãi biển, đến lướt sóng, nhảy dù, lái mô tô nước,… hay thử cảm giác mạnh với khu vui chơi giải trí Paracel, hoặc chỉ đơn giản là tham gia kéo lưới cùng người dân và cảm nhận 1 phần cuộc sống thường ngày của làng chài ven biển,… Chắc chắn bạn sẽ có được rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

2. Bãi Biển Hải Hòa – Thanh Hóa

Một loạt những bãi biển SIÊU đẹp gần Hà Nội 2

Một trong những bãi biển đẹp gần Hà Nội đó là biển Hải Hòa

Nhắc đến Thanh Hóa thì còn có một bãi biển nữa cũng là một trong những bãi biển đẹp gần Hà Nội là biển Hải Hòa. Tuy nhiên, bãi biển này còn khá mới và chưa được khai thác nhiều nên khá lạ với du khách. Giống với biển Hải Tiến, biển Hải Hòa cũng nổi bật với cát trắng, nắng vàng và nước biển trong xanh, một vẻ đẹp của  hoang sơ và thơ mộng. Tuy nhiên, không giống như biển Hải Tiến dù bình dị nhưng vẫn không kém phần sôi nổi, biển Hải Hòa lại có một chút gì đó trầm lặng hơn.

3. Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Một loạt những bãi biển SIÊU đẹp gần Hà Nội 3

Vịnh Hạ Long nổi tiếng là kỳ quan thiên nhiên thế giới

Nổi tiếng với danh hiệu là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của Thế Giới, chắc hẳn Vịnh Hạ Long đã không còn xa lạ với mọi du khách gần xa cả trong và ngoài nước. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một vùng đất kỳ ảo, nơi có các ngọn núi hùng vĩ nằm giữa biển trời bao la. Vịnh Hạ Long là một trong những bãi biển đẹp gần Hà Nội mà bạn không chỉ có thể ghé thăm vào mùa hạ mà còn có thể đến vào cả mùa đông. Tuy nhiên, Vịnh Hạ Long thu hút rất nhiều du khách ghé thăm hàng năm, đặc biệt là vào mùa hè, vì vậy nếu đến đây vào thời gian này, giá dịch vụ có thể sẽ khá cao và đông đúc du khách.

4. Đảo Cô Tô – Vân Đồn (Quảng Ninh)

Một loạt những bãi biển SIÊU đẹp gần Hà Nội 4

Đảo Cô Tô có bãi biển đẹp và hấp dẫn du khách

Giống như Thanh Hóa, Quảng Ninh cũng là vùng đất nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp và hấp dẫn du khách. Đảo Cô Tô thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh cũng là một trong những bãi biển đẹp gần Hà Nội mà bạn có thể ghé thăm. Tuy nhiên, để ra được đảo và tận hưởng khung cảnh biển nơi đây, bạn phải mất khá nhiều thời gian di chuyển, từ ô tô đến bắt tàu ra đảo và phải lựa chọn thời gian khởi hành sao cho phù hợp nhất. Dù vậy, nếu trải qua được quãng hành trình dài, bạn sẽ được trả công xứng đáng khi được tận hưởng những cơn gió mát lành mang đậm hương vị biển cả, nằm ngả mình trên bãi cát trắng mịn và tận hưởng ánh nắng dịu nhẹ, hay ngắm bầu trời đầy sao lấp lánh khi vào đêm.

5. Biển Trà Cổ

Một loạt những bãi biển SIÊU đẹp gần Hà Nội 5

Biển Trà Cổ là bãi biển đẹp gần Hà Nội với nhiều điểm tham quan linh thiêng

Biển Trà Cổ cũng là một trong những bãi biển đẹp gần Hà Nội nữa thuộc tỉnh Quảng Ninh. Không chỉ là một bãi biển đẹp, mà còn là một địa điểm du lịch với rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn như: nhà thờ Trà Cổ, đình Trà Cổ,… Bạn có thể đến đây và tham gia hội đình Trà Cổ vào đầu tháng 5 âm lịch để tìm hiểu về văn hóa của người dân nơi đây.

Với các bãi biển ở Thanh Hóa, nơi rất gần Hà Nội, bạn chỉ cần dành thời gian khoảng 2 ngày 1 đêm là đã có thể thực hiện 1 chuyến du lịch nghỉ dưỡng biển cho mình vì những bãi biển Hải Tiến, Hải Hòa có vị trí gần và tuyến đường đi từ Hà Nội cũng rất đơn giản, không mất nhiều thời gian di chuyển. Nếu muốn tham quan Vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, hay Trà Cổ bạn cần phải dành ra ít nhất 3 ngày 2 đêm để thực hiện chuyến đi. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên lên kế hoạch và dành cho mình nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn để tham quan và khám quá các bãi biển xinh đẹp này mà không pahir lo lắng về thời gian, hay phải đắn đo lựa chọn các địa điểm vui chơi ở đó.

Vừa rồi Queen Hotel đã giúp các bạn điểm tên những bãi biển đẹp gần Hà Nội, hãy tính thời gian và lựa chọn điểm đến phù hợp nhất cho chuyến đi của mình nhé.

Queenhotel