Mách bạn 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển

Mách bạn 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển

Đi biển không chỉ giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau những tuần làm việc mệt mỏi mà còn là nơi “nâng tầm” bức ảnh sống ảo của bạn nữa đấy. Nếu bạn sắp ra biển vào mùa hè này thì tham khảo và “dắt túi” ngay 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển này nhé! Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Top 10: Lấy tay che ánh mặt trời:

Mách bạn 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển

Tưởng là không xinh mà xinh không tưởng đấy!

Hãy tận dụng những thời điểm nắng nhẹ hoặc lúc hoàng hôn, lấy tay che đi ánh mặt trời đang chiếu xuống khuôn mặt bạn sẽ càng làm cho bức ảnh của bạn trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Đây là cách tạo dáng sống ảo cực đẹp trên biển siêu hay không những bạn có thể tương tác với cảnh vật mà còn tự tạo ra sự khác biệt trong bức ảnh của bạn.

Top 9: Thả dáng bên cây dừa với trời xanh mây trắng cát vàng:

Mách bạn 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển 2

Khung cảnh cực hoàn hảo để cho bạn những bức ảnh mang đậm nét mùa hè

Cây dừa chính là “đặc sản” của xứ biển nên thả dáng cùng bạn thân bên cạnh hàng dừa xanh tươi mát càng làm bộ ảnh của bạn trở nên sống động và ấn tượng hơn.

Top 8: Chụp hình dưới nước:

Mách bạn 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển 3

Ảnh dưới nước khiến bạn thu hút hơn bao giờ hết

Nếu bạn muốn một bộ ảnh mới lạ và độc đáo thì hãy thử chụp ảnh dưới nước nhé. Hòa mình trong làn nước mát xanh ngát xanh, bạn có thể thỏa sức tạo kiểu dáng độc- lạ mang đậm phong cách của bạn. Mới lạ và đầy tính sáng tạo, bạn như một nàng tiên cá đang bơi lượn dưới biển khơi vậy. Và bạn đừng quên mang túi chống nước cho điện thoại của bạn khi chụp ảnh dưới nước nhé.

Top 7: Cùng nhảy nào!

Mách bạn 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển 4

Cùng bạn bè tạo ra kỷ niệm đáng nhớ nào!

Bạn không biết phải tạo dáng thế nào với hội “chị em” của bạn khi đi biển thì hãy thử ngay chiêu sống ảo này bạn nhé! Hãy cùng nhau nhảy lên trên bãi cát hay nắm tay nhau nhảy sóng cũng là những ý tưởng không tồi nếu bạn gặp khó khăn trong việc tạo dáng cùng cả nhóm. Loại bỏ suy nghĩ nhảy thế nào đi, cứ nhảy tự nhiên pha chút nghịch ngợm biết đâu lại có ảnh đẹp xuất thần cho nhóm bạn đấy.

Top 6: Vuốt tóc:

Mách bạn 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển 5

Xinh đẹp và sexy với kiểu vuốt tóc này

Đơn giản và dễ thực hiện, kiểu vuốt tóc chính là “chiêu” giúp bạn sống ảo cực đẹp trên biển. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể nhẹ nhàng vén vài sợi tóc lòa xòa trước mặt hay vuốt nhẹ làn tóc đang bị gió thổi bay cũng tạo ra những bức ảnh cực “xuất thần” rồi đấy. Nếu bạn không tin thì ra biển thử ngay thôi nào!

Top 5: Chụp từ sau lưng:

Mách bạn 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển 6

Khoe tấm lưng mảnh mai của bạn trước ống kính quả là ý tưởng tuyệt vời

Kiểu chụp hình từ đằng sau sẽ giúp bạn có một khung hình rộng hơn, bao quát được nhiều cảnh vật hơn và làm cho nhân vật chính trở nên thật bí ẩn.

Top 4: Ngoảnh mặt lại:

Mách bạn 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển 7

Ngoảnh mặt lại thôi cũng làm xao xuyến biết bao trái tim rồi!

Thay vì ngoảnh mặt đi thì ngoảnh mặt lại sẽ giúp bức hình hứng trọn body quyến rũ từ đằng sau và nụ cười duyên dáng cùng làn tóc bay nhè nhẹ trong gió của bạn càng làm tăng nét bí ẩn đầy quyến rũ cho bức ảnh.

Top 3: “Nắm tay em đi khắp thế gian”:

Mách bạn 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển 8

Follow me 

Tuy đã hot trong một thời gian khá dài nhưng kiểu chụp ảnh này vẫn khá được lòng các bạn trẻ đặc biệt là những cặp đôi đang yêu. Không chỉ bởi kiểu chụp ảnh khác lạ mà nó còn thể hiện sự hồn nhiên đáng yêu nhưng không kém phần thu hút. “Nắm tay em đi khắp thế gian” không những là kiểu chụp đẹp mà còn là cách để thể hiện tình yêu với đối phương, không hổ danh là một trong những cách sống ảo đẹp nhất trên biển phải không nào?

Top 2: Kiểu yoga:

Mách bạn 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển 9

Tạo dáng yoga bên bờ biển

Đây là kiểu tạo dáng không phải ai cũng đủ can đảm để thể hiện trước ống kính. Cách này giúp bạn khoe hết vẻ đẹp và đường cong quyến rũ trên cơ thể bạn cũng như sức khỏe dẻo dai thách thức mọi kiểu địa hình dù bạn ở phòng tập hay đang hòa mình trong không khí biển khơi.

Top 1: Nhỏ bé giữa biển xanh:

Mách bạn 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển 10

Em sẽ nói cho anh nghe về đại dương xanh

Kiểu chụp này xếp thứ nhất trong 10 chiêu sống ảo cực điểm trên biển bởi tính độc-lạ-đẹp mà nó mang lại cho từng bức ảnh. Lấy toàn không gian là màu xanh của biển, bạn thật nhỏ bé nhưng lại như sự liên kết của đất, nước và trời vậy. Ngoài ra, chúng ta đi du lịch nên chủ yếu khoe vẻ đẹp nơi mình đang khám phá, kiểu ảnh này cho thấy đứng trước thiên nhiên con người nhỏ bé biết bao phải không nè.

Bí mật đã được bật mí, hãy thử ngay cho nóng 10 chiêu sống ảo cực đẹp trên biển này trong chuyến du lịch sắp tới của bạn nhé!

Queenhotel