Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại Biển Hải Tiến view đẹp với giá siêu tốt

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại Biển Hải Tiến view đẹp với giá siêu tốt

Bạn đang có dự định du lịch biển Hải Tiến vào hè 2019 này? Tất nhiên đó là một sự lựa chọn khá hay. Nhưng để có một kì nghỉ đúng nghĩa và trọn vẹn nhất, bạn chắc hẳn sẽ phải lựa chọn cho mình một nhà nghỉ khách sạn phù hợp với tiêu chí bạn đã đề ra. Vậy những kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại Hải Tiến nào sẽ giúp bạn chọn được nơi nghỉ ngơi tốt nhất? Cùng tổng hợp những kinh nghiệm chọn phòng nhà nghỉ gần biển, view đẹp và đặc biệt với giá không thể nào tốt hơn.

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại biển Hải Tiến bạn cần biết

Với những chia sẻ kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại biển Hải Tiến dưới đây sẽ giúp bạn có một định hướng tốt nhất để có thể quyết định lựa chọn hợp lí nhất.

Chọn nhà nghỉ tại biển Hải tiến dựa theo vị trí

Do sự phát triển nhanh chóng tại vùng biển này, mật độ khách sạn tại Hải Tiến ngày càng tăng cao. Để chọn cho mình một điểm dừng chân với một vị trí đẹp, bạn nên bỏ túi cho mình một số kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến. Khách sạn trong khu du lịch này thật sự rất đa dạng, từ nhà nghỉ với mức giá khoảng 350.000 đồng cho đến khách sạn 4 sao với mức giá hơn 1.200.000 đồng đều sẵn sàng phục vụ bạn.  Tùy thuộc vào vị trí nhà nghỉ khách sạn bạn mong muốn, giá phòng ở mỗi khách sạn sẽ khác nhau.

Tài liệu bí mật: Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại hải tiến không phải ai cũng biết1

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại Hải Tiến - Vị trí khách sạn sát biển

Nếu bạn là người không quá quan trọng nhà nghỉ sát biển, hay bước vài bước có thể ngắm nhìn biển Hải Tiến, bạn có thể chọn những nhà nghỉ ngay đầu cổng chào đi vào, có thể kể đến như nhà nghỉ Ngân Khánh, nhà nghỉ Hải Hà. Nếu bạn là người muốn thư giãn, ngắm hoàng hôn, bình minh trên biển, một bước có thể tận mắt ngắm vùng biển bao la, thì lựa chọn tốt nhất là những nhà nghỉ khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao như Queen Hotel, Hải Tiến Plaza, Hotel, Paracel Resort,… nằm ngay bên sát bở biển Hải Tiến thơ mộng này.

Quan tâm đến thời gian đặt phòng là kinh nghiệm bạn đừng quên

Một trong số những kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại biển Hải Tiến mà bạn cần chú ý là thời gian đặt phòng. Thời gian đặt phòng là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể đa dạng chọn lựa phòng cũng như nhà nghỉ khách sạn.

Tài liệu bí mật: Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại hải tiến không phải ai cũng biết2

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại Hải Tiến - Chọn thời gian đặt phòng sớm 

Nếu hành trình của bạn bắt đầu vào những ngày nghỉ lễ, Tết, thì chắc chắn bạn đã đặt phòng trước đó từ 1 đến 2 tháng, để đảm bảo khách sạn còn phòng cho bạn. Đặc biệt vào mùa du lịch cao điểm khoảng từ tháng 6 đến cuối tháng 8, nên nhớ đặt phòng càng sớm càng tốt, giá phòng khi đó sẽ thay đổi theo từng tuần, hay thậm chí là từng ngày. Cho nên nếu có kế hoạch du lịch biển Hải Tiến thì bạn cần xác định trước khoảng thời gian cụ thể hành trình sẽ diễn ra và nên nhớ bỏ túi ngay kinh nghiệm đặt phòng này, đừng để nước đến chân rồi mới nhảy nhé.

Đặt phòng qua các trang web chính thức là kinh nghiệm quan trọng

Thông thường, để đặt được phòng , bạn mất kha khá thời gian vào các bên trung gian để có được một mức giá ưng ý nhất. Mà biển Hải Tiến có đa dạng các loại hình nhà nghỉ, khách sạn, và để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu, một kinh nghiệm đi biển Hải Tiến nữa dành cho bạn là hãy truy cập vào website chính thức của khách sạn.

Tài liệu bí mật: Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại hải tiến không phải ai cũng biết3

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại Hải Tiến - Liên hệ đặt phòng trực tiếp với khách sạn

Đúng vậy, liên hệ trực tiếp với khách sạn mà bạn muốn đặt phòng là cách tốt nhất để bạn có thể dễ dàng nắm rõ giá phòng, cũng như các dịch vụ, loại hình giải trí mà khách sạn đó có thể cung cấp cho bạn.  

Danh sách các nhà nghỉ khách sạn uy tín

Một kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến nữa mà bạn phải chú tâm là mức độ uy tín của những nhà nghỉ, khách sạn vùng biển này. Mức độ uy tín này đa phần dựa trên đánh giá của những du khách đã từng đến du lịch và dừng chân nghỉ tại các nhà nghỉ, khách sạn đó. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu xem đánh giá của du khách về khách sạn mình muốn ở qua các bài review, xếp hạng sao trên các trang mạng xã hội. Và đây là một số các nhà nghỉ, khách sạn uy tín có thể giúp bạn tham khảo trước khi ra quyết định đặt phòng.

 

Tài liệu bí mật: Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại hải tiến không phải ai cũng biết4

Queen Hotel chia sẻ kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại Hải Tiến 

  • Queen Hotel: Với lợi thế nằm ngay sát bên bờ biển, bao quanh bởi rừng thông xanh, khách sạn hơn 140 phòng từ hướng biển, hướng bể bơi cho đến sân vườn, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đặt chân đến biển Hải Tiến. Khách sạn được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, cùng các loại hình dịch vụ như nhà hàng, bể bơi, lửa trại, team building,…
  • Paracel Resort: Cũng có lợi thế nằm ngay sát bên bờ biển, Paracel cũng là một điểm dừng chân thích hợp nếu bạn muốn có chỗ nghỉ dưỡng, thư giãn sau chuỗi ngày vùi đầu trong công việc. Khách sạn này còn trang bị thêm một số loại hình vui chơi giải trí sôi động như công viên trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước mini Paracel,… rất thích hợp cho cả nhóm bạn đi du lịch với nhau.

Hy vọng một số kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến này có thể phần nào giúp bạn có một chuyến du lịch biển hoàn hảo hơn. Đừng chần chừ nữa, lên kế hoạch và rủ nhóm bạn của mình ngay đi thôi.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel