Bí kíp đặt nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến tốt nhất

Bí kíp đặt nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến tốt nhất

Trước mỗi chuyến đi du lịch biển Hải Tiến, mọi người đều phải cân nhắc kỹ lưỡng xem nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến nào là hợp với khả năng chi trả của mình nhất. Liệu đang có kế hoạch đến vùng biển này vào dịp nghỉ hè thì có tìm được nhà nghỉ giá phải chăng, mà không bị chặt chém hay không. Vậy cùng bỏ túi ngay bí kíp đặt nhà nghỉ biển Hải Tiến này vào nhé.

1. Chọn được loại hình lưu trú phù hợp

Bí kíp đặt nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến tốt nhất1

Lựa chọn nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến phù hợp nhất

Đi du lịch đâu cũng thế, với sự phát triển đa dạng không ngừng phát triển của các loại hình dịch vụ nhà nghỉ khách sạn, bạn không khó kiếm cho mình một nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn, bạn có thể chọn cho mình những căn homestay, nhà nghỉ hay những khách sạn, resort 3 đến 4 sao. Nếu bạn là những bạn trẻ, ưa khám phá thì chắc hẳn homestay, phòng tập thể rất phù hợp với nhu cầu của bạn. Còn nếu bạn đi chung với một gia đình thì những nhà nghỉ khách sạn sang trọng, đầy đủ tiện nghi là một nơi lưu trú lý tưởng cho một gia đình muốn không gian kín, nghỉ ngơi, thư giãn.

2. Vị trí nhà nghỉ

Nếu đã chọn cho mình được hình thức lưu trú thì vị trí nhà nghỉ cũng khá quan trọng. Thông thường các nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến từ homestay đến khách sạn 3 sao mức giá rơi vào khoảng 500.000 – 600.000 đồng/ đêm nhưng điểm khác nhau giữa homestay và khách sạn là vị trí tọa lạc.

Bí kíp đặt nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến tốt nhất2

Vị trí nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến tốt nhất

Nếu bạn ưa thích hình thức đi nghỉ ngơi, thư giãn, được tận hưởng không gian tiện nghi với cảnh biển lãng mạn cùng vị trí gần biển thì khách sạn 3 sao thực sự chọn lựa thích hợp. Còn những căn homestay, nhà nghỉ đơn thuần nằm cách xa biển, xa trung tâm sẽ phù hợp hơn với những bạn chỉ muốn tìm một nơi dừng chân nghỉ qua đêm. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn sẽ tìm được cho mình một nhà nghỉ sát biển hay cách xa biển mà bạn mong muốn.

3. Đặt phòng càng sớm càng tốt

Các nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến thường cho khách du lịch đặt phòng sớm, có khi trước tận 2 tháng. Điều này là một thuận lợi cho khách du lịch, cũng như các nhà nghỉ khách sạn nơi đây. Việc đặt phòng sớm giúp bạn tiết kiệm đi một khoản phí khi bạn có thể nhận được ưu đãi từ khách sạn, và tất nhiên bạn sẽ có được đa dạng chọn lựa loại phòng, hướng phòng. Đừng để sát thời điểm du lịch mới đặt phòng, bạn sẽ không tránh khỏi lúc giá phòng lên cao vào mùa cao điểm, hay tình trạng khách sạn hết phòng, không có những chính sách ưu đãi tốt.

4. Nhanh tay săn khuyến mại

Bí kíp đặt nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến tốt nhất3

 Nhanh tay săn khuyến mại tại các nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến 

Cứ mỗi dịp ngày lễ, hay mùa cao điểm đến gần khoảng 1 tháng, danh sách các nhà nghỉ tại biển Hải Tiến lại tung ra những đợt khuyến mại, voucher tương đối lớn nhằm để thu hút khách du lịch. Hay những trang trung gian đặt phòng trực tuyến nhiều khi cũng có deal giá hời, mà đầy đủ dịch vụ của khách sạn nhà nghỉ biển Hải Tiến. Vấn đề là bạn có đủ nhanh tay để săn ưu đãi hay không. Gợi ý cho bạn là nên để nhận thông báo từ các khách sạn, nhà nghỉ biển Hải Tiến mà bạn đang phân vân lựa chọn, đó là cách hữu hiệu nhất để bạn có thể săn deal kịp thời trước khi mùa du lịch diễn ra.

5. Chính sách hủy phòng

Khi đặt nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến, nhất là qua các bên trung gian đặt phòng online, đôi khi bạn sẽ đặt được phòng với mức giá ưu đãi hơn bình thường. Nhưng đi kèm với đó thì sẽ có một số điều khoản khác được thêm vào như là không hoàn hủy phòng, phải đặt cọc sớm hoặc thậm chí là phải thanh toán trước 100% tiền phòng.

Điều này cũng dễ hiểu thôi, vì khách sạn hay các kênh bán hàng khác đã giúp bạn có được một mức giá tốt hơn bình thường, thay vào đó họ cần sự đảm bảo chắc chắn sử dụng dịch vụ của bạn. Vì thế đối với những trường hợp này, bạn hãy cân nhắc kĩ trước khi đặt phòng nhé.

6. Xem đánh giá của khách du lịch

Bí kíp đặt nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến tốt nhất4

Xem đánh giá khách du lịch tại các nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến 

Một bí kíp đặt nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến tốt cho bạn là nên xem qua đánh giá của khách du lịch, những người từng trải nghiệm dịch vụ khách sạn tại đây. Có thể ý kiến đánh giá là chủ quan của họ, như nó sẽ rất khách quan đối với bạn. Đọc đánh giá của người khác giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về nhà nghỉ khách sạn nơi dự định đến. Bên cạnh đó bạn sẽ biết được với mức giá như vậy, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ nào, và các tiện nghi tại khách sạn ra sao.

7. Danh sách nhà nghỉ tại Hải Tiến

Bên cạnh việc tìm cho mình một số nhà nghỉ khách sạn phù hợp nhu cầu của bản thân, bạn cũng nên tham khảo đến danh sách nhà nghỉ tại biển Hải Tiến sau đây để có thể đưa đến một quyết định đúng đắn, không mắc sai lầm trong chuyến du lịch Hải Tiến của bạn. Đến Hải Tiến, bạn không thể bỏ lỡ đi các khách sạn sát biển, gần biển như Queen Hotel, Ánh Phương Hotel, Eureka Linh Trường,…

Bí kíp đặt nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến tốt nhất5

Danh sách nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến tốt nhất

Với mức giá khoảng 700.000 – 1.000.000/đêm, bạn dễ dàng tìm cho mình một loại phòng ưng ý, phù hợp tiêu chí giá rẻ nếu bạn đặt phòng sớm. Nếu bạn thấy mức giá trên là quá cao với khả năng của mình, bạn cũng nên tham khảo một số homestay, nhà nghỉ trong tầm giá 400.000 – 600.000/đêm như nhà nghỉ Ngân Khánh, nhà nghỉ Hải Hà,… nhưng bù lại bạn không được trải nghiệm loại hình dịch vụ như tại khách sạn 3 sao 4 sao.

Đi biển Hải Tiến không phải lo về giá khi bạn có trong tay bí kíp đặt nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến này rồi. Để có một chuyến du lịch biển hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị sớm ngay từ bây giờ, đừng để nước đến chân mới nhảy, khi giá tăng cao, phòng không đẹp, chuyến hành trình của bạn sẽ tan thành mây khói.

Queenhotel