Tổng hợp các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến giới trẻ nhất định không được bỏ qua

Tổng hợp các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến giới trẻ nhất định không được bỏ qua

Thật đáng ngạc nhiên, trong những năm gần đây bãi biển thu hút nhất tại xứ Thanh mộng mơ không phải là Sầm Sơn mà là Hải Tiến. Với vẻ đẹp hoang sơ của những rặng phi lao ngút ngàn và những bãi biển trải dài trong xanh, biển Hải Tiến đã tạo nên sự cuốn hút riêng của mình. Nhưng không chỉ có biển, điều mà cũng rất hấp dẫn các khách du lịch là các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến. Chẳng ngại ngần gì, Queen Hotel sẽ bật mí với bạn một số điểm du lịch hấp dẫn sau:

1. Địa điểm vui chơi giải trí Paracel - Hải Tiến

Một trong các điểm vui chơi biển Hải Tiến đầu tiên và đặc sắc nhất tại nơi đây phải kể đến là khu vui chơi giải trí Paracel. Đến với nơi đây, bạn nhất định phải tham gia “đại náo” khu vui chơi cảm giác mạnh này.

Với gần 20 trò chơi mạo hiểm với nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo mang lại sự mới lạ cho du khách đến đây; khu vui chơi được thiết kế hợp lý, logic, không chỉ có những trò chơi đem đến cảm giác thử thách và khoan khoái cho người lớn, trẻ em cũng có thể rong ruổi trên ngựa gỗ hoặc lắc lư cùng ô tô đụng. Để tận hưởng trọn vẹn cảm giác lãng mạn và ngắm nhìn toàn cảnh biển Hải Tiến về đêm thì đu quay nữ hoàng là một gợi ý tuyệt vời.

Tổng hợp các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến giới trẻ nhất định không được bỏ qua1

Khu vui chơi cảm giác mạnh Paracel là một trong các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến thú vị nhất

Với sự kiểm tra, kiểm định chặt chẽ về mặt kết cấu và an toàn của từng thiết bị trò chơi, các bạn hoàn hoàn có thể yên tâm thả lỏng bản thân và “phiêu” cùng các trò chơi. Dưới đây là một số trò chơi Queen Hotel bật bí cho các bạn nên thử khi đến đây nhé:

  • Đu quay dây văng nghiêng
  • Vũ trụ bay
  • Thám hiểm mặt trăng
  • Tàu lượn cao tốc trên không
  • Xe điện đụng sàn...

2. Địa điểm du lịch biển Hải Tiến không thể bỏ qua ác khu di tích lịch sử

Tại Hải Tiến, điều đặc biệt duy nhất không chỉ là biển xanh, cát trắng nắng vàng, mà nơi đây cũng sở hữu rất nhiều các di tích lịch sử cũng nằm trong các điểm vui chơi biển Hải Tiến thu hút khách du lịch như chùa Hồi Long, đền Tô Hiến Thành, tượng đài Lão dân quân, đền Lê Trung Giang…

- Chùa Hồi Long: Chùa Hồi Long tọa lạc ở làng Lương Hà, tổng Ngọc Chuế (nay là xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Với kiến trúc được xây dựng dưới triều Lý và vị trí nằm giữa cồn cát, nơi địa thế cao không bao giờ ngập lụt, lưng tựa núi Linh Trường, mặt hướng nhìn ra Sông Mã, Sông Cung thì nơi đây đã trở thành môt điểm đến ấn tượng trong quần thể du lịch sinh thái biển Hải Tiến.

- Đền Tô Hiến Thành: Theo như Queen Hotel tìm hiểu, riêng tại Thanh Hóa nói riêng đã có đến 72 điểm thờ vị Thái phó Tô Hiến Thành này. Được biết ông là vị công thần đã có rất nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc khai hoang lấn biển, giúp dân ổn định đời sống kinh tế nên người dân xứ Thanh luôn tôn thờ và kính trọng ông. Và ở Hải Tiến, hàng năm nơi đây vẫn luôn tổ chức lễ hội tưởng nhớ ông và điều này cũng đã tạo nên sự thu hút cho khách du lịch.

Tổng hợp các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến giới trẻ nhất định không được bỏ qua2

Đền Tô Hiến Thành nằm ở Hải Tiến, Thanh Hóa

- Tượng đài Lão dân quân: Được xây dựng từ năm 2011 và khánh thành vào năm 2013, tượng đài Lão dân quân được xây nên để ghi nhớ công lao to lớn của dân quân đã bắn rơi máy bay Mỹ vào năm 1967. Với khuôn viên rộng 12.131m2 bao gồm tượng đài cao 17,1m, công viên, cây xanh và khu lưu niệm thì nơi đây là một điểm đến lý tưởng trong các địa điểm vui chơi tại biển Hải Tiến.

- Đền Lê Trung Giang: Thuộc quần thể di tích văn hóa, đền thờ Lê Trung Giang với kiến trúc lạ và độc đáo cũng đã thu hút được nhiều khách du lịch tìm kiếm những địa điểm vui chơi tại Hải Tiến cũng sẽ ghé qua nơi đây để tham quan. Nằm tại thôn 2, xã Hoằng Ngọc, Hoằng Hóa, Thanh Hóa; chỉ mất khoảng 10-15 phút di chuyển bằng xe điện từ khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel – Hải Tiến là du khách có thể dễ dàng đến với đền Lê Trung Giang.

3. Cổng chào Khu du lịch biển Hải Tiến

Chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc tại sao cổng chào lại nằm trong danh sách các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến. Đúng như tên gọi của nó, đây là cánh cổng đầu tiên chào mừng du khách khi đặt chân đến biển Hải Tiến. Tuy nhiên, khu vực này trở thành một địa điểm vui chơi thú vị là bởi vì bạn có thể khám phá được rất nhiều các dịch vụ của Hải Tiến ở đây.

Tổng hợp các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến giới trẻ nhất định không được bỏ qua3

Cổng chào cũng nằm trong danh sách các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến

Buổi tối tại cổng chào là một điểm hóng gió biển hợp lý với rất nhiều các quán giải khát dọc theo bờ biển. Hãy tưởng tượng khoảnh khắc khi bạn tận hưởng trái dừa mát rượi và ngay bên tai là tiếng sóng vỗ rì rào, đó chắc hẳn là một cảm giác thư thái mà bạn có thể tìm thấy được ở Hải Tiến. Bên cạnh đó, các trò chơi giải trí sôi động khác như karaoke ngoài trời, đạp xe, gắp thú nhồi bông…cũng là những trò chơi mang tính hấp dẫn ở đây.

4. Chợ Hón là địa điểm vui chơi giải trí tại Hải Tiến không nên bỏ lỡ

Và có lẽ rằng đi biển thì sẽ không thể nào thiếu hoạt động mua sắm hải sản tươi sống. Một gợi ý nữa cho các địa điểm vui chơi tại biển Hải Tiến đó chính là chợ Hón.

Chợ Hón vốn là một ngôi chợ nhỏ của người dân địa phương buôn bán hàng ngày, ngôi chợ này được chính những du khách đã từng đến Hải Tiến khám phá ra. Vì là ngôi chợ rất gần biển (chỉ khoảng hơn 2km từ khách sạn Queen Hotel) nên hải sản ở đây rất tươi do được đánh bắt hàng ngày. Bật mí là giá hải sản ở chợ Hón rất rẻ, tuy nhiên vì chúng ta là khách du lịch nên đến đây các bạn hãy chuẩn bị kỹ năng mặc cả cho mình nhé. Sau khi thăm quan chợ và mua được những món hải sản ưng ý, một tip nhỏ là các bạn hãy mua thêm thùng đá để bảo quản đồ ăn luôn được tươi ngon cho đến khi về nhà.

Hy vọng với những kinh nghiệm đi biển Hải Tiến trên của Queen Hotel, các bạn trẻ khi đến với khu du lịch biển nơi đây sẽ không còn phải ngơ ngác tìm các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến. Với sự phát triển của du lịch khu vực này, trong tương lai nơi đây sẽ trở thành một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất cùng với sự đa dạng của canh quan và các điểm vui chơi. Hãy cùng theo dõi Queen Hotel để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel