NHANH CHÂN đặt phòng tại biển Hải Tiến để thưởng thức trọn vẻ nên thơ

NHANH CHÂN đặt phòng tại biển Hải Tiến để thưởng thức trọn vẻ nên thơ

Cách Hà Nội hơn 3 tiếng di chuyển, đi dọc theo Quốc lộ 1A là các bạn đã có thể đến với bãi biển Hải Tiến của Thanh Hóa. Bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết, giữ được nguyên thủy vẻ đẹp vốn có của nó. Thật sự nếu chưa được ngắm nhìn nơi đây thì khó lòng mà có thể bày tỏ cảm xúc và dư vị nơi này mang lại. Không nghiễm nhiên mà rất nhiều du khách lựa chọn nơi này để làm điểm dừng chân trong mùa hè này. Với những bạn còn đang băn khoăn không biết nên đi đâu, hãy thử đặt phòng tại biển Hải Tiến Thanh Hóa để có thể cảm nhận rõ ràng nhất khung cảnh hữu tình nơi đây.

Những lí do để bạn đặt phòng tại Biển Hải Tiến ngay hôm nay

Đặt phòng tại biển Hải Tiến ngay hôm nay để chuẩn bị cho kì nghỉ hè năm 2019. Và dưới đây là những lí do tại sao  biển Hải Tiến lại là lựa chọn hàng đầu cho kì nghỉ hè năm nay nhé.

Biển Hải Tiến có vẻ đẹp nên thơ hữu tình 

Bức tranh hữu tình tại biển Hải Tiến sẽ được dệt rõ ràng nhất vào lúc bình minh lên và hoàng hôn buông xuống phản chiếu trên mặt nước biển. Bất cứ du khách nào đã từng đặt chân đến nơi đây đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp hấp dẫn đến từ chính những giá trị nguyên sơ đã được người dân bản địa cũng như khách hàng giữ gìn rất cẩn thận. Với rặng phi lao kéo dài 12km dọc theo bờ biển tự nhiên, các bạn có thể thoải mái đi dạo và tận hưởng từng cơn gió biển lùa vào mái tóc mà không sợ ánh nắng chói chang của mặt trời.

Vào buổi tối, với mặt nước trải dài phản chiếu ánh trăng khiến mọi thứ trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. Còn gì tuyệt vời hơn nếu được đi dạo cùng một người đặc biệt dưới khủng cảnh này.

NHANH CHÂN đặt phòng tại biển Hải Tiến để thưởng thức trọn vẻ nên thơ1

Bức tranh hữu tình tại biển Hải Tiến sẽ được dệt rõ ràng nhất vào lúc bình mình lên và hoàng hôn buông xuống

Vào buổi sáng, không gian sinh hoạt của các làng chài sát biển khi chỉ được nhìn thấy qua khung cảnh tivi thì giờ đây mọi thứ chân thực hơn bao giờ hết khi bạn có thể thấy được các ngư dân, các thuyền cá bên làng chài bình yên của bãi biển Hải Tiến nơi đây.

Những bạn đặt phòng tại biển Hải Tiến Thanh Hóa sát ngay bãi biển sẽ dễ dàng có thể ngắm nhìn và trải nghiệm trọn vẹn những cảm xúc trên một cách đầy đủ nhất. Chính vì vậy nếu hầu bao rủng rỉnh và không cần căn ke trong việc chi tiêu, các bạn có thể mạnh tay đặt phòng ngay sát biển để lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại nơi thơ mộng này.

Bãi tắm tại biển Hải Tiến chỉ dài khoảng 2km nhưng khá bằng phẳng và có mực nước thấp, phù hợp cho các bạn yêu thích bơi lội. Khi đã đặt chân đến đây, nhất định phải một lần trải nghiệm cảm giác đi bộ trên bãi cát trắng phóng tầm mắt ra ngắm nhìn khung cảnh nơi này, cảm nhận từng làn gió và mùi của biển lướt nhẹ trên mái tóc, trên gương mặt các bạn sẽ thấy không còn điều gì khiến bạn gẫn gũi thiên nhiên hơn khoảnh khắc này. Đừng tiếc một lần đến nơi đây và hãy đặt phòng tại biển Hải Tiến để không bỏ lỡ những khoảnh khắc này.

Con người Hải Tiến thật thà chất phác

Có một điều đến lạ là những người con của vùng biển nào cũng thật thà và chất phác, và những người con của vùng biển Hải Tiến cũng không ngoại lệ. Dù cuộc sống của họ chỉ mưu sinh bằng nghề đánh bắt cá nhưng lúc nào họ cũng luôn nở nụ cười thân thiện với bất cứ ai. Cảm giác như gánh nặng cơm – áo – gạo – tiền với họ không quan trọng bằng sự hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống thường nhật. Thật khó để khước từ một nơi cảnh đẹp hữu tình và con người lại thật thà chất phác đến vậy.

NHANH CHÂN đặt phòng tại biển Hải Tiến để thưởng thức trọn vẻ nên thơ2

Con người Hải Tiến thật thà, chất phác

Với những bạn muốn dậy sớm ngắm bình mình và tham quan các hoạt động buôn bán của những ngư dân tại đây khi đã đặt phòng tại biển Hải Tiến Thanh Hóa, các bạn hoàn toàn có thể tự chủ động và tiếp xúc với họ. Trên môi ai cũng sẽ luôn nở một nụ cười thân thiện, họ hoàn toàn không câu nệ người lạ. Ngược lại, các ngư dân tại biển Hải Tiến sẽ chủ động giới thiệu với bạn những loại hải sản ngon nhất; việc đánh bắt thế nào, vất vả ra sao. Họ coi khách du lịch như những người bạn, hoàn toàn có thể thoải mái chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc của họ.

Con người ở Hải Tiến hay ở bất cứ vùng biển nào, dù đi đâu vẫn sẽ được mọi người ưu ái dành cho họ những mỹ từ đẹp nhất; dành cho họ sự quý trọng về cách đối nhân xử thế cũng như những gì mà họ đã dành cho những người xa lạ dù họ không biết là ai.

Đặt phòng biển Hải Tiến ngay để trải nghiệm

Nếu phong cảnh hữu tình, con người chất phác, đồ ăn ngon vẫn chưa đủ để bạn đặt chân đến nơi này thì quả thực là thiếu sót lớn. Trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất thiên nhiên đã ban tặng cho vùng biển nơi này. Từ khung cảnh, đồ ăn, đến con người. Nếu không có một lịch trình cụ thể và sẵn có chỉ là nảy sinh ý định bất chợt các bạn cũng có thể tự túc và làm một chuyến hành trình đến nơi này.

Tại đây, từ khách sạn đến các quán ăn đều có thể dễ dàng tìm thấy ngay sát bờ biển. Dù đi một mình hay đi cùng gia đình các bạn đều có thể đặt phòng tại biển Hải Tiến Thanh Hóa một cách dễ dàng nếu không đi trúng mùa cao điểm. Một kỳ nghỉ sẽ tuyệt hơn nếu bạn có lịch trình cụ thể và đặt sẵn phòng khách sạn, nhưng nếu chỉ bất chợt cũng không sao cả.

NHANH CHÂN đặt phòng tại biển Hải Tiến để thưởng thức trọn vẻ nên thơ3

Đặt phòng biển Hải Tiến ngay để trải nghiệm ẩm thực nơi đây

Tại biển Hải Tiến cũng có rất nhiều món ăn ngon với đa dạng các mức giá khác nhau nhưng thường tất cả đồ đều tươi và được đánh bắt trong ngày. Hải sản là thức ăn phổ biến nhất tại nơi đây. Các tín đồ yêu hải sản tha hồ lựa chọn các loại tôm, ghẹ, mực, ốc, ghẹ… tươi rói để ăn trong ngày. Ngoài ra với các bạn đi dài ngày và muốn thay đổi món thường xuyên thì biển Hải tiến cũng có đa dạng rất nhiều món đặc sản nổi tiếng của Thanh Hóa như nem chua, bánh gai Tứ Trụ, mắm tép với hương vị không đâu có thể làm được giống như vậy.

Nếu một lần đến với biển Hải Tiến bạn sẽ không còn gì để hối tiếc nhưng nếu không đặt chân đến đây để khám phá thì quả là một thiếu sót trong cuộc đời.

Gợi ý đặt phòng tại khách sạn biển Hải Tiến Thanh Hóa

Để có thể tận hưởng cũng như trải nghiệm vẻ đẹp của nơi đây bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến dưới đây để lựa chọn những khách sạn tốt nhất và phù hợp nhất đối với mình.

Paracel Resort: thuộc xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Paracel nằm ngay gần bờ biển Hải Tiến hoang sơ, thuần khiết. Với lối thiết kế hiện đại, Paracel cũng là điểm dừng chân thu hút khách thập phương mỗi khi đến Hải Tiến. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, và nắm bắt được xu hướng du lịch biển Hải Tiến, Paracel cho xây dựng công viên trò chơi cảm giác mạnh, và công viên nước mini để thu hút du khách mỗi khi đến vùng biển này.

Tuy với lượng phòng hơn 200 phòng nghỉ, nhưng Paracel hiện chỉ có 1 khu hồ bơi lớn, không đủ phục vụ cho những đoàn khách đi đông và điều này chắc chắn là điểm yếu thế của resort này so với các khách sạn khác.

Giá phòng tại Paracel Resort cũng tương đối cao so với mặt bằng chung, vào khoảng 1.800.000 – 4.000.000 đồng.

Queen Hotel: Khu du lịch biển Hải Tiến, thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Hotline đặt phòng: +84 237 3939 555 | +8497 4604 564

Khách sạn Queen là khách sạn duy nhất hiện nay nằm ngay sát bờ biển Hải Tiến, được bao quanh bởi rừng thông xanh ngát, và rặng phi lao chạy dài trên bờ biển 12km, Queen mang đến cho du khách cảm giác được về với thiên nhiên.

NHANH CHÂN đặt phòng tại biển Hải Tiến để thưởng thức trọn vẻ nên thơ4

Đặt phòng khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel ngay nhé

Khách sạn với 140 phòng nghỉ được trang thiết bị tiện nghi hiện đại, cùng với 4 hồ bơi dành cho trẻ em và người lớn đạt chuẩn an toàn. Chỉ phải đi bộ 3m từ hồ bơi là bạn có thể ra đến mặt biển Hải Tiến. Với thiết kế phòng nghỉ hiện đại 3 hướng biển, bể bơi, sân vườn mang màu sắc trẻ trung, Queen Hotel thu hút khách du lịch bởi không gian thoáng đãng. Các phòng nghỉ đều có ban công, nên Queen thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi, nhóm bạn bè, hay gia đình đi chơi nghỉ dưỡng mà vẫn có thể một bước ra ban công ngắm bình minh, hoàng hôn ngay trên mặt biển.

Để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, Queen Hotel còn cung cấp các dịch vụ khác như gala dinner, lửa trại,…giúp bạn tạo nên không gian vui chơi ấm cúng vào các buổi tối se lạnh tại biển Hải Tiến. Đến với Queen Hotel, bạn cũng không phải lo lắng xem sẽ ăn gì, dùng bữa tại đâu. Vì nhà hàng của Queen luôn làm hài lòng bạn bởi thực đơn món ăn phong phú đa dạng với mức giá phải chăng, được tận tay đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm chế biến. Khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel thật sự là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch biển ngắn ngày với bạn bè và gia đình.

Ánh Phương Hotel: thuộc xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Khách sạn Ánh Phương là tọa lạc trên diện tích 27ha, ngay cạnh bờ biển Hải Tiến. Ánh Phương thuộc hệ thống các khách sạn của Công ty Đầu tư và Du lịch Hải Tiến đang phát triển. Cùng tiêu chuẩn 3 sao, khách sạn Ánh Phương với số lượng phòng nghỉ lớn, được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, tiên tiến nhất để đón chào các du khách đến dừng chân.

Tuy Ánh Phương nổi bật với khuôn viên khách sạn rộng lớn nhưng lại chỉ có 1 hồ bơi dùng chung cho tất cả các khách hàng. Song bên cạnh đó, các phòng nghỉ của Ánh Phương tuy đa dạng, nhưng không có ban công. Chính điều này là điểm trừ cho khách sạn này, không gian phòng bí bách, sẽ khiến du khách cảm thấy ngột ngạt, khó chịu.

Qua những chia sẻ trên, Biển Hải Tiến hiện ra như một bức tranh hữu tình thơ mộng sớm bình minh hay khi hoàng hôn buông xuống. Người dân vùng biển Hải Tiến niềm nở, thật thà, chất phác. Ẩm thực Hải Tiến đặc sắc phong phú. Tất cả những điều đó tạo nên vẻ đẹp riêng biệt của vùng biển được tạo hóa ban tặng này. Còn chần chừ gì nữa, đặt phòng tại biển Hải Tiến Thanh Hóa ngay đi thôi, đừng để bỏ lỡ những phút giây tuyệt vời đáng quý bên những người mình yêu thương tại Hải Tiến nhé.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

 

Queenhotel