Cập nhật bảng giá khách sạn biển Hải Tiến để tránh thất thoát hầu bao

Cập nhật bảng giá khách sạn biển Hải Tiến để tránh thất thoát hầu bao

Biển Hải Tiến trữ tình, mộc mạc giản dị được ví von như người con gái nhẹ nhàng đằm thắm khiến bao người nhớ nhung ngay lần đầu gặp gỡ. Nơi đây bình yên không xô bồ, đông đúc như các bãi biển khác thuộc địa phận xứ Thanh. Biển Hải Tiến đặc biệt vì dù là điểm du lịch nhưng khung cảnh vẫn được gìn giữ đúng với những gì vốn có từ tự nhiên. Không những thế, đến với biển Hải Tiến các bạn còn được ăn ngon với giá cả cực kì phải chăng. Chỉ có một lưu ý nhỏ dành cho các bạn nếu đến đây lần đầu là cần tham khảo bảng giá khách sạn biển Hải Tiến để có thể tiết kiệm tối đa trong việc chi tiêu.

BẢNG GIÁ KHÁCH SẠN TẠI BIỂN HẢI TIẾN VÀ NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG

Trước khi tìm hiểu về giá khách sạn tại Biển Hải Tiến. Chúng ta cùng review qua về bãi biển này cũng như các yếu tố quyết định đến giá thuê phòng khách sạn cũng như nhà nghỉ ở nơi đây nhé.

Biển Hải Tiến review về dịch vụ

Từ một bãi biển được ít người biết đến, chưa được đầu tư và phát triển để trở thành một khu nghỉ dưỡng đúng chuẩn. Vậy mà vài năm trở lại đây, bắt đầu từ 2017 ngân sách địa phương đã chú trọng đầu tư để xây dựng cảnh quan, môi trường biển Hải Tiến để có thể đón khách du lịch mọi miền đến thăm quan và nghỉ dưỡng.

LƯU NGAY bảng giá khách sạn biển Hải Tiến để tránh thất thoát hầu bao1

Giá khách sạn biển Hải Tiến phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Từ hạ tầng đường xá đến hệ thống giao thông, đường điện lẫn xử lý các nguồn nước ô nhiễm nhằm tránh tình trạng đổ ra biển được chú trọng hơn so với các bãi biển trong cùng khu vực.

Thông qua số lượng thống kê trên các trang chính thống, số lượng khách đến với Hải tiến đã tăng lên trung bình 1,2 triệu lượt khách/năm (năm 2017), công suất sử dụng phòng trung bình lên đến 60%. Vào thời gian cao điểm như mùa du lịch (tháng 5, 6, 7) và các dịp lễ tết, công suất sử dụng phòng tại đây có thể đạt tới 100%. Chính vì vậy bảng giá khách sạn biển Hải Tiến với các phân khúc các nhau và chất lượng khác nhau ngày càng nhiều cho khách du lịch có thể lựa chọn.

Vị trí phòng khách sạn ảnh hưởng trực tiếp đến bảng giá thuê phòng

Vị trí của khách sạn ảnh hưởng rất nhiều đến bảng giá thuê phòng. Các khách sạn xa trung tâm biển Hải Tiến sẽ có giá rẻ hơn khá nhiều so với các khách sạn tại trung tâm. Tuy các khách sạn xa trung tâm có những điều bất tiện nhất định khi bạn không thể ngắm được biển tại khách sạn hay là đi bộ ra biển được. Nhưng khi bạn lưu trú tại Hải Tiến với thời gian đủ dài thì việc chọn khách sạn này là điều cần cân nhắc khi tiết kiệm được một khoản kha khá. 

Thời điểm du lịch cũng quyết định đến giá thuê khách sạn tại Biển Hải Tiến

Vào những dịp nghỉ lễ hay vào mùa du lịch biển thì lượng khách đến rất đông. Vì vậy nhu cầu phòng sẽ tăng nhanh kéo theo giá cả cũng bị đẩy lên so với ngày thường. Vì vậy để tiết kiêm tối đa chi phí đặt phòng bạn nên đặt phòng trước khi đến. Và cố gắng đi vào những ngày trong tuần. Bởi tại đây rất dễ xảy ra tình trạng cháy phòng vào ngày cuối tuần.

LƯU NGAY BẢNG GIÁ KHÁCH SẠN BIỂN HẢI TIẾN NẾU BẠN KHÔNG MUỐN THẤT THOÁT HẦU BAO

Việc đặt phòng khách sạn tại biển Hải Tiến đối với khách du lịch lần đầu đến đần cần lưu ý hơn. Ngày một nhiều lựa chọn khi đặt phòng khách sạn dễ khiến cho những bạn du lịch lần đầu bối rối trong việc đặt phòng. Khi lựa chọn quá nhiều nhưng lại không thể nắm rõ nhu cầu và bảng giá khách sạn biển Hải Tiến rất dễ xảy ra tình trạng thất thoát hầu bao do đặt phòng có giá thành cao hơn nhu cầu sử dụng

Tùy theo từng cá nhân, tập thể mà khi đến nơi đây các bạn có thể lựa chọn các loại phòng phù hợp với nhu cầu. Về cơ bản các bạn vẫn cần có bảng giá khách sạn biển Hải Tiến để tránh tình trạng chặt chém vào những lúc cao điểm. Dưới đây sẽ là bảng giá của các khách sạn có chất lượng dịch vụ và được các khách du lịch đánh giá cao.

Bảng giá khách sạn tại Queen Hotel - Hải Tiến, Thanh Hóa

Với quy mô hơn 140 phòng được đưa vào sử dụng với các loại phòng từ phòng đơn, phòng đôi và căn biệt thự hướng biển dành cho các khách du lịch. Queen Hotel dễ dàng được đưa vào danh sách cho bạn chọn lựa. Không chỉ đầu tư về phòng ốc với trang thiết bị hiện đại tiện nghi cùng với ban công rộng rãi thoáng mát, Queen Hotel còn đầu tư 4 bể bơi nước ngọt trong đó có 2 bể trẻ em và 2 bể người lớn, dành riêng cho các khách du lịch giải lao khi đến đây nghỉ dưỡng.

LƯU NGAY bảng giá khách sạn biển Hải Tiến để tránh thất thoát hầu bao2

Giá khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel chỉ từ 1.000.000 VNĐ/đêm

Ngoài ra, với hệ thống quầy bar và trang thiết bị âm thanh hiện đại ngay trong khuôn viên khách sạn, khách hàng đi với số lượng lớn hoặc các công ty, tổ chức hoàn toàn có thể có những buổi tiệc Gala dinner hay pool party sôi động. Thêm vào đó, nhà hàng tại Queen Hotel cũng được du khách quan tâm để ý và đánh giá cao với thực đơn ẩm thực phong phú đa dạng từ A La Carte, Set menu, Buffet cho đến BBQ. Các món hải sản tươi ngon cũng được đích thân đầu bếp tại khách sạn chế biến, tạo hương vị ẩm thực đặc trưng của nhà hàng khách sạn Queen.

Được du khách đánh giá với độ tin cậy và an toàn cao, Queen Hotel tự hào là khách sạn duy nhất sát bờ biển Hải Tiến với mức giá phải chăng, phù hợp với mọi nhóm bạn hay một đoàn gia đình. Giá phòng trung bình tại khách sạn Queen chỉ từ 1.000.000VNĐ

Cập nhật chi phí thuê phòng tại Khách sạn Bình Minh    

Bình Minh Hotel với chất lượng 2 sao quy mô 60 phòng từ phòng đơn, phòng đôi, phòng Vip dành cho các khách hàng cao cấp muốn trải nghiệm các dịch vụ chất lượng. Bình Minh Hotel luôn chú trọng đầu tư và hoàn thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hang, duy chỉ có một nhược điểm nhỏ xíu đó chính là khách sạn nằm cách xa biển nhưng bù lại trên các tầng cao, các bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh bãi biển Hải tiến. Giá phòng trung bình tại khách sạn Bình Minh từ 1.050.000đ

LƯU NGAY bảng giá khách sạn biển Hải Tiến để tránh thất thoát hầu bao3

Giá khách sạn biển Hải Tiến - Bình Minh từ 1.050.000 VNĐ/đêm

Giá khách sạn biển Hải Tiến tại Khách sạn Hoàng Gia

Đến với khách sạn Hoàng Gia các bạn sẽ ngạc nhiên với hệ thống phòng ốc và tiện nghi tại nơi này. Hệ thống phòng được đưa vào khai thác dù không nhiều, chỉ có 64 phòng nhưng lại được đầu tư kỹ càng về mặt chất lượng chứ không phải số lượng. Hoàng gia cũng là một trong những khách sạn hiếm hoi có view biển mặc dù khoảng cách tới bãi biển là khá xa, không được thuận lợi như những khách sạn trên. Tại Hoàng Gia cũng có kèm dịch vụ buffet ăn sang đi kèm cùng giá phòng. Các bạn cũng có thể lựa chọn nếu có nhu cầu muốn ăn bữa tối tại khách sạn mà không cần phải ra nhà hàng. Giá phòng trung bình tại khách sạn Hoàng Gia từ: 750.000đ

Giá khách sạn biển Hải Tiến - Hoàng Gia từ 750.000 VNĐ/đêm

Giá thuê phòng tại khách sạn Tuấn Linh

Là một trong ít những địa điểm có quy mô phòng lên đến 150 với tiêu chuẩn 2 sao và được đầu tư trang thiết bị nội thất tối tân nhất. Ngoài hệ thống phòng ốc, Tuấn Linh cũng được đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ đồng đều trong tất cả các mặt, từ chăm sóc khách hàng đến đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Dù vị trí của khách sạn Tuấn Linh không quá gần biển nhưng với các bạn muốn ngắm trọn view biển có thể đặt các phòng trên cao, cửa số hướng biển. Giá phòng tại khách sạn Tuấn Linh dao động từ 650.000đ - 850.000đ.

Giá khách sạn biển Hải Tiến - Tuấn Linh dao động từ 650.000 - 850.000VNĐ/đêm

Trên đây là bảng giá khách sạn biển Hải Tiến các bạn có thể tham khảo và bám vào đây để đặt phòng tại các khách sạn phòng trường hợp bị đội giá. Việc tham khảo bảng giá khách sạn Hải Tiến cũng giúp các bạn có thể tránh thất thoát kinh phí khi quyết định thuê phòng để nghỉ dưỡng tại nơi này.

Một điểm nhỏ nữa dành cho các khách du lịch muốn lưu trú tại đây trong thời gian dài hoặc đi với số lượng lớn hay du lịch biển Hải Tiến tự túc, các bạn có thể thương lượng trực tiếp với khách sạn để có được bảng giá ưu đãi nhất. Phần lớn con người tại nơi đây đều rất thân thiện và hiếu khách, nên việc thương lượng cũng không quá khó khăn đâu nhé. Với những bạn đi du lịch lần đầu tại đây, có gì chưa nắm rõ hoặc cần được tư vấn về các địa điểm ăn chơi đều có thể chủ động hỏi các bạn nhân viên ở khách sạn, sẽ được hướng dẫn rất tận tình đó.

Với những ngày cuối tại đây, nếu muốn mua hải sản về làm quà, các bạn có thể hỏi người dân đường ra chợ trên bờ biển vào sáng sớm. Nơi đây sẽ tập hợp đầy đủ các loại hải sản được ngư dân đánh bắt trong ngày và trở về trước lúc mặt trời mọc để bán. Vì chợ được họp rất sớm nên các bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần và sức khỏe để nhé!

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel