Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến view đẹp đến phát ngất

Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến có trên 50 phòng

Mỗi năm, biển Hải Tiến lại vinh hạnh được đón tiếp du khách ghé thăm ngày một đông hơn, các khách sạn ở đây cũng ngày càng phát triển và mở rộng quy mô. Trong số rất nhiều các địa chỉ lưu trú tại biển Hải Tiến, bạn có muốn tìm cho mình một nơi lưu trú có view đẹp không? Hãy cùng bài viết sau điểm danh các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến và có trên 50 phòng nghỉ nhé.

1. Khách sạn Queen Hotel

Đã điểm danh các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến có nhiều phòng nghỉ thì không thể không nhắc đến cái tên Queen Hotel đầu tiên. Với vị trí chỉ cách bờ biển Hải Tiến khoảng 2m, Queen Hotel là khách sạn sát biển nhất khu du lịch. Khách sạn cũng được xây dựng hướng biển với hơn 140 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và sang trọng cho du khách lưu trú thoải mái nhất.

Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến có trên 50 phòng1

Queen Hotel - khách sạn hướng biển tại Hải Tiến có 140 phòng nghỉ

Tại Queen, phòng nghỉ được chia làm nhiều hạng phòng khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách. Hầu hết các phòng của khách sạn đều có ban công thoáng mát hướng biển và bể bơi. Khi đến với Queen Hotel, bạn có thể vừa vui chơi, thư giãn, vừa cảm nhận được từng hơi thở của biển, những tiếng sóng vỗ rì rào và những làn gió mát mẻ. Hãy thử cảm nhận cảm giác thư thái và bình yên khi được ngồi nhâm nhi 1 ly trà, đọc một cuốn sách hay ngắm nhìn khung cảnh biển Hải Tiến trên ban công phòng nghỉ của Queen. Bên cạnh đó, đừng quên săn những bức ảnh đẹp của khung cảnh biển trời Hải Tiến lúc hoàng hôn hay bình minh ngay tại Queen, bạn sẽ có được những góc view rất đẹp.

Tận dụng vị trí gần biển Hải Tiến, Queen Hotel còn điểm trang cho mình 2 bể bơi ngay sát bờ biển Hải Tiến thơ mộng. Du khách có thể vừa thư giãn ở đây, vừa hòa mình vào thiên nhiên biển trời Hải Tiến bao la, xanh mát. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vui chơi ở 2 bể bơi khác trong khuôn viên khách sạn, để phục vụ tốt nhất cho du khách lưu trú, khách sạn Queen đã xây dựng cho mình tới tận 4 bể bơi ngoài trời, trở thành khách sạn có nhiều bể bơi nhất khu du lịch biển Hải Tiến.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia và vui chơi với rất nhiều các hoạt động, dịch vụ giải trí khi lưu trú ở khách sạn hướng biển tại Hải Tiến này như chơi bóng chuyền, teambuilding trên bãi biển riêng của khách sạn hay chơi game trong phòng giải trí, karaoke,…

2. Eureka Linh Trường

Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến có trên 50 phòng2

Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến - Eureka Linh Trường

Cái tên tiếp theo được nhắc tới khi điểm danh các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến có trên 50 phòng lưu trú là Eureka Linh Trường. Với vị trí cũng khá gần biển Hải Tiến, Eureka Linh Trường được thiết kế và xây dựng hướng biển bao gồm 72 biệt thự và 90 căn hộ, với tổng số phòng nghỉ lên tới 324 phòng hướng biển và hướng vườn đầy đủ tiện nghi, hiện đại cho du khách lưu trú. Khi lưu trú tại đây, bạn có thể cảm nhận những cơn gió và hương vị của biển len lỏi trong không khí. Bạn cũng có thể thư giãn với dịch vụ Spa, hay đạp xe đạp dạo biển khi ở đây.

3. Khách sạn Ánh Phương

Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến có trên 50 phòng3

Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến - Ánh Phương

Theo sự phát triển không ngừng của khu du lịch biển Hải Tiến, khách sạn Ánh Phương ngày càng mở rộng quy mô phục vụ lưu trú với Ánh Phương I, Ánh Phương II và Ánh Phương III. Với hơn 400 phòng nghỉ, Ánh Phương cũng là cái tên được nhắc tới khi điểm danh các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến có nhiều phòng nghỉ. Ngoài các phòng nghỉ tiện nghi, được chia thành nhiều loại phòng khác nhau, khách sạn cũng có một bể bơi ngoài trời cho du khách lưu trú giải trí. Bạn có thể vui chơi, thư giãn và cảm nhận không khí trong lành của biển Hải Tiến khi ở đây.

4. Khách sạn Sao Biển

Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến có trên 50 phòng4

Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến - Khách sạn Sao Biển

Ngoài những cái tên trên, Sao biển cũng là một trong các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến với 59 phòng nghỉ tiện nghi. Khách sạn nằm khá gần bờ biển Hải Tiến thơ mộng, tận dụng vị trí này, khách sạn đã thiết kế và xây dựng cho mình một số phòng hướng biển để phục vụ nhu cầu của du khách lưu trú. Khách sạn cũng có phòng hội thảo và nhà hàng với sức chứa trên 200 khách.

Với những thông tin về các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến có trên 50 phòng nghỉ vừa rồi bạn đã có ấn tượng và dự định nghỉ lại tại khách sạn nào trong kỳ nghỉ sắp tới của mình chưa. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ lưu trú phù hợp và thuận tiện cho kỳ nghỉ. Biển Hải Tiến với những làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng luôn hân hạnh đón chờ các du khách đến nghỉ dưỡng và khám phá.

Queenhotel