Đi biển Hải Tiến mấy ngày là hợp lý

Đi biển Hải Tiến mấy ngày là hợp lý

Bạn có biết theo kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến của các du khách quen thì cần bao nhiêu ngày để có thể khám phá hết vùng biển này không? Biển Hải Tiến ngày càng được nhiều du khách lựa chọn bởi vẻ đẹp thơ mộng, nhiều địa điểm tham quan và vui chơi giải trí hấp dẫn. Bạn sẽ không thể nào khám phá hết vẻ đẹp và sức hấp dẫn của biển Hải Tiến chỉ trong 1 ngày. Vậy phải mất thời gian bao lâu? Hãy cùng Queen Hotel khám phá nhé.

1. Ngày 1: Di chuyển đến biển Hải Tiến và tận hưởng hương vị biển trong lành

Đi biển Hải Tiến mấy ngày là hợp lý 1

Queen Hotel chia sẻ kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến

Theo kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến, ngày đầu vì mất thời gian di chuyển, khi đến biển Hải Tiến bạn nên nghỉ ngơi ở khách sạn và khám phá những địa điểm thú vị xung quanh khách sạn. Bạn có thể chọn một khách sạn ngay sát gần biển, hay được bao bọc bởi rừng phi lao tại biển Hải Tiến. Như vậy, sau 1 quãng đường di chuyển khá dài đến Hải Tiến, bạn vẫn có thể thư giãn, nghỉ ngơi và tham quan khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp nơi đây. Đến buổi chiều sau khi đã có lại tinh thần, bạn có thể cùng bạn bè, người thân đi tắm biển và dạo biển ngắm hoàng hôn và đón gió vào buổi tối.

2. Ngày 2: Thưởng thức cảnh bình minh và đột phá khu vui chơi

Đi biển Hải Tiến mấy ngày là hợp lý 2

Kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến đưa bạn tới những buổi sớm bình minh trong trẻo

Sau 1 buổi tối nghỉ ngơi tại khách sạn, ngày thứ 2 bạn có thể bắt đầu buổi sáng bằng việc đón mặt trời mọc, lắng nghe tiếng sóng biển dạt dào, tiếng hô kéo lưới của người dân. Bạn cũng có thể xin người dân ở đây cho tham gia vào buổi kéo lưới của họ, người dân Hải Tiến rất thân thiện và hiếu khách. Sau đó, bạn có thể cùng bạn bè tham gia các trò chơi trên bãi biển như: bóng đá, bóng chuyền,... và tắm biển buổi sáng.

Đi biển Hải Tiến mấy ngày là hợp lý 3

Tham quan những địa điểm nổi tiếng là kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến

Vào buổi chiều ngày thứ 2, kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến cho bạn, hãy thuê 1 chiếc xe điện và đi tham quan 1 vòng các địa điểm nổi tiếng ở đây như: tượng đài Lão Quân dưới chân núi Linh Trường, nếu may mắn bạn sẽ bắt gặp cảnh nhảy dù lượn ở đây; tham quan cảng cá Lạch Trường; check – in sống ảo tại đảo Nẹ,… Sau đó bạn có thể nhờ xe điện thả luôn ở khu vui chơi Paracel và cùng bạn bè trải nghiệm cảm giác hồi hộp, kích thích khi tham gia các trò chơi cảm giác mạnh trong đó. Buổi tối, hãy cùng bạn bè chuyện trò, hóng gió ở cổng chào gần cầu biển mới, ngắm nhìn cầu biển lung linh ánh đèn ban đêm và tận hưởng hương vị trong lành mang theo vị mặn của biển Hải Tiến.

3. Ngày 3: Thử tài đi chợ và mua hải sản về làm quà

Đi biển Hải Tiến mấy ngày là hợp lý 4

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến lựa chọn những hải sản tươi ngon

Sau 2 ngày, bạn cũng đã khám phá gần hết khu du lịch biển Hải Tiến rồi, ngày thứ 3 này, hãy tranh thủ cùng bạn bè khám phá nốt các khu chợ hải sản ở đây. Biển Hải Tiến có rất nhiều hải sản ngon, giá hải sản cũng rất rẻ. Theo các kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến được nhiều người chia sẻ, để mua được hải sản tươi ngon nhất và giá rẻ, bạn có thể mua trực tiếp từ các thuyền tại cảng cá vào lúc sáng sớm khi thuyền về. Nếu không dậy được sớm, bạn có thể ghé chợ Hón, một khu chợ của người dân địa phương để mua hải sản. Ở đây cũng bán rất nhiều hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng, ngoài ra, đến đây, bạn còn có thể tìm hiểu thêm về 1 phần cuộc sống sinh hoạt, buôn bán của người dân miền biển.

Như vậy là chỉ với hơn 2 ngày bạn đã có thể khám phá những địa điểm nổi tiếng nhất của khu du lịch biển Hải Tiến rồi. Theo kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến, tính cả quãng đường di chuyển cả đi và về, tốt nhất bạn nên dành ra 3 ngày 2 đêm để đến và khám phá vùng biển thơ mộng này. Bên cạnh đó, hãy chọn cho mình 1 khách sạn nằm ngay sát bờ biển để được tận hưởng không khí biển mọi lúc và không mất thời gian di chuyển ra biển.

 

Queenhotel