Du lịch đâu với bé nhà bạn mùa hè này?

Du lịch đâu với bé nhà bạn mùa hè này?

Những ngày học tập mệt mỏi đã trôi qua, mùa hè là lúc trẻ được tận hưởng khoảng thời gian vui chơi bên gia đình và bạn bè. Các mẹ luôn băn khoăn rằng không biết nên cho bé du lịch đâu để bé có thể vừa học, vừa chơi, vừa trải nghiệm thế giới muôn màu xung quanh? Vậy bạn tìm đúng trang rồi đó, hãy cùng nhau khám phá ngay 5 địa điểm này nếu bạn vẫn còn đang cân nhắc nên du lịch đâu với bé nhà bạn mùa hè này!

1. Biển Hải Tiến:

Du lịch đâu với bé nhà bạn mùa hè này? 1

Du lịch đâu với Biển Hải Tiến - nét hoang sơ và thơ mộng đầy thuần khiết

Nếu bạn muốn cho bé vừa trải nghiệm một môi trường mới vừa thoải mái chơi đùa và thư giãn bên gia đình thì biển Hải Tiến chính là một sự lựa chọn không tồi. Cách Hà Nội khoảng 160 km về phía Nam, nơi đây được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết nhưng vẫn có nét lãng mạn hữu tình. Để bé tiếp xúc, trải nghiệm và tìm tòi, học hỏi trong làn nước mát lành của biển hay trên bãi cát vàng mịn màng trải dài đến vô tận cũng là cách bé tiếp thu những điều mới nhưng lại không bị gò bó hay nhàm chán như trong trường học. Ngoài việc tiếp xúc với thiên nhiên thông qua học tập hay vui chơi trên biển, bố mẹ có thể cho bé tham gia vui chơi tại tổ hợp khu vui chơi Paracel tại biển Hải Tiến. Nơi đây có rất nhiều trò chơi để giải trí như đu quay, cầu trượt,... hay công viên nước mini Paracel - nơi bé và gia đình có thể cùng trải nghiệm bể bơi nhân tạo và hồ tạo sóng cực mới lạ. Có thể nói, biển Hải Tiến chính là địa điểm đáng lưu tâm nếu các mẹ chưa quyết định được nên du lịch đâu với bé nhà bạn mùa hè này.

Du lịch đâu với bé nhà bạn mùa hè này? 2

Khu vui chơi Paracel - khu du lịch biển Hải Tiến

2. Hạ Long:

Du lịch đâu với bé nhà bạn mùa hè này? 3

Du lịch Hạ Long cùng với gia đình

Để trả lời cho câu hỏi du lịch đâu với bé nhà bạn mùa hè này, bạn đừng bỏ lỡ địa điểm tiếp theo này nhé!

Được toàn thế giới biết đến khi nằm trong “Top 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới”, vịnh Hạ Long quả là địa điểm lý tưởng không chỉ đối với các bạn trẻ mà còn phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Vịnh Hạ Long là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên sơn thủy hữu tình và những công trình kiến trúc của con người. Bé nhà bạn sẽ cực kỳ yêu thích nơi đây không chỉ bởi được ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên trên du thuyền đi vịnh, mà còn được trải nghiệm ẩm thực và các trò chơi thú vị mang đậm tính chất của mùa hè tại công viên Sun world Hạ Long. Cả gia đình bạn sẽ có những khoảnh khắc khó quên khi cùng nhau tham gia các trò chơi mang đậm tinh thần đoàn kết, gắn kết gia đình tại Dragon Park hay cùng nhau ngắm quang cảnh Hạ Long từ trên cao với Vòng quay Mặt trời - một trong hai vòng quay lớn nhất Việt Nam.

3. Đà Nẵng:

Du lịch đâu với bé nhà bạn mùa hè này? 4

Du lịch đâu với bé nhà bạn mùa hè này?

Sức hút của Đà Nẵng là không thể chối từ vì đây chính là cái tên cực hot không những trong cộng đồng các bạn trẻ theo chủ nghĩa “xê dịch” mà còn nổi tiếng trong hội các bà mẹ bỉm sữa. Nếu bạn còn băn khoăn du lịch đâu với bé nhà bạn mùa hè này thì lý do để gia đình bạn tới đây chính bởi vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của thiên nhiên cùng với nét kiến trúc cổ xưa và đương đại hòa quyện với nhau một cách hài hòa đến lạ lùng. Bạn có thể cùng bé khám phá văn hóa lâu đời tại Hội An cổ kính hay trải nghiệm nét ẩm thực riêng biệt với món cơm gà bà Buội nức tiếng Đà Nẵng. Không chỉ nổi tiếng với Hội An, Đà Nẵng còn thu hút lượng khách du lịch không hề nhỏ với Bà Nà Hills. Để di chuyển tới đây, bạn sẽ được di chuyển bằng cáp treo- nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ và tuyệt đẹp từ trên cao. Điểm không thể bỏ lỡ khi đến đây chính là cầu Vàng - địa điểm check-in cực nổi tiếng thời gian gần đây. Bên cạnh đó, bé nhà bạn còn được tham gia vui chơi tại Fantasy Park trên đỉnh Bà Nà Hills với vô vàn trò chơi thú vị như “Công viên khủng long”, “Tàu hỏa leo núi”,...

“Du lịch đâu với bé nhà bạn mùa hè này?”, trên đây chính là gợi ý của chúng mình để giúp bạn trả lời câu hỏi nhé! Đừng băn khoăn nữa, hãy sắp xếp hành lý và cùng gia đình bạn tận hưởng kỳ nghỉ hè một cách trọn vẹn nhất ngay thôi nào!

Queenhotel