Biển Hải Tiến nằm ở đâu và đến đây chơi gì

Biển Hải Tiến nằm ở đâu và đến đây chơi gì

Biển Hải Tiến nghe vừa lạ mà quen.Nhắc tới Thanh Hóa, đa số mọi người biết tới Sầm Sơn, nhưng trong những năm gần đây nhiều người đã quan tâm, tìm đến và lựa chọn Hải Tiến là nơi dừng chân cho kỳ nghỉ hè của mình. Với bãi cát chạy dài 12km, thoai thoải và rất mịn, nơi đây sạch sẽ, không khí thoáng mát, nước biển trong xanh, và còn có rất nhiều điều mới mẻ chưa được khám phá hết. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc biển Hải Tiến nằm ở đâu và đến đây chơi gì thì Queen Hotel xin giải đáp cho các bạn ngay đây.

Biển Hải tiến nằm ở đâu?

Cách Hà Nội 166km về hướng Nam, chỉ mất khoảng 3.5 – 4 tiếng di chuyển bằng ô tô, khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến thuộc địa phận 4 xã Hoằng Trường, Hoẳng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh ở tỉnh Thanh Hóa.

Biển Hải Tiến nằm ở đâu và đến đây chơi gì 1

Biển Hải Tiến nằm ở đâu? - Cách trung tâm Hà Nội 166km về phía Nam

Bạn đi từ cao tốc Ninh Bình ra quốc lộ 1A, tiếp tục di chuyển qua lần lượt thành phố Tam Điệp, thị xã Bỉm Sơn, cầu sông Tào. Thấy nút giao quốc lộ 1A và quốc lộ 10 thì rẽ trái ra đường quốc lộ 10. Từ đây đi thẳng, qua đường số 6 là bạn sẽ thấy ngay bãi biển Hải Tiến.

Nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 17km, biển Hải Tiến đang và sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách thập phương. Vì vùng biển này mới được khai phá, đi vào hoạt động trong những năm gần đây nên câu hỏi bãi biển Hải Tiến nằm ở đâu xuất hiện rất nhiều.

Hải Tiến cách Sầm Sơn 33km nhưng không đông đúc, xô bồ như Sầm Sơn. Nếu ở đó có hiện tưởng chặt chém thì ở Hải Tiến chuyện này sẽ không xảy ra nên bạn không phải lo lắng khi du lịch ở đây.

Trong phạm vi tỉnh Thanh Hóa còn có bãi biển Hải Hòa cách Hải Tiến chừng 80km. Vùng biển nơi đây vẫn còn mới, chưa được khai thác và đầu tư nên bãi tắm vắng và chưa có nhiều khách sạn cũng như các dịch vụ về du lịch.

Du khách tới đây không chỉ là để tắm biển, nghỉ dưỡng mà còn vui chơi, tham quan thắng cảnh, trải nghiệm một bãi biển hoang sơ, thơ mộng, được gặp những người dân làng chài chất phác, bình dị.

Đến biển Hải Tiến chơi gì?

Khi đã giải đáp được vấn đề biển Hải Tiến nằm ở đâu có lẽ bạn muốn tìm hiểu tiếp vậy đến đây có những hoạt động gì vui chơi trong kỳ nghỉ hè này.

Biển Hải Tiến nằm ở đâu và đến đây chơi gì 2

Biển Hải Tiến nằm ở đâu mà thu hút giới trẻ đến vậy?

Trước hết phải kể tới khu vui chơi cảm giác mạnh Paracel được đầu tư trang thiết bị hiện đại, an toàn với không gian rộng lớn, nhiều trò chơi khác nhau như tàu lượn siêu tốc, vòng quay dây văng nghiêng, thảm bay hai chiều… là nơi thu hút đông đảo mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ thích mạo hiểm và khám phá.

Công viên nước mini cũng thuộc Paracel vừa mới đi vào hoạt động với bể tạo sóng cho mọi người cảm giác bồng bềnh như đang ngoài biển, có rất nhiều cầu loại cầu trượt màu sắc đa dạng, hấp dẫn. Ở đây có bể mực nước thấp phù hợp cho trẻ em chơi đùa mà gia đình không phải lo lắng.

Biển Hải Tiến nằm ở đâu và đến đây chơi gì 3

Có rất nhiều hoạt động tổ chức ngay trên bãi biển Hải Tiến

Các hoạt động ngoài bãi biển có thể tổ chức ở Queen Hotel như teambuilding, kéo co, đá bóng, bóng chuyền… phù hợp với những gia đình, nhóm bạn bè đông người hoặc đoàn khách vui chơi, nâng cao tình thần đoàn kết và rèn luyện sức khỏe.

Queen Hotel sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi biển Hải Tiến nằm ở đâu và đến đây chơi gì để bạn có được chuyến đi đáng nhớ nhất. Bên cạnh những hoạt động trong khu vực khu du lịch biển Hải Tiến, bạn có thể đi tham quan các di tích lịch sử, thắng cảnh đẹp gần khu vực.

Khu du lịch Hàm Rồng là khu di tích lịch sử văn hóa gồm rất nhiều danh làm thắng cảnh, công trình văn hóa tâm linh mà bạn nên tới như cầu Hàm Rồng, động Tiên Sơn, núi Ngọc, làng cổ Đông Sơn…

Biển Hải Tiến nằm ở đâu và đến đây chơi gì 4

Biển Hải Tiến nằm ở đâu và đến đây có thể thăm quan những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp

Suối cá Cẩm Lương nằm bên chân núi Trường Sinh, thuộc bản Ngọc, xã Cẩm lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa là nơi du khách thường tới tham quan và cầu may. Dài khoảng 2km, suối có rất nhiều loài cá với những kích thước khác nhau, cá chúa lớn tới 30kg nhưng chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện. Đến đây, ngoài việc tận mắt ngắm nhìn đàn cá lấp lánh, mọi người còn được tham quan động Đăng, một hang động ăn sau trong lòng núi Trường Sinh. Tham quan trong động là những nhũ đã với hình dáng kỳ lạ, khe suối chảy róc rách với làn nước mát rượi. Đi xuyên qua động chúng ta sẽ đền một khu rừng nguyên sinh mang đặc trưng của vùng nhiệt đới vẫn còn nét hoang sơ và chứa nhiều điều bí ẩn chưa khám phá hết.

Ngoài ra, du khách có thể tới tham quan các đền thờ Tô Hiến Thành, vị công thần đã có công trong việc khai hoang mở đất khu vực Thanh Hóa, đền thờ tướng Lê Trung Giang, tượng đài lão dân quân Hoằng Trường… Đây là những nơi mà người dân lập nên để tưởng nhớ công lao, tri ân những đóng góp của những con người đã có công xây dựng đất nước.

Biển Hải Tiến đang dần phát triển và có những bước tiến mới trong dịch vụ du lịch. Đến Hải Tiến bạn sẽ có nơi vui chơi, nghỉ dưỡng, lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân và bạn bè. Một người biết sẽ giới thiệu cho nhiều người khác. Hy vọng rằng sẽ còn nhiều du khách tìm đến và đặt ra câu hỏi biển Hải Tiến ở đâu và Queen Hotel rất sẵn lòng giúp bạn có được những thông tin chính xác và cần thiết nhất cho chuyến đi của bạn được trọn vẹn.

 

Queenhotel