Danh sách nhà nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến chỉ từ 400.000 đồng/đêm

Danh sách nhà nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến chỉ từ 400.000 đồng/đêm

Nhà nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến luôn là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất của mọi khách du lịch trước khi đặt chân đến đây. Nếu bạn là một trong số những người thường xuyên săn tìm nhà nghỉ giá rẻ nói chung thì bạn đọc đúng bài viết rồi đó.

1. Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến - Hải Hà

Nhà nghỉ Hải Hà nằm trên trục đường quốc lộ 10, gần sát cổng chào khu du lịch biển Hải Tiến, cách biển khoảng 150m. Nhà nghỉ vừa mới được xây dựng, có số lượng hơn 20 phòng chia làm 2 hạng với diện tích 22m2 là phòng đơn và 33m2 là phòng đôi được bố trí đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy sấy…Dưới tầng 1 là gian nhà hàng phục vụ bữa ăn cho khách du lịch với những món hải sản đa dạng mà giá cả phù hợp . Ở đây có xe đưa đón khách đi tắm biển.

Giá phòng từ 300.000 - 500.000 đồng/ đêm.

2. Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến – Ngân Khánh

Nhà nghỉ Ngân Khánh là một trong các nhà nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến. Nằm tại trung tâm khu du lịch biển Hải Tiến, xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cách bãi biển 300m, nhà nghỉ Ngân Khánh được thiết kế với không gian hiện đại, phòng nghỉ đạt chuẩn. Nhà hàng có chuẩn bị nguồn nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, đảm bảo. Nhờ vị trí ở trung tâm, từ nhà nghỉ, du khách có thể dễ dàng đi tắm biển, đi chợ mua sắm, hay ra khu vui chơi nổi tiếng ở biển Hải Tiến. Khách du lịch tới đây không chỉ để tắm biển mà còn có không gian giải trí với nhiều trò chơi mạo hiểm thu hút tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

Danh sách nhà nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến chỉ từ 400.000 đồng/đêm1

Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến - Ngân Khánh

Giá phòng từ 300.000 - 500.000 đồng/ đêm.

3. Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến – Ngọc Nhàn

Một trong các nhà nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến chính là nhà nghỉ Ngọc Nhàn. Nằm ở trung tâm khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến rất sạch sẽ mà giá cả hợp lý. Nhà nghỉ có phòng thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị cần thiết, có nhà hàng với những món ngon đặc trưng của vùng biển, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Sân vườn nhà nghỉ Ngọc Nhàn chính là địa điểm mà các bạn trẻ ưa thích tụ tập ca hát, trò chuyển và đốt lửa trại vào buổi tối.

Giá Phòng từ 300.000 đồng/ đêm.

4. Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến – Hiếu Đạt

Nhà nghỉ Hiếu Đạt ở thôn 6 Hoằng Trường, Hoằng Hóa, Thanh Hóa, nằm đối diện cổng vào khách sạn Eureka Linh Trường. Nhà nghỉ có vị trí sát biển, không gian mặt tiền thoáng mát với nhiều cây xanh, có chỗ để xe rộng rãi. Nhà nghỉ Hiếu Đạt có thể đón 200 khách mỗi lượt. Ở đây cũng là nơi tập trung dành cho khách du lịch theo đoàn và nơi tổ chức sự kiện liên hoan, sinh nhật, hội họp… Phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái, có phòng ăn khép kín và không gian ngoài trời. Tới đây du khách sẽ được nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực xứ Thanh, vui chơi tại khu sinh thái Eureka Linh Trường có dù bay, lái moto nước, khám phám đáy biển, thả diều...

Danh sách nhà nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến chỉ từ 400.000 đồng/đêm2

Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến - Hiếu Đạt 

Giá phòng: Từ 300.000 - 500.000 đồng/ đêm

5. Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến – Shine Homestay

Homestay cũng là một hình thức du lịch dành cho những du khách quan tâm tìm hiểu về phong tục, đời sống văn hóa của người dân địa phương. Shine homestay ở thôn 10, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa là địa điểm du lịch thú vị với giá cả hợp lý. Homestay mới được xây dựng với thiết kế phòng giường tầng bằng gỗ đơn giản mà ấm áp, phù hợp cho những nhóm bạn trẻ thích tụ tập và có thể sinh hoạt chung. Đặc trưng của homestay chính là khách du lịch sẽ được ở gần người dân bản địa, trải nghiệm cuộc sống bình dân.

Danh sách nhà nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến chỉ từ 400.000 đồng/đêm3

Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến - Shine Homestay

Giá phòng từ 250.000 đồng/ đêm.

6. Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến – Queen Hotel

So với những nhà nghỉ hay homestay thì khách sạn Queen chính là lựa chọn phù hợp hơn cả bởi chi phí bạn bỏ ra không quá chênh lệch mà lại được hưởng những tiện ích chất lượng hơn.

Danh sách nhà nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến chỉ từ 400.000 đồng/đêm4

Queen Hotel - Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến 

Khách sạn Queen có 140 phòng nghỉ được thiết kế với màu sắc hiện đại, hài hòa, có đầy đủ các thiết bị, ban công hướng biển, hướng bể bơi, hay hướng sân vườn. Khách sạn sở hữu 2 bể bơi người lớn có chiều dài lên tới 44m và 2 bể bơi riêng cho trẻ em với mực nước thấp. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp quan sát 24/24 để đảm bảo cho mọi người vui chơi thoải mát, an toàn tuyệt đối. Nhà hàng khách sạn có sức chứa 500-600 khách, luôn chuẩn bị nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những món ăn độc đáo, hấp dẫn, giàu dinh dưỡng. Buổi tối các bạn có thể quây quần bên nhau, đốt lửa trại, ngồi trò chuyện, tận hưởng làn gió mát thổi từ biển, lắng nghe tiếng sóng dạt dào bên tai.

Giá phòng: 900.000 – 1.300.00. đồng/ đêm

Lựa chọn một nơi nghỉ ngơi, vui chơi phù hợp trong mùa hè này là điều rất quan trọng. Trên đây là danh sách nhà nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến được quan tâm nhiều nhất. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ tìm được một nhà nghỉ ưng ý, và có chuyến đi thật nhiều niềm vui.

Queenhotel