Review du lịch biển Hải Tiến có gì hay mà thu hút giới trẻ đến vậy?

Review du lịch biển Hải Tiến có gì hay mà thu hút giới trẻ đến vậy?

Dù mới được khai thác từ năm 2015 đến nay nhưng biển Hải Tiến đã thu hút không ít du khách đến đây mỗi năm. Với vẻ đẹp hoang sơ và bãi cát trắng mịn dài tới 12km, biển Hải Tiến đã, đang và ngày càng được nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ lựa chọn trong lịch trình du lịch biển. Dưới đây sẽ là một vài bật mí review du lịch biển Hải Tiến có gì mà th hút giới trẻ đến vậy.

1. Vẻ đẹp hoang sơ và trong lành của biển Hải Tiến

Review du lịch biển Hải Tiến có gì hay mà thu hút giới trẻ đến vậy?1

Review du lịch biển Hải Tiến chính là vẻ đẹp hoang sơ và trong lành

Điểm đầu tiên cần nhắc đến khi review về biển Hải Tiến chính là vẻ đẹp hoang sơ và trong lành của biển nơi đây. Hiện nay biển Hải Tiến đang được mọi người gọi với cái tên “Hawaii thu nhỏ” của Bắc Trung Bộ. Đúng với tên gọi của nó, biển Hải Tiến sở hữu một bãi biển cát trắng mịn, cùng với nước biển trong, xanh mát và tràn ngập ánh nắng. Dọc theo bờ biển là những hàng phi lao chắn cát và hàng dừa thoai thoải, tạo cho du khách đến đây chỗ nghỉ vô cùng râm mát ngay bên làn nước trong xanh.

2. Các hoạt động tham quan, vui chơi giải trí

Một bật mí thú vị trong review du lịch biển Hải Tiến chính là các trò chơi mạo hiểm mà du khách có thể trải nghiệm ở nơi đây như: nhảy dù, lướt sóng,… cùng các trò chơi cảm giác mạnh trong khu giải trí Paracel. Với các bạn trẻ ưa trải nghiệm, yêu thích cảm giác hồi hộp, kinh ngạc đến tột đỉnh thì đây thực sự là điều hấp dẫn không thể chối từ.

Review du lịch biển Hải Tiến có gì hay mà thu hút giới trẻ đến vậy?2

Review du lịch biển Hải Tiến với các trò chơi thu hút giới trẻ

Ngoài ra, nếu bạn ưa thích sự yên tĩnh, thanh tịnh thì khu du lịch biển Hải Tiến cũng có những địa điểm du lịch, tham quan tâm linh như: Chùa Hồi Long, Đền Lê Trung Giang, Đền Tô Hiến Thành, …

3. Bình minh và hoàng hôn trên biển Hải Tiến

Khi đến với bãi biển Hải Tiến, một trong những khung cảnh du khách không thể bỏ qua chính là bình minh và hoàng hôn trên biển. Khi hoàng hôn buông xuống, mặt trời từ từ lặn xuống mặt biển, bầu trời nhuộm một màu đỏ cùng với những làn gió mang hơi thở của biển đem đến một khung cảnh thanh mát và vô cùng ngọt ngào. Những con thuyền ra khơi mang theo những tia nắng le lói cuối ngày. Chìm vào đêm lấp lánh ánh sao trên biển. Đó quả là một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Review du lịch biển Hải Tiến có gì hay mà thu hút giới trẻ đến vậy?3

Review du lịch biển Hải Tiến có cảnh hoàng hôn lãng mạn

Không chỉ khung cảnh hoàng hôn, bình minh cũng là một khung cảnh không thể bỏ qua khi review du lịch biển Hải Tiến. Một khung cảnh đem lại cho du khách những phút giây mãn nhãn, khó quên với những tia nắng ấm áp, lấp lánh trên ngọn sóng, đoàn thuyền đầy ắp cá trở về, mặn mòi mùi biển cả.

4. Người dân biển Hải Tiến vô cùng thân thiện

 Review du  lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa thì không thể nào thiếu yếu tố con người. Dân làng ở biển Hải Tiến trước giờ vẫn quen với cuộc sống theo đoàn thuyền đi đánh cá hàng ngày nên đến nay họ vẫn giữ được nét chất phác, hiền hòa và mến khách của mình.

Review du lịch biển Hải Tiến có gì hay mà thu hút giới trẻ đến vậy?4

Review du lịch biển Hải Tiến không thể nào thiếu đi yếu tố con người

Tham gia vào buổi kéo lưới với họ, bạn có thể trò chuyện và tìm hiểu về cuộc sống, cũng như văn hóa của người dân vùng biển nơi đây. Đây chắc chắn đây một hoạt động thú vị, khó quên khi bạn dậy sớm và chính mình được trải nghiệm cuộc sống thường ngày ở bãi biển Hải Tiến bình yên này.

5. Thưởng thức các món hải sản, đặc sản ngon và hấp dẫn

Đã nhắc đến review về biển Hải Tiến thì không thể không nhắc đến sự hấp dẫn của các món hải sản ở đây.  Các loại hải sản ở biển Hải Tiến vô cùng đa dạng, phong phú và đặc biệt có giá trị dinh dưỡng cao. Khi tới đây du khách nên thử thưởng thức các món hải sản: Tu Hài – một loại nhuyễn thể có 2 mảnh vỏ, với 16 loại acid nó được xem là loại hải sản vô cùng dinh dưỡng; Hàu sữa – một món hải sản vô cùng thích hợp nếu bạn cùng cùng bạn bè tụ tập; Ngao hoa, ốc Hương, Bề Bề, … cũng là những món du khách nên thử.

Review du lịch biển Hải Tiến có gì hay mà thu hút giới trẻ đến vậy?5

Review du lịch biển Hải Tiến với hải sản tươi ngon, hấp dẫn không thể bỏ qua

Ngoài hải sản ra, du khách cũng có thể thưởng thức hương vị đặc trưng của các món đặc sản Xứ Thanh: nem chua Thanh Hóa, bánh gai Tứ Trụ, mắm tép Hà Tiên, cá mè sông Mực, …

Để thưởng thức trọn vẹn nhất hương vị các món hải sản, đặc sản của biển Hải Tiến cùng với không gian để thưởng thức bữa ăn một cách ngon miệng, và thoải mái nhất, du khách có thể tìm đến nhà hàng On The Docks của khách sạn Queen Hotel. Với sức chứa 500 – 600 khách, cùng với không gian thoáng mát, trong lành và thiết kế độc đáo du khách có thể lựa chọn ăn trong nhà hoặc ngoài trời ngay cạnh bể bơi của khách sạn Queen hotel khi đến đây. Nếu đi nhóm đông người, du khách có thể đặt các dịch vụ pool party, gala dinner hay tiệc BBQ ngay cạnh bể bơi chuẩn Olympic của khách sạn Queen hotel. Nhà hàng On The Docks của Queen Hotel với các đầu bếp đầy kinh nghiệm, kỹ năng và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ luôn mang lại cho thực khách đến đây những bữa ăn không chỉ ngon miệng, hấp dẫn mà còn cảm nhận được sự thoải mái và có những trải nghiệm khó quên.

Trên đây là những bật mí review du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa – nơi không chỉ gây chú ý đối với giới trẻ mà với mọi tầng lớp và lứa tuổi. Hãy dành thời gian đến với khu du lịch biển Hải Tiến để trải nghiệm sức hấp dẫn, lôi cuốn và tận hưởng những cảm giác mới mẻ mà biển Hải Tiến đem lại.

Queenhotel