TOP 5 khách sạn tại Hải Tiến giá rẻ view siêu đẹp đáng để bạn lựa chọn

TOP 5 khách sạn tại Hải Tiến giá rẻ view siêu đẹp đáng để bạn lựa chọn

Mỗi dịp hè đến thì mùa du lịch biển lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Việc lựa chọn một bãi biển thích hợp để có thể du ngoạn vào thời điểm này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cảnh đẹp, giá phòng rẻ, đồ ăn ngon quả thực khó khăn. Hôm nay, Queen Hotel xin bật mí một nơi mà Queen đã thuộc như lòng bàn tay để có thể đảm bảo với các bạn các tiêu chí trên đều hội tụ đầy đủ tại nơi đây, đó chính là bãi biển Hải Tiến. Ngoài ra, các bạn có thể note ngay 5 khách sạn tại Hải Tiến giá rẻ view đẹp sẽ được gợi ý ngay trong bài viết này.

Tổng hợp khách sạn giá rẻ tại Hải Tiến trong mùa du lịch 2020

Tổng hợp khách sạn giá rẻ tại Hải Tiến trong mùa du lịch 2020

Trước khi tìm hiểu về các khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến chúng ta cùng khám phá qua về mảnh đất này nhé. Đây là bãi biển mới được khai thác vào khoảng thời gian gần đây, về độ nổi tiếng và số lượng khách du lịch không đông đảo như những người “anh em” Sầm Sơn hay Hoằng Hóa, chính vì vậy biển Hải Tiến vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ và vốn có từ tự nhiên.Với bờ cát trải dài 12km kèm những rặng phi lao xanh ngát rợp bóng mát, biển Hải Tiến hẳn đã được thiên nhiên ưu ái cho một điều rất đặc biệt. Dù là nắng hè chói chang hay màn đêm tĩnh lặng thì với những bóng phi lao trải dài trên cát đều tạo nên một hình ảnh rất trữ tình.

Những điều trên nếu đã đủ để thuyết phục để bạn lựa chọn biển Hải Tiến là điểm đến cho hè này thì đừng quên note lại 5 khách sạn tại Hải Tiến giá rẻ view siêu đẹp dưới đây để có thể trải nghiệm phong cảnh một cách trọn vẹn nhất nhé!

1. Khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến - Queen Hotel

Với kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến của mình các bạn có thể ngạc nhiên nếu Queen Hotel lại đứng đầu trong danh sách này,  bởi ngay từ khi được thai nghén đến lúc tiến hành xây dựng Queen Hotel đều bám sát vào tiêu chí muốn tạo cho khách hàng một không gian chất lượng và giá cả phải chăng.

Queen Hotel lựa chọn vị trí đắc địa với view hướng biển và sát biển nhất trong cả khu du lịch. Đầu tư khai thác lên đến 140 phòng với đa dạng các loại từ phòng đơn, phòng đôi, phòng biệt thự hướng biển, phòng dành cho hộ gia đình… Đặc biệt Queen Hotel đầu tư đến 4 bể bơi ngoài trời hướng biển dành cho khách hàng thư giãn sau một ngày dài di chuyển mệt mỏi. Khách hàng vừa có thể thoải mái bơi lội, nhìn ngắm bình minh hay hoàng hôn mà không cần phải di chuyển trực tiếp xuống bãi biển mới có thể nhìn ngắm được trọn vẹn. Từ bể bơi của khách sạn bạn có thể cảm giác được làn nước biển ngay trước mắt bởi khoảng cách từ khách sạn ra đến biển không qua xa cho các bạn nếu muốn đi dạo bộ trên bờ biển.

Khách sạn tại Hải Tiến - Queen Hotel

Khách sạn tại Hải Tiến - Queen Hotel

Buổi tối tại Queen Hotel sẽ có một quầy bar phục vụ đồ uống kèm âm nhạc sôi động trong khuôn viên khách sạn. Ngoài ra Queen Hotel cũng có dịch vụ tổ chức Pool Party và BBQ cho các khách hàng có nhu cầu khi đến đây nghỉ dưỡng, Queen cũng nhận tổ chức tiệc cho các công ty, tổ chức muốn thực hiện các hoạt động team building và vui chơi ăn uống ngay tại khách sạn. Đặc biệt Queen Hotel có gói Honey Moon dành cho các cặp đôi mới cưới hoặc những đôi muốn hâm nóng tình cảm vào dịp nghỉ lễ khi đến du lịch tại biển Hải Tiến. 

Queen Hotel luôn bám sát vào tiêu chí tiện lợi, view đẹp, giá cả phải chăng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Với các hộ gia đình đi đông có thể liên hệ trực tiếp Queen Hotel để đặt căn biệt thự hướng biển có không gian riêng tư, ấm cúng mà vẫn mang lại cảm giác thư thái trong những ngày du lịch tại biển đây nhé. Hộ gia đình khi thuê theo căn biệt thự cũng sẽ có nhiều ưu đãi kèm theo khi hơn khi đặt các phòng đơn lẻ, chất lượng phục vụ của các căn biệt thự sẽ tương đương với chất lượng VIP và không có sự khác biệt về hướng nhìn so với các phòng ở khu khách sạn.

Giá phòng trung bình tại Queen Hotel chỉ từ 1.000.000VNĐ

2. Khách sạn tại Hải Tiến giá rẻ view đẹp - Hải Tiến Resort

Với tiêu chuẩn 3 sao, Hải Tiến Resort là khu nghỉ dưỡng du lịch đáng trải nghiệm tại Hải Tiến. Hải Tiến resort với thiết kế sang trọng, hiện đại, 1 bể bơi ngoài trời diện tích lớn được khá nhiều du khách yêu thích.  Đến với Hải Tiến resort bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng phòng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên nơi đây. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu tổ chức team building, tiệc nướng, tiệc công ty hay tổ chức các hội nghị đều có thể liên hệ với resort để có giá ưu đãi. Đây cũng là một nơi được lựa chọn là một trong những khách sạn tại biển Hải Tiến view đẹp.

Điều đặc biệt nữa là không gian tại Hải Tiến resort sẽ mang lại cho khách hàng những bức ảnh đẹp mỹ mãn, lung linh không khác gì các resort nổi tiếng của các bãi biển nổi tiếng như Phú Quốc, Côn Đảo… Một chú ý nho nhỏ là các bạn có thể booking qua các trang đặt phòng trực tuyến vào các dịp khuyến mãi để có ưu đãi cao hơn so với việc đặt phòng trực tiếp tại khách sạn.

Các bạn nếu lựa chọn Hải Tiến resort đừng quên chụp lại những bức ảnh trong những ngày tận hưởng kỳ nghỉ tại đây nhé!

Giá phòng trung bình tại Hải Tiến Resort chỉ từ 1.300.000VNĐ

Khách sạn tại Hải Tiến - Hải Tiến Resort

Khách sạn tại Hải Tiến - Hải Tiến Resort

Xem thêm: Đánh giá 7 nhà nghỉ biển Hải Tiến giá rẻ cho dân du lịch hè 2020

3. Các khách sạn giá rẻ biển Hải Tiến đừng quên - Bình Minh Hotel

Bình Minh Hotel là khách sạn 2 sao được xây dựng với quy mô 60 phòng đầy đủ tiện nghi, từ phòng đơn, phòng đôi, phòng hướng bể bơi và phòng cao cấp dành cho các khách hàng VIP muốn tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất tại khách sạn. Bình Minh hotel cũng có khuôn viên khách sạn rất rộng, có bể bơi ngoài trời cho các khách hàng trải nghiệm. Mặc dù hạn chế về số lượng về phòng hướng biển và có cửa sổ nhưng Bình Minh Hotel có giá thành rẻ hơn nhưng so về chất lượng phục vụ vẫn xứng đáng được đánh giá cao. Ngoài ra các khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên tại Bình Minh Hotel sẽ được nâng cấp lên hạng VIP và được ưu tiên dành những ưu đãi đặc biệt và sự chăm sóc tận tình của khách sạn. 

Khách sạn tại Hải Tiến - Bình Minh Hotel

Khách sạn tại Hải Tiến - Bình Minh Hotel

Bình Minh Hotel cũng mang đến trải nghiệm rất tốt trong khâu phục vụ đối với khách hàng về các dịch vụ dọn dẹp, ăn uống, hay lựa chọn tổ chức tiệc ngay tại khách sạn.

Giá phòng trung bình tại Bình Minh Hotel từ 1.050.000đ

4. Khách sạn tại Hải Tiến view đẹp với giá rẻ nhất – Hoàng Gia Hotel

Hoàng Gia Hotel được các khách hàng bình chọn trong top những khách sạn biển có view đẹp, phòng ốc tiện nghi và hiện đại hợp với túi tiền, Hoàng Gia với hệ thống 64 phòng được xây dựng khang trang, đầu tư vật tư có chất lượng cao và vô cùng sạch sẽ. Hoàng Gia Hotel ít lựa chọn về phòng hơn nhưng thay vào đó lại tập trung vào đào tạo nhân viên nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất. Tuy vị trí không được sát biển, nhưng ở tầng cao của khách sạn cũng có thể hướng ngay tầm mắt để thưởng thức phong cảnh biển nơi này.

Mặc dù không có khuôn viên rộng dãi và không có bể bơi nhưng Hoàng Gia Hotel đã bù đắp cho khách hàng bằng cách chăm sóc chu đáo hơn so với các khách sạn có mặt bằng chung giá cả gần giống Hoàng Gia. Các nhân viên thường xuyên dọn dẹp phòng ốc trong ngày, thay khăn tắm, bàn chải… Với những khách hàng có yêu cầu dọn dẹp nhiều hơn Hoàng Gia cũng sẽ nhiệt tình phục vụ để có thể tạo ra sự thoải mất nhất cho khách hàng khi lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân nghỉ ngơi.

Các khách hàng khi đặt phòng tại Hoàng Gia Hotel cũng được kèm các dịch vụ như buffet ăn sáng giống các khách sạn khác và được giảm giá khi lưu trú nhiều ngày tại đây hoặc khi đi vào ngày thường.

Giá phòng trung bình tại Hoàng Gia Hotel từ: 750.000đ

Xem thêm: Lựa chọn xe đi biển Hải Tiến - Thanh Hóa nào thuận tiện, an toàn nhất?

5. Khách sạn giá rẻ tại Hải Tiến – Tuấn Linh Hotel

Là một khách sạn được xây dựng trong thời gian gần đây, Tuấn Linh hotel được thiết kế theo tiêu chuẩn 2  sao với 150 phòng đầy đủ trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài. Trong các khách sạn tại Hải Tiến giá rẻ có view đẹp, Tuấn Linh được đánh giá khá cao với tổ hợp dịch vụ đồng đều từ chất lượng dịch vụ đến chất lượng của đội ngũ nhân viên. Với vị trí xa biển khiến việc ở tầng cao của khách sạn cũng hạn chế tầm nhìn của bạn nếu muốn ngắm biển Hải Tiến. Nhưng giá thành của Tuấn Linh Hotel có mức giá ổn nhất so với các khách sạn tại biển Hải Tiến, điều đó sẽ giúp các bạn tiết kiềm được một khoản tiền để dành cho các chi phí khác như ăn uống, trải nghiệm tại biển Hải Tiến.

Với khách hàng không quan trọng quá về view biển hay cần có cửa sổ thì Tuấn Linh Hotel là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn. Ngoài ra Tuấn Linh Hotel cũng đi kèm phục vụ ăn sang và có nhà hàng tại khách sạn, rất tiện cho các bạn ngại di chuyển vào buổi sáng vì thường ở biển các nhà hàng phục vụ bữa sáng khá hạn chế. Thường chỉ có các nhà hàng hải sản phục vụ vào buổi trưa và buổi tối tại nơi đây.  

Giá đặt phòng tại Tuấn Linh Hotel dao động từ 650.000đ - 850.000đ.

Các khách sạn giá rẻ view đẹp tại Hải Tiến luôn làm hài lòng bạn

Các khách sạn giá rẻ view đẹp tại Hải Tiến luôn làm hài lòng bạn

Trên đây là tổng hợp 5 khách sạn tại Hải Tiến giá rẻ có view siêu đẹp mà giá cả lại cực kì phải chăng. Tùy thuộc yêu cầu về chất lượng phòng cũng như giá cả khi đi nghỉ dưỡng tại biển Hải Tiến, các bạn có thể xem xét và lựa chọn khách sạn phù hợp với tiêu chí đã đề ra. Một lưu ý nhỏ là tất cả các khách sạn trên đều có ăn sáng, bữa sáng tại khách sạn thường sẽ chất lượng hơn các nhà hàng ngoài bãi biển nên khi đặt phòng các bạn có thể yên tâm về chất lượng ăn uống nhé. Đối với các khách sạn có bể bơi các bạn có thể mang theo quần áo bơi và cho các em nhỏ bơi tại đây vì tắm biển nước sẽ mặn và dễ bắt nắng hơn là việc tắm bể nước ngọt bình thường.

Ngoài việc lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi và tận hưởng những làn gió biển tươi mát các bạn đừng quên note lại những địa điểm ăn uống hấp dẫn tại Hải Tiến nhé! Hải Tiến có rất nhiều món ăn và đặc trưng vùng miền các bạn cũng cần phải thử đó. Từ hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày trực tiếp từ biển Hải Tiến. Nếu có thể các bạn có thể dành thêm thời gian để khám phá các món ăn ngon khác trong khu vực ngoài bãi biển Hải Tiến. Các hàng quán ven đường, các món ăn dân giã tại nơi đây đội hội tụ đầy đủ các yếu tố đặc trưng của Thanh Hóa. Nếu ở dài ngày các bạn có thể thuê xe máy để di chyển xa hơn so với bãi biển. Nếu chưa biết ăn gì các bạn có thể tìm hiểu thêm bài viết khi ăn gì tại Hải Tiến của Queen đã tư vấn nhé. Bài viết sẽ đầy đủ về chi tiết về các món cần thường thức, cho đến các địa chỉ nổi tiếng của các món ăn đặc trưng tại nơi đây. 

Đừng quên lưu lại những bức ảnh và phản hồi lại chất lượng về một trong những khách sạn trên đây cho Queen biết nếu bạn đã trải nghiệm nhé. Việc chia sẽ những kinh nghiệm và trải nghiệm của các bạn sẽ giúp các du khách khi đến với Hải Tiến có cái nhìn khách quan và chân thực hơn. Tiết kiệm thời gian tìm kiếm các địa chỉ để nghỉ ngơi, ăn uống và cũng giúp Hải Tiến được đón nhiều lượng du khách hơn nữa để có thể khai thác nhiều dịch vụ tốt hơn.

Chúng tôi sẵn sàng thu nhận các phản hồi của các bạn để có thể góp xây dựng kho đánh giá chất lượng và khách quan nhất về dịch vụ tại bãi biển Hải Tiến dành cho các khách du lịch muốn trải nghiệm nơi này. Sẽ thật tuyệt vời nếu đến du lịch tại bất kì điểm nào không chỉ là Hải Tiến bạn có thể tìm hiểu và tham khảo đầy đủ các thông tin có độ xác thực cao và đến từ những khách hàng đã trải nghiệm trực tiếp. 

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel