Danh sách khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi sát biển

Danh sách khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi sát biển

Hiện nay bên cạnh các tiêu chuẩn về chất lượng phòng và cung cách phục vụ, rất nhiều du khách còn thêm một tiêu chí khi lựa chọn khách sạn lưu trú là bể bơi. Trong khu du lịch biển Hải Tiến ngày càng có nhiều khách sạn hoạt động phục vụ lưu trú, trong đó có rất nhiều khách sạn có bể bơi để thỏa mãn nhu cầu giải trí và giải nhiệt của du khách. Bài viết dưới đây sẽ giúp du khách tổng hợp danh sách khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi sát biển.

1. Khách sạn Queen Hotel

Nhắc đến khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi mà lại sát biển thì chắc hẳn nhiều du khách sẽ nghĩ ngay đến Queen Hotel. Đây là khách sạn có vị trí SÁT BIỂN NHẤT ở khu du lịch biển Hải Tiến. Nếu các khách sạn khác có vị trí khá gần biển thì Queen Hotel lại nằm ngay sát bên bờ biển Hải Tiến xinh đẹp và được bao bọc bởi rừng thông nguyên sơ xanh mát. Bên cạnh đó, khách sạn còn tạo nên sự nổi bật cho mình trong lòng du khách đến đây với số lượng lên tới 4 bể bơi ngoài trời. Nếu các khách sạn ở biển Hải Tiến chỉ có duy nhất 1 bể bơi phục vụ chung cho cả người lớn và trẻ em thì tại Queen Hotel du khách có thể tự do vui chơi quanh 4 bể bơi của khách sạn. Trong đó, 2 bể bơi của khách sạn còn phục vụ riêng cho các bé vui chơi, bơi lội với mực nước thấp rất an toàn, kèm theo các bảo vệ trực 24/24 được đào tạo về sơ cứu cấp cứu nên các bố mẹ có thể yên tâm và tự dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân.

Danh sách khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi sát biển 1

Queen Hotel là khách sạn biển Hải Tiến có nhiều bể bơi và sát biển nhất khu du lịch

Ngoài ra, tận dụng được vị trí sát biển của mình, 2 trong 4 bể bơi của khách sạn được thiết kế, xây dựng nằm ngay sát bên bờ biển, tạo thuận lợi cho du khách vừa vui chơi bên bể bơi, thưởng thức một cốc đồ uống, vừa hòa mình theo những cơn gió và ngắm nhìn cảnh biển Hải Tiến thơ mộng. Nếu ở các khách sạn khác, bạn phải mất 1 thời gian di chuyển để đến bờ biển thì khi lưu trú tại Queen Hotel bạn chỉ mất vài bước chân đã có thể cảm nhận hương vị đặc trưng mang vị mặn của biển Hải Tiến, cảm nhận độ mịn của cát biển và làn nước biển trong, xanh ngắt.

Ngoài ra, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của biển Hải Tiến ở các phòng view biển của khách sạn với các góc view rất độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của khu du lịch biển Hải Tiến với một khung cảnh rất đẹp và khác lạ. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ lưu trú lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.

2. Khách sạn Ánh Phương

Một khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi và có vị trí khá gần biển nữa là khách sạn Ánh Phương. Khách sạn này hiện được xây dựng và phục vụ du khách với quy mô khá lớn với hơn 400 phòng nghỉ, được chia làm nhiều hạng phòng khác nhau đầy đủ tiện nghi cho khách lưu trú.

Danh sách khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi sát biển 2

Ánh Phương cùng là một khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi gần biển

Mặc dù bể bơi của khách sạn có kích thước khá lớn, tuy nhiên với số lượng gần 400 phòng lưu trú, khách sạn lại chỉ có duy nhất 1 bể bơi được phục vụ chung cho cả người lớn và trẻ em, đôi khi du khách có thể không thể sử dụng dịch vụ bể bơi của khách sạn do quá đông người, trật chội. Hoặc với số lượng đông du khách cùng sử dụng bể bơi, bạn sẽ không được thoải mái thư giãn và vui chơi, có thể bị làm phiền bởi những du khách xung quanh. Bên cạnh đó, với những gia đình có trẻ nhỏ các bố mẹ cần phải thường xuyên chú ý đến các bé để đảm bảo an toàn.

3. Khách sạn Hoàng Gia

Danh sách khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi sát biển 3

Khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi ngoài trời phục vụ chung cho tất cả mọi người

Một khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi khác là khách sạn Hoàng Gia. Khách sạn hiện có khoảng 65 phòng lưu trú và một bể bơi phục vụ chung cho cả người lớn và trẻ em. Du khách có thể vui chơi hoặc ngồi cạnh bể bơi của khách sạn nhâm nhi một tách đồ uống và trò chuyện. Tuy không sát biển như Queen Hotel hay khách sạn Ánh Phương nhưng đây cũng là một khách sạn có vị trí khá gần biển, khi lưu trú ở đây, bạn cũng có thể sử dụng một số dịch vụ giải trí khác như: thuê xe máy, xe đạp đôi để đi dạo quanh bờ biển và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên.

4. Khách sạn Bình Minh

Danh sách khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi sát biển 4

Khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi gần biển 

Bình Minh là một trong các khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi có vị trí khá gần biển, khách sạn chỉ cách bờ biển khoảng hơn 100m. Hiện nay, khách sạn Bình Minh đang phục vụ du khách với hơn 100 phòng lưu trú, các phòng được thiết kế hiện đại và đầy đủ các thiết bị tiện nghi. Khách sạn có một bể bơi khá rộng, được sử dụng chung cho cả người lớn và trẻ em nên với các gia đình có trẻ nhỏ, bố mẹ cần phải chuẩn bị phao bơi và thường xuyên chú ý đến bé.

Trên đây là một vài thông tin về các khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi và có vị trí sát biển. Với những thông tin này chắc hẳn bạn đã có thể lựa chọn cho mình một khách sạn lưu trú ưng ý và phù hợp. Hãy đến và cảm nhận vẻ đẹp của biển Hải Tiến cùng các dịch vụ vui chơi, nghỉ dưỡng ở đây nhé.

Queenhotel