Những điều nên và không nên khi lựa chọn bikini

Những điều nên và không nên khi lựa chọn bikini

Chọn lựa đồ bơi sao cho tôn dáng cơ thể là điều mọi chị em đau đầu khi nghĩ tới, nhất là vào lúc mùa hè đang đến rất gần. Bạn vừa muốn khoe những đường cong gợi cảm nhất nhưng lại vừa muốn che đi những khuyết điểm cơ thể? Một số lưu ý sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc, lo sợ trong việc chọn lựa đồ bơi như ý.

Những điều NÊN:

1. Nên thử kĩ bikini trước khi mua:

Mua hàng online vốn đã luôn là một “canh bạc” khi bạn không thể nắm chắc được kích cỡ, chất lượng hàng tới tay, trong khi việc mua bikini lại cần nhiều thời gian lựa chọn nhất. Vậy nên nếu có thể, hãy tới tận cửa hàng, mạnh dạn thử nhiều loại đồ bơi, cân nhắc về kiểu dáng, chất liệu, sao cho thật vừa vặn với vóc dáng và số đo cơ thể của bạn. Một bộ áo tắm quá rộng hoặc quá chật sẽ vừa khiến bạn không thoải mái, mất tự tin lại không thể tôn lên vóc dáng vốn có của mình.

Những điều nên và không nên khi lựa chọn bikini 1

Khi lựa chọn kỹ càng và thử bikini trước khi mua

2. Hãy đi một vòng trong phòng thử đồ:

Điều này là rất quan trọng giúp bạn hiểu rõ tính thoải mái của bộ đồ. Hãy vận động cơ thể như nâng tay qua đầu, đứng lên ngồi xuống, đi lại để biết chắc quần, áo bơi vẫn ôm sát cơ thể, không xô lệch khi bạn hoạt động.

3. Hãy chọn size nhỏ hơn:

Nếu bạn đang cân nhắc giữa hai size gần nhau khi cả hai đều có vẻ vừa với cơ thể, hãy chọn bộ đồ size nhỏ hơn. Điều này khá dễ hiểu bởi bạn có thể mặc một bộ áo tắm ôm sát cơ thể một chút chứ chắc chắn không thể thoải mái trong bộ đồ rộng. Một bộ bikini chỉ cần hơi rộng so với cơ thể có thể khiến bạn “lộ hàng” bất cứ lúc nào.

4. Hãy mạnh tay mua nhiều hơn bạn dự kiến:

Bikini là loại quần áo rất kén người mặc và đòi hỏi nhiều thời gian, công sức để có thể tìm lựa ra kiểu dáng phù hợp nhất với cơ thể. Bởi vậy nếu bạn tìm được những bộ đồ thật sự tôn dáng, hãy mạnh tay chi thay vì chọn lựa một trong hai, đặc biệt khi bạn sở hữu hình dáng cơ thể khó mặc đồ như dáng cái thước, dáng quả táo,… Biết đâu nếu bỏ lỡ, bạn sẽ khó tìm được bộ đồ phù hợp như vậy trong tương lai.

Những điều nên và không nên khi lựa chọn bikini 2

Hãy mạnh tay chi cho đồ bơi phù hợp với cơ thể

Những điều KHÔNG NÊN:

1. Không nên quá cố chấp chạy theo mốt:

Một bộ đồ bơi đẹp là bộ đồ bơi phù hợp với dáng người, nước da, phong cách của riêng bạn. Chính vì vậy ngay cả khi kiểu dáng bộ đồ bơi đang là mốt nhưng lại không phù hợp với bạn, hãy nhắm mắt bỏ qua. Thay vào đó hãy bắt đầu với những kiểu dáng cơ bản nhưng thích hợp với thân hình bạn ( chọn theo dáng người, tỉ lệ chân-lưng, màu da,…)

2. Không nên chọn đồ bơi “thừa vải”:

Hãy tự tin vào cơ thể của bạn! Chọn một bộ đồ bơi rộng, nhiều vải thừa thãi không những không tôn lên được vóc dáng của bạn mà còn dễ khiến việc lộ hàng xảy ra. Nếu bạn không muốn khoe nhiều da thịt, đơn giản là tìm một bộ bikini thật vừa vặn.

3. Không nên đi chọn áo bơi một mình:

Hãy rủ cạ cứng đi chọn đồ bơi cùng bạn nhé

Có lẽ rất nhiều chị em có sở thích đi shopping một mình nhưng điều này là không nên trong việc lựa chọn áo bơi. Nếu không chắc chắn cửa hàng bạn sẽ tới có những người bán hàng am hiểu về thời trang và sẵn sàng tư vấn cặn kẽ cho bạn, hãy đi cùng một người bạn để có thêm nhận xét nhé.

Trên đây là vài điều bạn nên lưu ý khi chọn lựa áo bơi, mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm chút kinh nghiệm bỏ túi để có thể chọn lựa những bộ đồ thật sự tôn dáng cho ngày hè thêm “nóng bỏng”. Hãy luôn nhớ rằng, phụ nữ chúng ta luôn đẹp khi ta tự tin với chính bản thân mình, đừng ngại ngần mà bỏ lỡ cơ hội trở thành “ nữ hoàng bãi biển” bạn nhé!

Queenhotel