Review bể bơi của các khách sạn biển Hải Tiến

Review bể bơi của các khách sạn biển Hải Tiến

Chắc hẳn nhiều du khách hiện nay luôn muốn tìm kiếm một khách sạn lưu trú với bể bơi đẹp để nghỉ ngơi và giải trí. Nắm bắt tâm lý khách hàng, các khách sạn hiện nay cũng đều xây dựng cho mình 1 bể bơi để phục vụ du khách. Hôm nay, hãy cùng bài viết sau khám phá các khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi dưới đây để tìm ra khách sạn có bể bơi với nhiều tiện ích và an toàn cho du khách nhất nhé.

1. Khách sạn Queen Hotel

Khách sạn Queen Hotel với tận 4 bể bơi ngoài trời, là khách sạn có nhiều bể bơi NHẤT khu du lịch chắc chắn phải là khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi được nhắc đến đầu tiên. Với 4 bể bơi ngoài trời riêng biệt, khách sạn Queen dành riêng ra 2 bể bơi chỉ để phục vụ cho các du khách nhí của mình. Mực nước ở 2 bể này rất thấp, đủ để cho các bé vui chơi và đảm bảo an toàn.

Review bể bơi của các khách sạn biển Hải Tiến 1

Khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi ngoài trời nhiều nhất là Queen Hotel 

Là khách sạn sát biển nhất trong khu du lịch biển Hải Tiến, 2 trong 4 bể bơi của Queen Hotel được xây dựng ngay sát bờ biển, du khách có thể thỏa thích vui chơi ở đây, đồng thời ngắm nhìn vùng biển Hải Tiến xinh đẹp ngay trước mặt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn bên cạnh bể bơi mát mẻ, nhâm nhi một cốc đồ uống mát lạnh và ngắm cảnh biển, đặc biệt là khung cảnh hoàng hôn, hay bình minh trên biển Hải Tiến, những khung cảnh vô cùng thơ mộng. Bạn cũng có thể cùng đoàn của mình ăn uống hay tham gia các bữa tiệc gala dinner, pool party hay ăn tiệc nướng BBQ ngay cạnh bể bơi của khách sạn.

Du khách có thể thưởng thức đồ uống hay các món ăn nhẹ được phục vụ tại quầy bar ngay cạnh bể bơi của khách sạn, rất tiện lợi. Nếu cần một chiếc phao bơi dễ thương để chụp những bức ảnh đẹp ở bể bơi của Queen, hay chẳng may bạn quên chuẩn bị mũ, kính bơi, bạn có thể ra ngay quầy souvenir cạnh đó để mua, ở đây có đủ đồ cần thiết để bạn có thể bơi lội, thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ ở bể bơi khách sạn một cách tốt nhất.

Ngoài ra, Queen Hotel còn đảm bảo an toàn cho du khách khi luôn có bảo vệ túc trực 24/24 ở cả 4 bể bơi và có đội cứu hộ chuyên nghiệp. Đây là khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ lưu trú, các gia đình có thể yên tâm cho các bé vui chơi ở đây và dành thời gian riêng cho mình để thư giãn.

2. Eureka Linh Trường

Khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi tiếp theo là Eureka Linh Trường, khách sạn có 2 bể bơi với 1 bể nước mặn nằm trong nhà và 1 bể bơi nước ngọt ngoài trời. Bể bơi nước biển trong nhà của Eureka Linh Trường có chiều dài 25m, rộng 8m và sâu khoảng từ 1m2 đến 1m8. Với bể bơi này du khách có thể tận hưởng cảm giác ngâm mình trong nước biển mà không cần phải ra ngoài, tuy nhiên để vào thư giãn tại bể bơi này, bạn sẽ phải trả phí. Vào mùa hè, mức phí bể bơi trong nhà khoảng 50k/người lớn và 30k/trẻ em, mùa đông có giá cao gấp đôi.

Review bể bơi của các khách sạn biển Hải Tiến 2

Eureka Linh Trường cũng là một khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi

Bể nước ngọt ngoài trời của khách sạn được bao bọc bởi một số cây xanh, tạo không gian khá mát mẻ cho du khách. Ở bể bơi này cũng có một phần bể nhỏ được tách ra để cho các bé vui chơi, tuy nhiên vì 2 bể vẫn nối liền nên các bố mẹ vẫn cần chú ý đến bé vì mực nước bể khá sâu.

3. Khách sạn Bình Minh

Review bể bơi của các khách sạn biển Hải Tiến 3

Bình Minh là khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi cho du khách lựa chọn để lưu trú

Sở hữu một bể bơi ngoài trời rộng, được tô điểm thêm bởi màu xanh mát của cây cối xung quanh, Bình Minh cũng là một khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi cho du khách lựa chọn để lưu trí, nghỉ ngơi và thư giãn. Bể bơi của khách sạn Bình Minh có mực nước khoảng 1m6, trong, xanh và sạch. Trong cùng một bể bơi ngoài trời của khách sạn, bể bơi trẻ em được nối liền với bể người lớn và chỉ ngăn cách bởi hàng rào. Khi đến đây nghỉ và vui chơi, các gia đình cần lưu ý nếu có trẻ nhỏ đi cùng, trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết và thường xuyên để ý đến bé.

4. Khách sạn Ivy

Review bể bơi của các khách sạn biển Hải Tiến 4

Khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi ngoài trời là khách sạn Ivy

Ngoài các khách sạn trên, bạn có thể tham khảo thêm khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi ngoài trời Ivy. Bể bơi của khách sạn được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, bạn có thể thư giãn bên các ghế dài trong các mái che. Khách sạn cũng chỉ có 1 bể bơi chung cho cả người lớn và trẻ em.

Trên đây là một vài thông tin review các khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi, bạn đã tìm ra khách sạn nào có bể bơi tốt nhất chưa. Hãy chọn cho mình một khách sạn lưu trú phù hợp và nếu cần thêm các thông tin khác ngoài bể bơi của khách sạn, các bạn cứ liên hệ trực tiếp với khách sạn để nhận được đầy đủ các thông tin và sự tư vấn tốt nhất nhé.

 

Queenhotel