Bạn có con nhỏ, vậy đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào?

Bạn có con nhỏ, vậy đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào?

Các gia đình có trẻ nhỏ luôn có một nỗi băn khoăn khi quyết định cho các con mình đi du lịch biển. Bởi lẽ, trẻ con là những đứa hay thích nô đùa, vờn nước, thích những chỗ chơi vui, và đặc biệt là rất thích bơi. Cho nên, gia đình có trẻ thường sẽ chọn những khách sạn có bể bơi riêng dành cho chúng, để vừa có thể tắm biển, vừa có thể chơi ở hồ bơi. Và nếu gia đình nào quyết định đi Hải Tiến, vẫn chưa biết chọn điểm dừng chân tại đâu thì xem ngay bài viết đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có bể bơi riêng cho trẻ em dưới đây.  

1. Queen Hotel

Nếu nói đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có bể bơi riêng cho trẻ em thì không thể không nhắc đến Queen Hotel. Điểm nổi bật để đưa khách sạn Queen lên đầu cũng chính bởi bể bơi. Nắm bắt được tâm lý khách du lịch, và đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ, cùng một vị trí tuyệt đẹp nằm sát ngay bên bờ biển Hải Tiến, Queen Hotel cho xây dựng 4 bể bơi ngoài trời với các thiết kế lớn nhỏ khác nhau phù hợp vơi cả người lớn và trẻ em. Trong số đó, 2 bể bơi Queen dành riêng cho trẻ em, với mực nước không quá sâu, chỉ khoảng 60 – 70 cm, các em bé chơi tại bể bơi vẫn rất an toàn. Gia đình có trẻ nhỏ yên tâm, các bé khoảng 5 tuổi trở lên là có thể vầy nước vui đùa thoải mái tại bể bơi.

 

Bạn có con nhỏ, vậy đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào?1

Queen Hotel được nhắc đến đầu tiên nếu bạn đang băn khoăn đi biển Hải Tiến chọn khách sạn nào

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên cứu hộ bể bơi cũng có kinh nghiệm dày dặn, có thể ứng cử, và xử lý tình huống linh hoạt khi có bất kì trường hợp xảy ra không đáng có. Bể bơi khách sạn Queen thu hút khách du lịch không chỉ tại diện tích, hay đa dạng bể bơi, mà còn bởi view bể bơi rất đẹp, có thể nhìn thằng ra vùng biển Hải Tiến thơ mộng. Với quy mô lớn lên tới 4 bể bơi, phù hợp với tiêu chí của mọi gia đình, Queen Hotel là khách sạn được các gia đình có trẻ nhỏ lựa chọn cho kì nghỉ hè.

2. Paracel Resort

Nếu như Queen Hotel xếp đầu danh sách khách sạn có bể bơi chất lượng với quy mô lớn, thì Paracel Resort là khu nghỉ dưỡng hiện đại cũng có bể bơi cho trẻ em. Khác hẳn với Queen, Paracel chỉ có 1 hồ bơi lớn. ngăn cách giữa bể trẻ em và người lớn chỉ bằng 1 vách kính.

Bạn có con nhỏ, vậy đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào?2

Paracel Resort cũng là một trong những khách sạn được ưu tiên

Tuy chỉ có 1 vách kính ngăn tách 2 bể riêng biệt nhưng bể bơi tại Paracel cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối với các em nhỏ. Vì đặc thù là khu nghỉ dưỡng, nên Paracel Resort phần lớn khách du lịch là những người lớn tuổi, do đó, bể bơi chủ yếu dành cho người lớn hơn các em nhỏ. Vậy đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào thì bạn cũng có thể chọn Paracel Resort nhưng chỉ nên làm thế khi số trẻ em trong gia đình bạn là không quá đông.

3. Eureka Linh Trường

Eureka Linh Trường cũng là một lựa chọn cho các gia đình có trẻ nhỏ khi chưa biết đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào. Được thiết kế với 2 bể bơi lớn, trong nhà là bể nước biển, ngoài trời bể nước ngọt, Eureka Linh Trường cũng thu hút không chỉ các bạn trẻ mà còn gia đình có trẻ nhỏ.

Bạn có con nhỏ, vậy đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào?3

 Eureka Linh Trường

Khác biệt giữa bể ngoài trời với khách sạn Queen, bể bơi trẻ em và người lớn của Eureka nối liền với nhau. Khoảng không gian bể trẻ em của Eureka tương đối rộng. nên các em nhỏ có thể vui chơi vầy nước thỏa thích. Với khung cảnh không gian thoáng mát, dưới bầu trời xanh, ánh nắng le lói qua từng tán cây, bể bơi tại đây luôn để lại ấn tượng sâu sắc với du khách đã từng trải nghiệm dịch vụ bể bơi này.

4. Khách sạn Ánh Phương

Với thiết kế bể trẻ em và người lớn vây quanh lẫn nhau như bên Paracel Resort, bể bơi tại khách sạn Ánh Phương không có khác biệt gì nhiều.

Bạn có con nhỏ, vậy đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào?4

Khách sạn Ánh Phương

Nằm ở khuôn viên ngoài trời khách sạn, điểm trừ của bể bơi này là vào mùa hè nắng nóng, không có cây che chắn, nên việc trẻ em có thể bơi hay nô đùa tại đây là rất thấp. Nhưng nếu để đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào trong tầm giá trung mà có bể bơi riêng cho trẻ em thì Ánh Phương có lẽ là một trong những lựa chọn tốt trong phân khúc giá cho mọi gia đình.

Hy vọng 4 khách sạn trong bài viết này sẽ giúp phần nào cho các gia đình có trẻ nhỏ. Các khách sạn đều có bể bơi riêng cho trẻ em, và đặc biệt khách sạn Queen có đến 2 bể bơi riêng biệt dành cho trẻ ở ngoài trời. Nếu còn đang phân vân đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào thì các bạn thử liên hệ trực tiếp và nhờ sự tư vấn của các bạn nhân viên bên khách sạn nhé.

Queenhotel