4 Món Đồ Các Mẹ Bỉm Sữa Nhất Định Phải Có Trong List Du Lịch Hè 2020

4 Món Đồ Các Mẹ Bỉm Sữa Nhất Định Phải Có Trong List Du Lịch Hè 2020

Kỳ nghỉ hè 2020 đang cận kề và mọi gia đình đều đang lên kế hoạch sắm sửa đi chơi. Các mẹ bỉm sữa hẳn là những người sẽ nhức đầu băn khoăn nên sắm cho con mình những món đồ gì cho chuyến du lịch sắp tới cùng cả nhà để bé có thể thoải mái nô đùa vui chơi với mọi người. Hãy cùng khám phá xem những món đồ đó là gì nhé!

1. Đồ ăn

Đối với trẻ sơ sinh dưới 3 tuổi, các mẹ nên chú ý vì các bé còn khá nhỏ. Các mẹ nên chuẩn bị một số đồ như sữa bột, đồ ăn dặm vì các bé vẫn chưa ăn được đồ ăn thường và các khách sạn cũng như địa điểm du lịch cũng có thể không cung cấp những thứ đó. Các mẹ cũng nên chuẩn bị kèm theo đó những vật dụng như máy xay đồ ăn mini để có thể chuẩn bị bữa ăn cho các bé thật nhanh gọn, tránh xáo trộn thời gian ăn uống của bé; hoặc bình đựng sữa để tiện đựng mỗi khi đi chơi ngoài khách sạn.

Đối với trẻ từ 3 tuổi trở lên, các mẹ có thể mang theo một vài đồ ăn nhanh ví dụ như bánh mì lát, xúc xích ăn liền, phomai lát,… để phòng trường hợp có thể đồ ăn ở địa điểm du lịch sẽ không hợp khẩu vị bé và bé sẽ không ăn uống đầy đủ và không thể vui chơi thỏa thích cùng gia đình.

4 Món Đồ Các Mẹ Bỉm Sữa Nhất Định Phải Có Trong List Du Lịch Hè 2019 1

Bánh mỳ kẹp các bạn nhỏ rất yêu thích

2. Túi xách

Các mẹ có con nhỏ vẫn đang còn mặc bỉm nên đặc biệt chuẩn bị một chiếc túi xách hoặc một chiếc vali kéo mini tiện lợi. Sẽ chẳng một ai muốn lâm vào tình cảnh “tay xách nách mang" khi đang tận hưởng một kì nghỉ cả. Vậy nên việc sắm trước một thứ đồ để có thể thay các mẹ “xách" tất cả mọi thứ từ tã bỉm, bình sữa, khăn lau, quần áo dự phòng,... là điều các mẹ nên cân nhắc để có thể vừa chăm sóc cho con cái vừa thoải mái nghỉ ngơi mà không phải luôn kè kè trên người những món đồ cồng kềnh.

4 Món Đồ Các Mẹ Bỉm Sữa Nhất Định Phải Có Trong List Du Lịch Hè 2019  2

Túi xách to mang theo những đồ dùng cần thiết

3. Đồ chơi

Khi đi chơi cùng gia đình, các bé có thể sẽ có lúc thấy chán và không muốn tiếp tục nữa và trở nên gắt gỏng, nhõng nhẽo. Chính vì vậy, việc mang theo 1, 2 món đồ chơi mà bé yêu thích sẽ giúp bé cảm thấy đỡ chán hơn và duy trì sự vui vẻ trong suốt hành trình cùng cả nhà. Tùy vào lứa tuổi mà các bé sẽ có những sở thích khác nhau nên các mẹ hãy để ý xem con mình thích gì và chuẩn bị “những người bạn đồng hành" cho bé yêu nhé!

4. Thuốc men

4 Món Đồ Các Mẹ Bỉm Sữa Nhất Định Phải Có Trong List Du Lịch Hè 2019 3

Cần chuẩn bị một số loại thuốc mang theo phòng trường hợp cần 

Thuốc men chắc chắn là một thứ đặc biệt cần thiết, không chỉ người lớn mà đặc biệt là đối với con trẻ. Một số loại thuốc các mẹ nên có trong danh sách mua trước khi đi du lịch là:

  • thuốc hạ sốt : phòng trường hợp thay đổi thời tiết và các bé nhỏ không thích ứng được
  • băng y tế, nước muối sinh lý: rửa vết thương, che vết thương do ngã hay trầy xước
  • men tiêu hóa: bởi đồ ăn ở nơi du lịch không phải lúc nào các mẹ cũng có thể kiểm soát được và có thể các bé ăn sẽ khó tiêu vì hệ tiêu hóa ở trẻ em vẫn chưa hoàn toàn phát triển như người lớn chúng ta.
  • thuốc chống say xe: các mẹ có con nhỏ dễ say xe nên chuẩn bị biện pháp giúp con cảm thấy dễ chịu hơn khi gặp phải tình huống này. Tuy nhiên, các mẹ cần lưu ý loại thuốc chống say của người lớn không nên được sử dụng cho trẻ em vì có thể sẽ ảnh hưởng tới hệ thần kinh vẫn đang phát triển của các bé.

Một phương pháp an toàn hơn và không cần đến thuốc men, các mẹ có thể chuẩn bị vài lát gừng tươi hoặc miếng cao dán để giúp các bé đỡ buồn nôn hay khó chịu.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các mẹ, các bé yêu chắc chắn sẽ chơi đùa hết mình và cả gia đình sẽ có một khoảng thời gian đáng nhớ trong mùa hè này! Hơn nữa, các mẹ cũng có thể tiết kiệm một khoản chi phí phát sinh khi không chuẩn bị trước để có cơ hội tận hưởng nhiều điều thú vị ở nơi du lịch hơn nữa đó!

Queenhotel