Danh sách 5 homestay biển Hải Tiến giá rẻ nhất | Cập nhật 2020

Danh sách 5 homestay biển Hải Tiến giá rẻ nhất | Cập nhật 2020

Đối với các nhóm bạn trẻ khi tìm hiểu và đến biển Hải TIến, việc lựa chọn được một địa điểm lưu trú phù hợp sẽ giúp tiết kiệm được chi phí và có được những trải nghiệm thú vị. Bài viết sau đây xin được cung cấp cho các bạn danh sách homestay biển Hải Tiến và một số khách sạn phù hợp cho các bạn lưu trú.

1. Homestay biển Hải Tiến - ShinE homestay

Cái tên đầu tiên trong danh sách homestay biển Hải Tiến phù hợp cho nhóm các bạn trẻ là ShinE homestay. Với phong cách thiết kế và trang trí độc đáo khi lưu trú ở đây bạn sẽ luôn có cảm giác vô cùng ấm cúng và gần gũi.

 

Danh sách homestay và khách sạn biển Hải Tiến dành riêng cho các bạn trẻ1

Danh sách homestay biển Hải Tiến - ShinE homestay

Các phòng của ShinE homestay được đặt các giường tầng rất thích hợp cho nhóm các bạn trẻ. Ở đây cũng có phòng tập thể cho những nhóm khách với số lượng đông hơn một chút, với loại phòng này các bạn có thể cùng nhau chơi một vài trò giải trí trong phòng. Giá phòng của ShinE homestay chỉ từ 250.000VNĐ/đêm.

2. Khách sạn Sao Biển cũng là sự lựa chọn hợp lí

 

Danh sách homestay và khách sạn biển Hải Tiến dành riêng cho các bạn trẻ2

Danh sách homestay biển Hải Tiến - Khách sạn Sao Biển

Sao Biển cũng là một cái tên có thể tham khảo trong danh sách homestay biển Hải Tiến và khách sạn phù hợp cho nhóm các bạn trẻ. Khách sạn hiện có 59 phòng nghỉ và có vị trí khá sát biển. Ngoài ra, khách sạn còn có bể bơi và nhà hàng phục vụ du khách nên sẽ rất tiện lợi cho các bạn trẻ lưu trú ở đây. Giá phòng của khách sạn chỉ từ 700.000VNĐ/đêm.

3. Khách sạn Queen Hotel có đủ các loại phòng cho bạn lựa chọn

Ngoài danh sách homestay biển Hải Tiến ra, còn có một khách sạn rất phù hợp cho các bạn trẻ lựa chọn lưu trú – khách sạn Queen Hotel. Queen Hotel với hơn 140 phòng nghỉ phù hợp cho tất cả các nhóm khách lưu trú, các phòng của khách sạn đều có ban công thoáng mát. Với các nhóm bạn trẻ đi cùng nhau, nếu đi nhóm đông các bạn có thể chọn lưu trú tại phòng gia đình của khách sạn để luôn được ở cùng nhau.

Danh sách homestay và khách sạn biển Hải Tiến dành riêng cho các bạn trẻ3

Queen Hotel - Danh sách homestay biển Hải Tiến 

Khách sạn còn có 4 bể bơi ngoài trời lớn cho các bạn tha hồ vui chơi, trong đó có 2 bể bơi nằm ngay sát biển. Các bạn có thể vừa  vui chơi ở đó vừa ngắm khung cảnh biển Hải Tiến thơ mộng và bình yên. Khi lưu trú tại đây, các bạn có thể ngắm cảnh biển ở ngay tại một số phòng trong khách sạn với những góc view rất đẹp,  hoặc có thể rủ nhau ra biển ngắm bình minh, hoàng hôn, hay bắt chyện với một người ngư dân địa phương và tham gia buổi kéo lưới, nhặt cá tôm của họ. Chắc chắn khách sạn tại biển Hải Tiến Queen Hotel sẽ mang lại cho các bạn những giây  phút thư giãn và trải nghiệm thú vị khi lưu trú tại đây.

Khách sạn nằm ngay sát bờ biển Hải Tiến và sở hữu bãi biển riêng, khi lưu trú tại đây các bạn trẻ có thể thỏa thích vui chơi, tắm biển và cùng nhau tổ chức các trò chơi bãi biển: bóng đá, bóng chuyền, teambuilding, hay cùng nhau đốt lửa trại vào buổi tối,… Chắc chắn các hoạt động này sẽ giúp các bạn có những phút giây giải trí thú vị và gắn kết với nhau hơn.

Ngoài các trò chơi trên bãi biển, Queen Hotel còn có phòng giải trí ngay trong khách sạn để phục vụ du khách như: phòng game (có thể chơi bi-a, bi –lắc), karaoke, …

4. Khách sạn giá rẻ Bảo An là sự lựa chọn nên cân nhắc

Đến với biển Hải Tiến, các bạn cũng có thể chọn cho mình một khách sạn lưu trú có giá rẻ để tiết kiệm chi phí, khách sạn Bảo An là một trong những khách sạn phù hợp. Khách sạn hiện có 35 phòng tiêu chuẩn để phục vụ du khách, các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi và hiện đại.

 

Danh sách homestay và khách sạn biển Hải Tiến dành riêng cho các bạn trẻ4

Danh sách homestay biển Hải Tiến - Khách sạn Bảo An

Khi lưu trú tại đây các bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ giải trí và thư giãn của khách sạn như: phòng Gym, bể bơi, phòng karaoke,… Giá phòng chỉ từ 650.000VND/đêm. Đây cũng là một cái tên phù hợp cho các bạn trẻ trong danh sách homestay biển Hải Tiến.

5. Eureka Linh Trường là sự lựa chọn tuyệt vời

 

Danh sách homestay và khách sạn biển Hải Tiến dành riêng cho các bạn trẻ5

Danh sách homestay biển Hải Tiến - Eureka Linh Trường

Một cái tên nữa trong danh sách homestay biển Hải Tiến và khách sạn phù hợp với nhóm bạn trẻ là Eureka Linh Trường. Đây cũng là một địa điểm thu hút khá nhiều khách du lịch, khi đến đây bạn có thể thử trải nghiệm các dịch vụ như: đạp xe bãi biển, nhảy dù trên cao – một trò chơi mạo hiểm mang lại rất nhiều cảm giác kích thích và trải nghiệm thú vị, …

Trên  đây là những kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến giúp bạn có 1 chuyến du lịch tiết kiệm nhất. Hãy note lại những thông tin trên và lựa chọn cho nhóm mình địa điểm lưu trú phù hợp nhất với chuyến đi nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và tràn đầy kỷ niệm bên nhau.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel