Chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến

Chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến

Biển Hải Tiến bên cạnh những khách sạn 3 sao, 4 sao khác, còn có rất nhiều khách sạn 2 sao khác. Với sự phát triển nhanh chóng của vùng biển này, số lượng khách sạn càng ngày càng tăng, và phần lớn là nhóm các khách sạn 2 sao. Hiện nay trên các trang mạng, diễn đàn có khá nhiều bài kinh nghiệm chọn khách sạn 3 sao, hay khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến rồi, nên trong bài viết này, mình sẽ đề cập chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn 2 sao biển ở Hải Tiến cho các bạn.

1.Vị trí khách sạn

Điều đầu tiên bạn cần chú ý khi đặt phòng khách sạn 2 sao là xem vị trí khách sạn nằm ở đâu. Tại Hải Tiến có rất nhiều khách sạn 2 sao, lớn nhỏ, gần biển hay xa biển đều có cả, vậy nên, vị trí các khách sạn này là điều bạn phải quan tâm đầu tiên khi chọn khách sạn 2 sao biển ở Hải Tiến. Không giống như các khách sạn 3 sao 4 sao, các khách sạn 2 sao thường có vị trí xa bờ biển, nên khi bạn ra quyết định chọn phòng ở những khách sạn này, bạn thường nên chuẩn bị sẵn tâm lý là khả năng bạn phải đi bộ một quãng đường dài ra biển là rất cao.

2. Tiêu chuẩn phòng

Chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến 1

Đặt phòng khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến phù hợp

Nếu có ý định đặt phòng các khách sạn 2 sao biển ở Hải Tiến, bạn cũng phải cần xem xét kĩ tiêu chuẩn phòng tại những khách sạn này. Các phòng nghỉ tại khách sạn có đầy đủ tiện nghi hay không, một phòng ở được bao nhiêu người, giá phòng đấy đã bao gồm những dịch vụ gì. Đấy là những gì bạn phải chú ý khi đặt phòng ở các khách sạn này.

3. Giá phòng

Không như các khách sạn với tiêu chuẩn 3 sao 4 sao, giá phòng tại khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến thường xuyên bị thay đổi, có khi bị chặt chém về giá mà bạn không biết. Hay ít ra bạn cũng có thể tham khảo giá phòng khách sạn 2 sao qua các trung gian đặt phòng online để dễ dàng so sánh. Vậy nên, một kinh nghiệm chia sẻ cho bạn là hãy xem xét kĩ về giá phòng tại khách sạn mà bạn đang dự định đặt phòng. Đừng để đến khi xong xuôi hết thủ tục rồi mới nhận ra mình bị chặt chém về giá một cách bất ngờ.

4. Dịch vụ khách sạn

Chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến 2

Các dịch vụ khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến đáp ứng nhu cầu của khách du lịch

Với đặc thù là khách sạn 2 sao biển ở Hải Tiến, nên dịch vụ khách sạn có thể là điều ảnh hưởng ít nhiều đến chuyến đi của bạn. Nếu như khách sạn 3 sao, 4 sao bạn được đáp ứng, phục vụ những gì tiêu chuẩn nhất, từ nhà hàng cho tới các loại hình dịch vụ giải trí đa dạng thì khi đến với các khách sạn 2 sao, bạn sẽ chưa chắc thấy được các dịch vụ như thế. Suy cho cùng, để đặt phòng khách sạn 2 sao biển Hải Tiến, bạn sẽ phải chịu khó tìm kiếm, và đưa ra quyết định lựa chọn đúng để có một kì nghỉ tuyệt vời.

5. Xem đánh giá về khách sạn

Chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến 3

Tìm đọc các đánh giá về khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến

Cũng như các khách sạn khác, khi đặt phòng, bạn cũng cần xem qua các đánh giá của khách du lịch đã từng ở khách sạn. Thông thường các khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến cũng có liên kết với các trung gian để bán, đặt phòng khách sạn. Vì vậy bạn có thể lên tìm hiểu, và xem đánh giá của khách du lịch đã từng ở đây để có thể đưa ra một quyết định chính xác dành cho kì nghỉ của mình. Các đánh giá của du khách đã từng ở khách sạn chỉ là đánh giá chủ quan, thiên về cá nhân họ, bạn chỉ nên đọc và tham khảo đôi chút, chứ không nên tin chắc 100% vào đó.

6. Danh sách các khách sạn 2 sao

Vì biển Hải Tiến đang dần phát triển nên khách sạn càng ngày càng tăng lên, trong số đó chủ yếu là các khách sạn 2 sao. Chúng mình có tổng hợp được một số khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến đã được khách du lịch review khá tốt, bạn có thể xem tham khảo

  • Khách sạn Ánh Phương

Với diện tích 27ha gần bờ biển Hải Tiến, khách sạn Ánh Phương chắc chắn là một khách sạn bạn nên tìm hiểu và tham khảo. Số lượng phòng nghỉ hơn 400 phòng cùng 3 tòa nhà ngay sát nhau, khách sạn Ánh Phương thu hút khách du lịch bởi khuôn viên rộng lớn.

Nếu bạn đến Hải Tiến, và cần tìm một khách sạn giá phải chăng, phù hợp với tiêu chí của bạn thì khách sạn Sao Biển là một lựa chọn hoàn hảo. Chỉ có 59 phòng nghỉ với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, cùng với các dịch vụ giải trí như karaoke, quầy bar,… khách sạn Sao Biển cũng là một lựa chọn nếu đang băn khoăn về giá mà muốn có một nơi tương đối đầy đủ thiết nghị, và dịch vụ.

  • Khách sạn Bình Minh

Ngoài khách sạn Ánh Phương và Sao Biển, một lựa chọn tốt cho bạn và gia đình là khách sạn Bình Minh biển Hải Tiến. Thiết kế với 2 tòa nhà 5 tầng, khách sạn Bình Minh có hơn 100 phòng nghỉ với đa dạng các hạng phòng. Điểm thuận tiện của khách sạn Bình Minh là có phòng cho gia đình, rất thích hợp cho nhà nào có trẻ nhỏ mà đi du lịch cùng bố mẹ.

Với danh sách liệt kê 3 khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến cùng một vài mô tả nhỏ về khách sạn, mong rằng bạn có thể xem qua cả 3 khách sạn và chọn cho mình một điểm dừng chân thích hợp.

Chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến 4

Chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo khách sạn Queen Hotel. Mặc dù là khách sạn 3 sao, giá phòng không quá cao, chỉ cao hơn các khách sạn 2 sao khoảng 300.000 VNĐ/khách/đêm. Với mức giá như vậy, chất lượng kì nghỉ của bạn sẽ cao hơn hẳn với các tiện ích đa dạng của khách sạn. Từ vị trí sát ngay bờ biển Hải Tiến, cho đến tiêu chuẩn phòng phù hợp với mọi nhóm bạn hay gia đình, có nhiều hướng phòng như bể bơi, biển, sân vườn cho bạn lựa chọn, và cuối cùng là các dịch vụ khách sạn như nhà hàng sức chứa 500 khách, 4 bể bơi cho cả trẻ em và người lớn, gala dinner, đốt lửa trại dành cho nhóm bạn. Do đó, bạn có thể tin tưởng và chọn khách sạn Queen là điểm dừng chân cho kì nghỉ của mình.

Một vài kinh nghiệm chọn khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến mong rằng sẽ giúp ích cho bạn nếu còn đang băn khoăn cân nhắc không biết chọn khách sạn nào trong vô vàn khách sạn 2 sao tại đây. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo thêm một số khách sạn 3 sao tại Hải Tiến, chênh nhau về hơn 1 sao, nhưng bạn sẽ được phục vụ và tiếp đón tận tình chu đáo với đa dạng loại hình dịch vụ.

Queenhotel