6 Địa điểm nhất định phải check-in với đám bạn thân trước tuổi 30

6 Địa điểm nhất định phải check-in với đám bạn thân trước tuổi 30

Các bạn đang còn trẻ? Còn chần chừ gì nữa, hãy đi và khám phá những chốn du lịch thiên đường. Xách ba lô lên cùng với những người bạn thân, tận hưởng những giây phút tự do để tạo nên một tuổi trẻ tươi đẹp. Những địa điểm sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn đó!

1. Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt mộng mơ đã không còn xa lạ với du khách trong nước và nước ngoài. Đà Lạt thu hút du khách với vẻ đậm chất thơ của mình với những vườn hoa nở rộ đầy sắc hương, với hàng thông xanh rầm rì bên hồ Xuân Hương, và với trời sương se lạnh. Đó là 3 đặc điểm tuyệt vời của Đà Lạt khiến du khách muốn đến rồi trở lại.

6 Địa điểm nhất định phải check-in với đám bạn thân trước tuổi 30 1

Thành phố Đà Lạt đắm mình trong làn sương mờ

Không những thế, Đà Lạt còn có những địa chỉ check-in siêu đẹp khiến các bạn phải nháy máy ảnh không ngừng: Đà Lạt Farm Milk, Quảng Trường Lâm Viên, Đồi Thiên Phúc Đức, Lữ Tân Inn,Nhà văn hóa thiếu nhi, …

Cùng hội bạn “siêu lầy” của mình đi qua các ngõ ngách của thành phố, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của Đà Lạt, khiến bạn chỉ muốn ở lại mà không rời. Vừa được đi du lịch, vừa được đắm mình trong một thành phố Đà Lạt tuyệt vời đến mơ mộng thì còn gì bằng.

Và cuối cùng, bạn sẽ không thể bỏ lỡ ẩm thực ở nơi Xứ sở Sương Mù này như: bánh tráng nướng, bánh mì xíu mại, nem nướng, …

Sau những trải nghiệm tuyệt vời, Đà Lạt chắc chắn là nơi khiến du khách nhớ nhung mà không thể nào quên được.

2. Sapa

Tiếp đến là một thành phố Sương mờ nữa của Việt Nam, Sapa lại mang một vẻ bạt ngàn của núi rừng với những dải ruộng bậc thang tưởng như dài tít tắp.

Sapa với khí hậu mát mẻ quanh năm đã khiến nơi đây thành một điểm đến “hot” với giới trẻ. Với cảnh sắc hùng vĩ chìm trong sương mờ. Sapa là một thành phố tuyệt vời đúng không nào?

6 Địa điểm nhất định phải check-in với đám bạn thân trước tuổi 30 2

Lên Sapa thay đổi không khí và tận hưởng một không gian thật khác

Đến Sapa, chúng ta không thể bỏ quên được những điểm địa check-in tuyệt vời như là: Nhà thờ cổ, Cổng trời, Thác Bạc, … để tạo nên một album tuổi trẻ đáng nhớ.

Sapa không chỉ có vậy, chúng ta có thể đi dạo lượn lờ qua những bản làng, tạt vào những quán cà phê đẹp để check-in cho chuyến đi và cùng nhau thưởng thức những món ăn ấm áp giữa cái lạnh của thành phố Sapa. Còn gì tuyệt vời hơn chứ?

Với khung cảnh tuyệt đẹp ở đây, các bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ đấy!

3. Đà Nẵng - Hội An

Sau khi đã đi qua 2 thành phố trên cao, giờ đây chúng ta đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Đà Nẵng là một địa điểm không thể nào bỏ lỡ trong danh sách của nhiều khách du lịch. Đây được coi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, đó sẽ là một điều đáng tiếc khi bạn quên đặt chân đến thành phố này với những người bạn của mình.

6 Địa điểm nhất định phải check-in với đám bạn thân trước tuổi 30 3

Tham quan phố cổ Hội An và vui chơi trên Bà Nà Hill - Đà Nẵng

Khi đến Đà Nẵng, bạn và hội bạn của mình có thể trải nghiệm trọn vẹn từ phong cảnh núi rừng, thành phố và đắm mình trong làn nước mát của biển. Các bạn có thể đi tới Bà Nà Hills, cầu khóa tình yêu, … đều phải trầm trồ vẻ đẹp của Đà Nẵng và chụp những bức ảnh thật đẹp với những đứa bạn thân.

Sau khi đã trải nghiệm hết sự náo nhiệt của thành phố biển, các bạn có thể đi tới thành phố Hội An cổ kính. Ở nơi đây, bạn sẽ tìm thấy được sự bình yên, nhẹ nhàng. Không những thế, các bạn sẽ có kha khá những bức hình tuyệt vời bên cạnh những ngôi nhà vàng tươi, cùng những quán cà phê cổ ở Hội An.

4. Phú Quốc

Một địa điểm phượt tuyệt đẹp nữa để check-in đó chính là Phú Quốc. Nơi đây nổi tiếng với bãi biển xanh, bờ cát trắng và không gian thoải mái để dành thời gian với hội bạn siêu lầy của mình.

6 Địa điểm nhất định phải check-in với đám bạn thân trước tuổi 30 4

Bãi biển cát trắng nước trong tại Phú Quốc 

Cùng đi dạo, ngắm biển và thưởng thức gió mát của biển Phú Quốc và cũng không thể quên chụp những tấm hình trên bãi biển Phú Quốc nổi tiếng.

Hơn thế, các bạn có thể ngắm và chụp ảnh với nhau vào hoàng hôn và bình minh trên biển đẹp đến mê hồn. Chắc hẳn đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời.

5. Côn Đảo

Côn Đảo chắc chắn là một địa điểm lý tưởng dành cho hội bạn thân khi cần tìm đến một nơi bình yên nhưng cũng cần những bức ảnh “chất” để sống ảo. Côn Đảo nổi tiếng với cảnh đẹp đến mê hồn và những món hải sản tươi ngon. Chính vì vậy, đây cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho những bạn mong muốn vừa có một kỳ nghỉ vui vẻ vừa có những bức ảnh check-in cực xịn.

6 Địa điểm nhất định phải check-in với đám bạn thân trước tuổi 30 5

Tới tham quan Côn Đảo và nghỉ dưỡng 

Đến với Côn Đảo, các bạn còn có thể đi tham quan những di tích lịch sử như Nhà tù Côn Đảo, mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu, … để nâng cao thêm một chút kiến thức.

Ngoài ra, ở đây còn có những khu resort xa hoa, khiến bao người mê đắm để các bạn có thể sống ảo, check-in chỉ trong 1 khuôn viên của khách sạn. Thật tuyệt phải không nào?

6. Hải Tiến

Và cuối cùng, là bãi biển Hải Tiến. Với những ai thích đơn giản và “vẻ đẹp hoang sơ” thì đây là bãi biển không thể thiếu trong danh sách du lịch của bạn.

6 Địa điểm nhất định phải check-in với đám bạn thân trước tuổi 30 6

Bãi biển Hải Tiến - một vùng biển mới nên tới và trải nghiệm

Có thể, bãi biển Hải Tiến là một địa điểm du lịch mới so với nhiều người nhưng bãi biển này sẽ làm cho nhiều du khách ngỡ ngàng trước cảnh bình dị, nhẹ nhàng của chính nó: bãi biển dài tít tắp, và cảnh đẹp trong trẻo.

Nơi đây có rất nhiều địa điểm tham quan thu hút như tượng đài lão dân quân Hoằng Trường, đền thờ Tô Hiến Thành, suối cá Cẩm Lương…

Đặc biệt, mới đây tại biển Hải Tiến đã khai trương cầu cảng theo phong cách Châu Âu rất được mọi người yêu thích và tìm đến. Đây chính là địa điểm check – in sống ảo.

Mùa hè tới rồi, hãy thu xếp công việc, chuẩn bị cho một chuyến đi chơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Cùng gia đình, bạn bè khám phá những cảnh quan mới, giúp mọi người trở nên thân thiết và gần gũi với nhau hơn sau quãng thời gian bận rộn, ít có cơ hội gặp mặt trò chuyện.

Queenhotel