Kỉ niệm đặt phòng gấp nhớ đời

Kỉ niệm đặt phòng gấp nhớ đời

Trong dịp nghỉ lễ 30.4 vừa qua bọn mình đã có những trải nghiệm rất thú vị tại biển Hải Tiến, trong đó phải kể đến kỷ niệm đặt phòng tại biển Hải Tiến gấp của bọn mình. Đây thực sự là một kỷ niệm nhớ đời mà bọn mình chắc sẽ không bao giờ quên.

Lên lịch đi nghỉ gấp rút

Tối ngày 28.4, mình và 4 đứa bạn thân tụ tập ăn uống rồi đột nhiên nảy ra ý định đi du lịch tại biển Hải Tiến vào hôm sau, cả bọn liền quyết định sáng 29.4 lên đường thẳng đến khu du lịch biển Hải Tiến luôn mà chẳng đặt phòng tại biển Hải Tiến trước vì nghĩ thế nào các khách sạn cũng còn phòng trống.

Trật vật tìm phòng nghỉ

Sáng sớm ngày 29.4 bọn mình dậy sớm chuẩn bị đồ và lên đường đi đến khu du lịch biển Hải Tiến, tưởng rằng sẽ đến sớm, ai ngờ trên đường đi bị tắc đường, dòng xe cộ chật cứng, phải nhích từng chút một, trong khi trời cũng khá nắng, nóng. Sau mấy tiếng đồng hồ bon chen trên đường, bọn mình đã đến được biển Hải Tiến lúc gần 1 giờ chiều. Cả bọn bắt đầu vào hỏi phòng các khách sạn trong khu nhưng đều gặp tình trạng đã full phòng, hoặc giá phòng cao gần gấp 2 so với ngày thường. Lúc này cả bọn mới lại bắt đầu lên mạng tìm kiếm các thông tin đặt phòng tại biển Hải Tiến, liên tục search các từ khóa “khách sạn biển Hải Tiến”, “các khách sạn giá rẻ biển Hải Tiến”,… thật may là cuối cùng bọn mình tìm được khách sạn Queen Hotel và gọi điện thoại theo số hotline 0334 747 983 thì ôi may quá khách sạn vẫn còn phòng gia đình 2 phù hợp với bọn mình.

Kỉ niệm đặt phòng gấp nhớ đời 1

Đặt phòng tại biển Hải Tiến trên website khách sạn hoặc liên hệ trực tiếp

Bình thường phòng này có 3 giường 1m4x2m sẽ ở 3 người lớn và 3 trẻ em, bọn mình ở 5 người mất thêm phụ phí, nhưng tính ra chỉ mất có gần 450.000vnđ/người/đêm, mà khách sạn còn có tận 4 bể bơi, phí bể bơi đã bao gồm trong giá phòng rồi nữa. Bọn mình chốt đặt phòng với khách sạn Queen và được hướng dẫn chỉ đường đến khách sạn rất cụ thể. Đến nơi, bọn mình làm thủ tục nhận phòng và cả bọn về phòng nghỉ luôn vì quá mệt mỏi.

Trải nghiệm ở Queen

Kỉ niệm đặt phòng gấp nhớ đời 2

Kỉ niệm đặt phòng tại biển Hải Tiến nhớ đời

Hành trình của bọn mình khá trắc trở trong việc đặt phòng tại biển Hải Tiến, do chủ quan không đặt phòng trước và quyết định đi nghỉ bột phát, tuy nhiên sau khi đến đây bọn mình đã có được rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời ở Queen Hotel. Khách sạn chất lượng 3 sao, đầy đủ các thiết bị rất tiện nghi. Bọn mình ở phòng gia đình 2 hướng vườn/rừng nên chưa được ngắm biển Hải Tiến từ trên cao ở phòng view biển của khách sạn, nhưng phòng ở có ban công nên rất thoáng mát và rộng rãi, khung cảnh xung quanh cũng rất xanh mát. Điều mình thích nhất ở Queen là khách sạn có tới 4 bể bơi, nước rất sạch và mát, đã thế lại còn được bơi miễn phí, mà bể bơi của Queen cũng được tạo hình và trang trí rất bắt mắt. Khách sạn có 2 bể bơi ngay trước biển, từ đây có thể ngắm cảnh biển luôn. Bên cạnh bể bơi cũng có quầy bar phục vụ đồ uống rất ngon. Ngoài ra, Queen Hotel còn nằm ngay sát biển, chỉ cần chạy vài bước là có thể ra biển dạo chơi, rất thuận tiện cho việc ra biển vui chơi và thưởng thức hương vị biển. Trong khuôn viên của khách sạn Queen trồng rất nhiều hoa, buổi tối, các bóng đèn được bật sáng lung linh.

Kỉ niệm đặt phòng gấp nhớ đời 3

Đặt phòng tại biển Hải Tiến ở Queen Hotel để có những trải nghiệm tuyệt vời

Queen Hotel cũng có nhà hàng riêng, rất rộng và thoáng mát, các món ăn trong này cũng rất ngon, đa dạng và giá cả khá hợp lý. Bọn mình ăn đúng 1 bữa ở nhà hàng bên ngoài, nhưng đồ ăn không ngon mà phải ngồi chờ rất lâu, nên sau đó bọn mình đều ăn tại nhà hàng của Queen luôn, ngon – bổ - rẻ mà tiện lợi. Nếu bạn có dự định đặt phòng biển tại Hải Tiến thì chắc chắn Queen Hotel sẽ là lựa chọn không tồi, lần sau đến đây nhất định mình sẽ đặt trước phòng biển của Queen.

Kinh nghiệm sau chuyến đi

Mặc dù lúc đầu chuyến đi khá gian nan với bọn mình, nhưng sau đó 2 ngày ở đây bọn mình đã có những giây phút nghỉ ngơi và giải trí rất tuyệt. Nếu các bạn cũng có những kế hoạch cho những chuyến du lịch thì một lời khuyên cho các bạn là nên đặt phòng trước, càng sớm càng tốt, đặc biệt là đặt phòng tại biển Hải Tiến, và nên đến nghỉ vào ngày trước ngày lễ 1 ngày để tránh bị tắc đường.

Trên đây là một vài chia sẻ về kỷ niệm đặt phòng tại biển Hải Tiến dịp 30.4 vừa rồi của bọn mình. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi và đặt phòng sớm nhất có thể để được hưởng ưu đãi, và chọn được phòng phù hợp nhé. Lần sau nếu ghé biển Hải Tiến nhất định mình phải thử nghỉ trong phòng biển của Queen Hotel mới được.

Queenhotel