Kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển chơi gì an toàn

Kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển chơi gì an toàn

Mùa hè đến, thời tiết oi bức, các gia đình có con nhỏ đều muốn đi biển để cho chúng có thể vầy nước, giải tỏa đi cái nóng, nhưng một mặt lo lắng không biết cần chuẩn bị gì đi biển cho trẻ nhỏ, mặt khác không biết đi biển bọn trẻ sẽ chơi gì an toàn. Nếu bạn đang đọc bài viết này thì chắc hẳn rằng gia đình bạn đang có trẻ nhỏ, và muốn tham khảo thêm, cũng như bỏ túi những kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển chơi gì an toàn. Vậy cùng lướt một lượt xem bài viết này có gì để bạn chuẩn bị cho con/em mình trong kì nghỉ hè du lịch biển sắp tới nhé.

1. Chơi cát

Đối với nhiều gia đình có trẻ nhỏ đi biển, họ thường rất băn khoăn xem có nên cho bọn trẻ xuống cát không. Một phần vì sợ chúng khóc gào lên vì bẩn, phần khác sợ chúng nghịch cho cát vào miệng, khá nguy hiểm. Nhưng phải cho trẻ làm quen với môi trường biển, làm quen với cát thì chúng mới hết sợ và thích thú. Đó là một kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển chơi cát an toàn.

Kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển chơi gì an toàn1

Kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển chơi cát an toàn

Khi đã làm quen và tiếp xúc trực tiếp với những tầng cát trắng mịn, chúng sẽ đam mê đến cùng, và quyết liệt không đi về. Chơi cát giúp trẻ nhỏ thỏa sức sáng tạo, chúng có thể xây lâu đài cổ tích của mình, hay tạo ra những hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu từ bộ đồ chơi xúc cát bố mẹ mua cho chúng.

2. Chơi tại hồ bơi

Kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển chơi gì an toàn là khuyến khích gia đình chọn những khách sạn có bể bơi riêng cho trẻ. Khách sạn có bể bơi là một phần lựa chọn vui chơi cho bọn trẻ. Ngoài tắm biển, nghịch cát, chúng có thể vui chơi tại hồ bơi của khách sạn.

Kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển chơi gì an toàn2

Khuyến khích các gia đình lựa chọn các khách sạn có bể bơi riêng cho trẻ em

Vì sao mà chơi tại hồ bơi an toàn, bởi lẽ khách sạn có hồ bơi riêng cho trẻ nhỏ với mực nước không sâu, rất nông, chỉ vào khoảng 40 cm, nên chúng tha hồ vầy, lội nước. Hơn nữa, tại các khu vực hồ bơi khách sạn, đặc biệt hồ bơi trẻ con cũng có mặt nhân viên bảo vệ túc trực. Do vậy, gia đình cho con đi biển không phải quá lo lắng khi chúng vui đùa tại hồ bơi khách sạn.

3. Khu vui chơi riêng của khách sạn

Đa phần gia đình đưa trẻ đi biển chơi cũng tìm một khách sạn có khu vui chơi riêng để có thể cho chúng vui đùa ngoài lúc tắm biển ra. Chơi tại khu vui chơi, vườn cổ tích ngay trong khuôn viên khách sạn là kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển chơi an toàn.

Kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển chơi gì an toàn3

Lựa chọn khách sạn có khu vui chơi riêng là kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển 

Bạn nên lưu ý khi đặt phòng các khách sạn cần kiểm tra xem phần thông tin khách sạn có khu chơi riêng cho trẻ không, hay thậm chí là liên hệ trực tiếp với khách sạn để hỏi. Thông thường các khu vui chơi tại các khách sạn sẽ trang bị nhà bóng, cầu trượt, những trò chơi tương đối an toàn với trẻ. Nếu bạn đưa con/em mình vào chơi, không phải quá chú tâm kè kè bên cạnh chúng, tất cả đồ chơi trong khu vui chơi đều an toàn, đạt chất lượng, nên không cần phải quá lo lắng.

4. Đồ chơi cá nhân

Nếu cẩn thận hơn nữa, bạn nên mang theo những bộ đồ chơi cá nhân của trẻ khi ở nhà, nhất là những bộ đồ chơi lắp ráp, xếp hình. Việc này quả thực có phần cồng kềnh, vướng víu, nhưng để trẻ chơi an toàn, thì có còn hơn không.

Kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển chơi gì an toàn4

Mang theo đồ chơi của trẻ là kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển hữu ích

Với những bộ đồ chơi riêng này, chúng có thể ngồi yên trong phòng khách sạn mà không chạy nhảy nghịch ngợm làm ảnh hưởng đến bạn, cũng như khả năng xảy ra những điều không đáng có sẽ giảm xuống. Các bộ đồ chơi này sẽ thu hút sự chú ý của bọn trẻ, và tất nhiên chúng sẽ ngồi, cặm cụi, lắp ráp đồ chơi. Chắc chắn rằng mang theo đồ chơi của trẻ là kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển hữu ích mà bạn cần phải bỏ túi ngay và luôn đấy.

5. Những khu vực trò chơi giải trí tại biển

Ngoài những hoạt động vui chơi tại khách sạn, kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển cho bạn là nên tìm hiểu trước xem quanh vùng biển còn có khu vui chơi nào cho trẻ em không.

Kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển chơi gì an toàn5

Tìm hiểu khu vui chơi gần điểm lưu trú là kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển 

Đưa trẻ nhỏ đi biển cũng nên tạo cảm giác như chúng đang ở nhà, bạn cần cố gắng tìm hiểu xem có khu trò chơi nào quanh đấy không. Điều này cũng là một giải pháp giúp bạn bớt đi phần vất vả khi phải chơi với chúng gần như 24/24, mình cũng chán, mà bọn trẻ cũng chán. Tìm ra những trò chơi an toàn bên ngoài cho trẻ là không có, đa số các vùng biển trên cả nước cũng đều có ít nhất từ 1 – 2 khu vui chơi giải trí, mà có riêng cả trò chơi cho trẻ. Bạn có thể tham khảo, và đưa ra một lựa chọn hữu ích cho chuyến đi du lịch biển của mình và gia đình.

Tất cả những kinh nghim đưa trẻ nhỏ đi biển trên chỉ là những kinh nghiệm nhỏ trong số nhiều kinh nghiệm mà bạn cần bỏ túi khi đưa trẻ đi biển chơi gì an toàn. Nếu muốn chuyến đi không trở nên ác mộng thì bạn nên tìm hiểu kĩ xem các khu trò chơi, và loại hình trò chơi an toàn cho con/em mình. Hãy làm mọi cách tốt nhất để những đứa trẻ trong gia đình luôn được an toàn, cảm thấy thoải mái, thích thú nhất với chuyến đi du lịch biển.

Queenhotel