Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến có nướng BBQ ngoài trời

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến có nướng BBQ ngoài trời

Một trong những thú vui của các chuyến du lịch biển là được cùng bạn bè và người thân tự nướng và thưởng thức các món hải sản ngon và đầy dinh dưỡng. Những bữa tiệc nướng BBQ như vậy thường đem đến sự ấm áp, vui vẻ và tràn đầy kỷ niệm. Bạn đang có dự định đến biển Hải Tiến cùng bạn bè, người thân và muốn tìm một địa điểm vừa có thể lưu trú vừa có thể cùng nhau thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ vui vẻ? Bài viết dưới đây xin chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến có nướng BBQ ngoài trời để các bạn tham khảo nhé.

1. Nhà nghỉ, khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ lưu trú với các dịch vụ chất lượng và có thể thưởng thức các món ẩm thực hấp dẫn với tiệc nướng BBQ ngoài trời thì đừng bỏ qua Queen Hotel. Với phong cách kiến trúc Ai Cập cổ đại độc đáo, nằm ẩn mình giữa rừng thông nguyên sơ, xanh mát, Queen Hotel với chất lượng được đánh giá cao và nhiều dịch vụ tiện ích luôn được rất nhiều du khách review trong các bài thảo luận về kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến.

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến có nướng BBQ ngoài trời1

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến có nướng BBQ ngoài trời - Queen Hotel

Bạn sẽ chẳng tìm thấy được ở đâu một không gian tổ chức tiệc BBQ tuyệt vời như ở Queen Hotel. Khi đặt tiệc nướng BBQ của Queen, các bạn có thể cùng nhau thưởng thức các món ẩm thực biển Hải Tiến hấp dẫn, hòa mình vào thiên nhiên tươi mát bên bể bơi ngoài trời của Queen và cảm nhận hương vị đặc trưng của biển Hải Tiến hòa cùng hương thơm hấp dẫn của các món ăn. Chắc chắn với không khí như vậy, bạn sẽ cảm thấy rất đói bụng, chỉ muốn ăn ngay những món ăn ngon tuyệt này, nhưng đừng quên dành thời gian vui chơi và tự tay nướng những món ăn hấp dẫn cho những người mà bạn yêu quý nhé.

Với vị trí chỉ cách bãi biển 2m, là địa điểm lưu trú sát biển nhất khu du lịch biển Hải Tiến, nếu đặt tiệc BBQ ngay bên cạnh 2 bể bơi sát biển của Queen Hotel, các bạn có thể cùng nhau nướng các món hải sản dinh dưỡng, thơm ngon và thưởng thức chúng trong khung cảnh biển trời bao la, đặc biệt là khi ánh hoàng hôn dần buông xuống. Không gian ăn uống của Queen Hotel rất rộng rãi và thoáng mát nên các bạn có thể thoải mái vui chơi, ăn uống. Đừng quên cùng nhau bắt chọn khoảnh khắc này với những bức ảnh đẹp và những món ăn tuyệt vời nhé.

2. Nhà nghỉ, khách sạn biển Hải Tiến - biển Xanh

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến có nướng BBQ ngoài trời2

Chia sẻ cho các bạn về kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến 

Địa chỉ tiếp theo được nhắc tới để chia sẻ cho các bạn về kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến có nướng BBQ ngoài trời là Biển Xanh. Với một nhà hàng rộng, có sức chứa khoảng 1000 khách và vị trí cách biển Hải Tiến không xa, Biển Xanh phục vụ du khách đến đây các món ẩm thực biển Hải Tiến khá đa dạng và hấp dẫn. Các bạn cũng có thể đặt tiệc BBQ ngoài trời ở đây và cùng nhau thưởng thức bữa tiệc, tuy nhiên vì không gian ăn uống trong nhà của Biển Xanh đã có diện tích lớn, nên không gian ăn uống ngoài trời ở đây không được rộng lắm.

3. Nhà nghỉ, khách sạn biển Hải Tiến - Tuấn Linh

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến có nướng BBQ ngoài trời3

Tổng hợp kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến 

Tuấn Linh cũng là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo khi cần một nơi vừa có thể lưu trú, vừa phục vụ tiệc nướng BBQ ngoài trời. Theo các thông tin tổng hợp được về kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến, Tuấn Linh hiện đang có một nhà hàng với sức chứa khoảng 250 khách, bạn có thể thưởng thức các món đặc sản đậm chất xứ Thanh tại đây. Với 2 không gian trong nhà và bên ngoài trời, Tuấn Linh cũng nhận phục vụ các bữa tiệc BBQ, các bạn có thể cùng nhau tận hưởng bữa tiệc BBQ ngoài trời hấp dẫn và cảm nhận bầu không khí thoáng đãng và  những làn gió mát mẻ.

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ cho các bạn về kinh nghiệm chọn nhà nghỉ biển Hải Tiến có phục vụ tiệc nướng BBQ ngoài trời. Các bạn đã lưu lại được những thông tin này chưa? Hãy lưu lại các thông tin trên để lựa chọn cho mình một địa chỉ tổ chức tiệc BBQ tuyệt vời nhất khi đi nghỉ tại biển Hải Tiến bên bạn bè và gia đình nhé. Bên cạnh đó, đừng quên tham gia các hoạt động khám phá và trải nghiệm vùng biển xứ Thanh nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, trong lành này và tận hưởng kỳ nghỉ thật hạnh phúc, vui vẻ bên bạn bè và gia đình.

Queenhotel