Review và khám phá khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel có gì hot?

Review và khám phá khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel có gì hot?

Đến với biển Hải Tiến các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về địa điểm ăn uống, vui chơi và lưu trú. Với rất nhiều các khách sạn lưu trú tại Hải Tiến hiện nay, khách sạn Queen Hotel được rất nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng và là địa điểm lưu trú hàng đầu. Vậy khách sạn này có gì hot mà được nhiều người nhận xét tốt và lựa chọn đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn một vài thông tin review về khách sạn biển Hải Tiến – Queen Hotel này nhé.

1. Là khách sạn sát biển nhất tại Hải Tiến

Với vị trí nằm ngay sát bờ biển Hải Tiến và là khách sạn sát biển nhất ở đây đã đủ để nhiều du khách cho cái tên Queen Hotel vào đầu danh sách lựa chọn khách sạn lưu trú. Khi ở đây, các du khách chỉ mất vài bước chân là đã có thể ra bờ biển đi dạo, vui chơi, tắm biển hay thưởng thức khung cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển Hải Tiến. Không những thế, với vị trí ngay sát biển Queen Hotel còn sở hữu cho mình một bãi biển riêng.

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel1

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel có vị trí rất sát biển

Khi lưu trú tại đây, du khách có thể thoải mái vui chơi mà không phải lo gặp cảnh đông đúc, chen lấn kể cả trong mùa cao điểm du lịch biển. Đây chính là thông tin đầu tiên cần phải được bật mí cho các bạn khi review khách sạn biển Hải Tiến – Queen Hotel.

2. Là khách sạn có nhiều bể bơi ngoài trời nhất

Thông tin tiếp theo được tiết lộ để review về khách sạn biển Hải Tiến – Queen Hotel chính là số lượng bể bơi ngoài trời của khách sạn. Đây là một trong những điểm giúp Queen Hotel nổi bật nhất so với tất cả các khách sạn còn lại.

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel2

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel là khách sạn có nhiều bể bơi nhất

Có đến tận 4 bể bơi ngoài trời, trong đó có một bể đạt tiêu chuẩn Olympic và 2 bể bơi dành riêng cho các bạn nhỏ, khi lưu trú ở đây bạn sẽ được thoải mái vui chơi và tận hưởng làn nước xanh mát. Với các gia đình có trẻ nhỏ, các bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho các bé vui chơi ở đây và thả lỏng để thư giãn vì mực nước ở 2 bể bơi trẻ em khá thấp nên rất an toàn cho các bé. Không những thế, luôn có các bảo vệ trực 24/24 ở cả 4 bể bơi, cùng đội cứu hộ có kinh nghiệm và kỹ năng về sơ cứu, cấp cứu.

Ở bể bơi của khách sạn còn có các quầy bar phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống cho các khách có nhu cầu, cùng với quầy souvenir cho khách cần mua mũ, kính bơi,… Tận dụng vị trí sát biển của mình, 2 bể bơi của khách sạn Queen Hotel được xây dựng nằm ngay sát bờ biển, giúp du khách có thể vừa vui chơi thư giãn ở bể bơi vừa cảm nhận hương vị và ngắm nhìn khung cảnh biển Hải Tiến với non nước hữu tình.

3. Phòng nghỉ tiện nghi và các dịch vụ giải trí tiện ích đa dạng

Review về khách sạn biển Hải Tiến – Queen Hotel thì không thể không nhắc đến phòng nghỉ và các dịch vụ của khách sạn. Hiện nay Queen Hotel đang phục vụ khách lưu trú với hơn 140 phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng. Tất cả các phòng đều được thiết kế và trang bị đầy đủ các thiết bị như: tivi, điều hòa, lóng lạnh, mini bar, … giúp cho du khách lưu trú thoải mái nhất.

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel3

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel có nhiều hạng phòng view đẹp lại tiện nghi

Bên cạnh đó Queen Hotel còn được nhiều du khách lựa chọn vì có nhiều hạng phòng phù hợp với các nhu cầu của nhiều nhóm du khách khác nhau và hầu hết các phòng của khách sạn đều có ban công vô cùng thoáng mát với view hướng bể bơi hoặc hướng biển. Khi lưu trú tại khách sạn bạn có thể ngắm biển Hải Tiến với các góc view rất đẹp và độc đáo.

Bên cạnh đó các dịch vụ giải trí tiện ích của khách sạn cũng rất đa dạng và hấp dẫn, đem đến cho du khách nhiều lựa chọn. Bạn có thể sử dụng một số đồ dùng của khách sạn để chơi các trò chơi bóng đá, bóng chuyền ngay trên bãi biển riêng. Hay chơi các trò chơi trong phòng game của khách sạn như: bi-a, bi-lắc, hoặc cùng bạn bè tổ chức hát karaoke. Với các đoàn đi đông người, các bạn có thể đặt các dịch vụ giải trí cho đoàn của khách sạn như: teambuilding, galadiner hay tiệc BBQ cạnh bể bơi, pool party hoặc cùng nhau tham gia đốt lửa trại để tăng sự gắn kết và hiểu biết lẫn nhau.

4. Thưởng thức các món ẩm thực hấp dẫn tại nhà hàng của khách sạn

 Thêm một điểm nữa phải được review về khách sạn biển Hải Tiến – Queen Hotel là nhà hàng của khách sạn. Để đáp ứng tối đa các nhu cầu và thuận tiện hơn cho du khách lưu trú, Queen Hotel còn có một nhà hàng với sức chứa từ 500 – 600 khách, nhà hàng On The Docks.

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel4

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel có nhà hàng On the Docks

Khi dùng bữa tại nhà hàng các bạn có thể lựa chọn một trong hai không gian là trong nhà hoặc ở ngoài trời ngay cạnh bể bơi của khách sạn. Nhà hàng có vô số các món ăn đa dạng và hấp dẫn được chế biến bởi các đầu bếp tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các món ăn của nhà hàng không chỉ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về sắc – hương – vị mà còn đảm bảo về độ dinh dưỡng. Chắc chắn bạn sẽ có được những bữa ăn hấp dẫn và ngon miệng khi dùng bữa tại đây.

Trên đây là một vài thông tin review khách sạn biển Hải Tiến – Queen Hotel, một trong những khách sạn được rất nhiều du khách đánh giá cao và lựa chọn lưu trú. Nếu dự định đến biển Hải Tiến du lịch bạn hãy thử ghé qua và lưu trú tại khách sạn Queen Hotel để trải nghiệm và cảm nhận các dịch vụ chất lượng ở đây nhé.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel