Những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019

Những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019

Bạn đã có dự định gì cho mùa hè này? Queen Hotel sẽ gợi ý cho bạn những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019 mà bạn không thể bỏ qua. Hãy tụ tập bạn bè mở phim và thưởng thức cùng bỏng ngô.

1. Life of Pi (2012)

Những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019 1

Life of Pi - Những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019

Life of Pi với câu chuyện bắt đầu khi  người cha của Pi quyết định sẽ đưa cả gia đình của mình cùng những con vật trong sở thú của ông vượt Thái Bình Dương sang Canada. Nhưng thật không may, cơn bão lớn đã làm tàu bị đắm và Pi là người sống sót duy nhất cùng một con hổ Bengal tên là Richard Parker. Lênh đênh trên biển, Pi phải tìm cách để sống sót và làm bạn Richard.

Life of Pi kể lại một cuộc hành trình phi thường từ đó ca ngợi sự can đảm, niềm tin vào cuộc sống, sự vị tha. Life of Pie là bộ phim nhận được nhiều giải thưởng ở Oscar năm 2013.

2. Đi tìm Nemo (2003)

Những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019 2

Đi tìm Nemo - Những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019

Thuộc hãng phim Pixar với những bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Toy story,  Monster Inc. , Wall-E, Up… Đi tìm Nemo kể về câu chuyện của chú cá hề Marlin đi tìm con trai bị thất lạc. Vì bị cá mập tấn công, Marlin mất đi vợ và đàn con mới sinh của mình và chỉ còn Nemo là đứa con duy nhất sống sót. Vào một lần vì tò mò muốn khám phá đại dương, Nemo đã bị cuốn vào lưới đánh cá và bị đưa tới một tiệm làm răng ở Sydney. Marlin đã gặp một con cá khác là Dory và cả hai đã cùng nhau vượt đại dương với vô vàn gian nan trên đường đi tìm con trai. Trong khi đó, Nemo sống trong bể cá cảnh của tiệm làm răng được sự giúp đỡ của những chú cá khác, vượt qua thử thách để thoát khỏi bể cá về với bố. Bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem về tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, sự can đảm, kiên trì, niềm tin.

3. Khúc ca của biển cả (2014)

Những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019 3

Khúc ca của biển cả - Những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019

Dựa trên câu chuyện về sinh vật huyền thoại của đất nước Ireland – Selkie, từ hải cẩu lột bộ da của mình và biến hóa thành con người. Bộ phim là câu chuyện kể về hai anh em Ben và Saoirse sống cùng với bố ở ngọn hải đăng trên một hòn đảo.

Người mẹ của hai anh em đã biến mất sau khi sinh Saoirse. Trong một lần tình cờ, Saoirse phát hiện ra chiếc vỏ sò kỳ lạ, cô bé thổi vào đó và âm thanh trong chiếc vỏ sò phát ra đã dẫn lối cho cô bé tới  một bí mật kỳ diệu mà mẹ cô giấu kín bấy lâu. Vào đêm nọ, Saoirse tìm thấy chiếc áo khoác được cất trong một chiếc hòm, khi cô bé khoác lên mình và biến thành hải cẩu hòa mình vào biển cả.

Từ đó câu chuyện về những người khổng lồ hóa đá, những vị tiên luôn mong mỏi tới ngày được trở về quê hương, mụ phù thủy ác độc có khả năng hút cạn cảm xúc… Tất cả đều đang chờ đợi được giải thoát nhờ tiếng hát từ nàng selkie bé nhỏ.

4. Sóng đại dương (1993)

Những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019 4

Sóng đại dương - Những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019

Sóng đại dương là bộ phim của Nhật Bản kể về hồi ức của cậu sinh viên Taku Morisaki. Phim xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Taku Morisaki và người bạn thân của mình là Yutaka Matsuno. Cả hai cậu đều thích cô gái Muto Rikako cùng lớp, chuyển từ Tokyo đến vùng quê Kochi vào giữa học kì.

Câu chuyện tình cảm trong sáng của lứa tuổi học trò giống như sóng biển trôi qua lặng lẽ nhưng để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Thông qua bộ phim, chúng ta sẽ hồi tưởng lại một thời học sinh cắp sách tới trường cùng bạn bè, một mối tình chớm nở nhưng lại thầm lặng giữ kín trong tim mình để rồi bỗng nhiên tại một thời điểm nào đó trong cuộc sống, ta lại nhớ đến một bóng dáng thân quen và những cảm xúc rung động đầu tiên.

5. 47 Meters Down (2017)

Những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019 5

47 meters down - Những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019

Bộ phim kinh dị kể về hai chị em Kate và Lisa quyết định chơi trò mạo hiểm là vào trong một chiếc lồng sắt được thả xuống dưới biển với độ sâu 47 mét và ngắm nhìn đàn cá mập hung dữ. Nhưng không may mắn, vì sợi dây xích nối giữa con tàu và chiếc lồng sắt đột ngột đứt khiến hai cô gái rơi xuống biển sâu. Khi lượng oxy trong bình dưỡng khí dần hết, Kate quyết định ra khỏi lồng và tìm kiếm sự trợ giúp. Tuy nhiên, đàn cá mập hung hãn luôn vây quanh trực chờ cạnh hai cô gái.

Với những phân cảnh cá mập tấn công bất ngờ gây giật mình và pha liều mình để thoát khỏi lồng sắt của hai chị em đưa khán giả đắm chìm dưới đáy đại dương sâu thẳm và ẩn chứa đầy những hiểm nguy. Cái kết đầy bất ngờ sẽ làm các bạn phải tìm kiếm và xem ngay đó.

Trên đây là những bộ phim về biển đáng xem nhất hè 2019 mà Queen Hotel muốn giới thiệu cho bạn. Tận hưởng mùa hè cùng những bộ phim hấp dẫn. 

 

Queenhotel