Nóng bỏng tay với các địa điểm vui chơi mới mẻ ở biển Hải Tiến năm 2020

Nóng bỏng tay với các địa điểm vui chơi mới mẻ ở biển Hải Tiến năm 2020

Khu du lịch biển Hải Tiến vẫn luôn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và nhiều địa điểm vui chơi cho du khách khám phá. Bạn đã nắm được những địa điểm vui chơi biển Hải Tiến mới nhất năm 2020 chưa? Hãy cùng Queen Hotel khám phá những điểm vui chơi mới nhất trong khu du lịch biển Hải Tiến để cùng bạn bè và người thân tận hưởng trong kỳ nghỉ tới nhé.

1. Công viên nước mini

Nóng bỏng tay với các địa điểm vui chơi mới mẻ ở biển Hải Tiến năm 2019 1

Công viên nước mini là địa điểm vui chơi biển Hải Tiến thích hợp cho trẻ nhỏ

Nhắc đến các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến, chắc hẳn các bạn sẽ biết đến khu vui chơi cảm giác mạnh Paracel với những trò chơi hấp dẫn, mang lại cảm giác hồi hộp và kích thích. Trong dịp nghỉ lễ 30.4 vừa qua, Paracel vừa cho hoạt động thêm một khu vui chơi nữa cho các bé là công viên nước mini. Công viên nước này có quy mô lên tới 1000m2, với 2 hồ bơi: 1 hồ bơi tại sóng rộng 700m2 và 1 bể bơi 300m2 với các ống trượt mini cho các bé vui chơi. Bạn có thể đưa các bé đến đây vui chơi và cùng các bé tham gia các trò chơi tại đây, vừa cho bé chỗ vui chơi mát mẻ vừa tăng thêm sự gắn kết trong gia đình.

2. Cầu biển mới – điểm thuê ca nô và check – in tuyệt đẹp

Nóng bỏng tay với các địa điểm vui chơi mới mẻ ở biển Hải Tiến năm 2019 2

Cầu cảng là địa điểm vui chơi biển Hải Tiến mới mẻ được mọi người rất yêu thích 

Ngoài hệ thống khu vui chơi Paracel, trong mùa hè 2020 này, khu du lịch biển Hải Tiến sẽ đưa vào hoạt động cầu biển mới với thiết kế rất đẹp mắt. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm vui chơi biển Hải Tiến mới thu hút các khách du lịch. Cầu được xây dựng với các lan can và cột đèn trắng rất đẹp. Đứng trên đây bạn vẫn sẽ có được cảm giác tiến gần đến vùng biển bao la, ngắm nhìn nước biển xanh mát mà không cần phải chạm chân xuống nền cát biển. Buổi tối khi những bóng đèn thắp sáng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc lung linh và tận hưởng những làn gió biển mát lành ở đây. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để check – in với những bức ảnh so deep.

Bên cạnh đó, tại cầu biển mới này còn cho thuê ca nô nước, bạn có thể cùng bạn bè thuê 1 chiếc ca nô và tận hưởng cảm giác lướt trên mặt biển với những con sóng trắng.

3. Đảo Hòn Nẹ - hòn đảo đẹp nhất xứ Thanh

Một địa điểm vui chơi biển Hải Tiến nữa mà bạn có thể thỏa thích chụp hình là đảo Hòn Nẹ, hòn đảo đẹp nhất xứ Thanh. Hòn đảo có diện tích lên tới 1 km2, gắn liền với truyền thuyết về loài cá Voi hay cứu người, cứu những con thuyền gặp phải bão lớn khi đi biển. Hằng năm, trên đảo thường tổ chức lễ cầu ngư với sự trang trọng và lòng thành kính của người dân địa phương nơi đây.

Nóng bỏng tay với các địa điểm vui chơi mới mẻ ở biển Hải Tiến năm 2019 3

Địa điểm vui chơi biển Hải Tiến thu hút nhiều lượt khách tới tham quan là đảo Nẹ

Bạn có thể cùng bạn bè đến đây, chụp những bức ảnh đặc sắc với từng đợt sóng biển xô bờ, ngắm nhìn cảnh biển trời cùng núi non hùng vĩ. Biển Hải Tiến đang chuẩn bị tiến hành xây dựng 1 ngôi chùa tại đây, trên đường đi đến gần đảo, bạn sẽ bắt gặp những bức tượng Phật nhỏ rất độc đáo. Sắp tới, đây có lẽ sẽ là một địa điểm tham quan tâm linh nữa thu hút đông du khách tại khu du lịch biển Hải Tiến.

Ngoài những địa điểm trên, còn một địa điểm vui chơi biển Hải Tiến nữa tuy không còn mới nhưng bạn có thể đến khám phá là cảng cá Lạch Trường. Bạn có thể lên xe điện và nhờ xe chở đến đây vào lúc chiều muộn, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh tàu đánh cá đông đúc bên bờ biển, đón gió và ngắm cảnh hoàng hôn ở đây.

Trên đây là một số địa điểm vui chơi biển Hải Tiến mới mà bạn có thể tham gia. Ngoài ra, tại Queen Hotel hè 2020 này cũng có thêm một vài điều mới lạ tại bể bơi sát biển của khách sạn, cho phép Queen Hotel xin được giữ bí mật, các bạn hãy đến và tự mình khám phá nhé.

 

Queenhotel