Lưu ngay kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến ăn uống NGON - BỔ- RẺ

Lưu ngay kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến ăn uống ngon - bổ - rẻ

Đi biển Hải Tiến mà không tìm cho mình một nhà hàng khách sạn dùng bữa hợp khẩu vị là cả chuyến đi gần như hỏng bét. Chuyện ăn uống không phải lúc nào cũng dễ dàng và suôn sẻ, có người thích, mà cũng có người không. Vậy bạn nhớ lưu ngay kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến ăn uống ngon – bổ - rẻ này vào nhé.

1. Queen Hotel

Bạn có hỏi những người từng đi trước là nên ăn uống ở đâu để ngon – bổ - rẻ thì chắc hẳn họ sẽ giới thiệu bạn đến với nhà hàng khách sạn Queen Hotel. Kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến sẽ cho bạn biết nhà hàng đây có gì đặc biệt mà để lại cho người cũ những lưu luyến.

Lưu ngay kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến ăn uống ngon - bổ - rẻ1

Lưu ngay kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến ăn uống ngon - bổ - rẻ tại Nhà hàng On The Docks - Queen Hotel

Với sức chứa khoảng 500 – 600 khách, nhà hàng On The Docks của Queen Hotel đã cho thấy quy mô rộng lớn của nó. Bên cạnh đó là thực đơn món ăn À La Carte phong phú, đa dạng làm mọi người thích thú. Bạn có thể tự mình đặt các món ăn yêu thích theo set menu riêng, hãy nhờ nhà hàng lên luôn thực đơn bữa ăn cho cả một đoàn của mình. Hay những bữa buffet, BBQ được sơ chế cẩn thận, luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Một điểm đặc biệt cho nhà hàng On The Docks của khách sạn Queen là một vị trí tuyệt đẹp, bạn vừa có thể dùng bữa, vừa cảm nhận được tiếng sóng biển xô vào mạn thuyền. Với mức giá phải chăng, bạn vừa có một bữa ăn ngon được chế biến bởi đầu bếp dày kinh nghiệm, vừa có một view đẹp để thưởng thức các món ăn. Vậy còn gì tuyệt hơn nữa là không chọn khách sạn Queen Hotel và dùng bữa tại nhà hàng On The Docks nhỉ.

2. Hải Tiến Plaza Hotel

Nếu nói nhà hàng khách sạn được khách du lịch nhắc đến nhiều thì phải kể đến Hải Tiến Plaza Hotel. Một kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến là nên chọn từ nhà hàng trước. Nhà hàng Hương Giang tại khách sạn này luôn được đánh giá cao từ thực đơn ẩm thực thay đổi linh hoạt cho đến phong cách phục vụ nhân viên chu đáo. Món ăn luôn đảm bảo vệ sinh nên nhà hàng Hương Giang luôn được du khách đặt trọn niềm tin.

Lưu ngay kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến ăn uống ngon - bổ - rẻ2

Lưu ngay kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến - Hải Tiến Plaza Hotel

Khi bạn đến với bất kì nhà hàng khách sạn nào, kể cả nhà hàng Hương Giang tại Hải Tiến, bạn yên tâm, với chất lượng các món ăn luôn được chế biến kĩ càng, với hương vị đặc biệt, bạn sẽ không cảm thấy phí thời gian và tiền bạc khi ăn tại đây.

3. Khách sạn Ánh Phương

Kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến ăn uống ngon – bổ - rẻ sẽ đưa cho bạn một địa chỉ khách sạn có nhà hàng mà được khách du lịch thường xuyên ghé đến mỗi khi đến biển Hải Tiến.

Lưu ngay kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến ăn uống ngon - bổ - rẻ3

Lưu ngay kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến - Khách sạn Ánh Phương

Nhà hàng khách sạn Ánh Phương, với thiết kế hiện đại, nhà hàng này được nhiều người biết đến bởi hải sản đánh bắt tươi ngon, và chắc chắn an toàn đảm bảo. Nếu bạn lo lắng ăn các nhà hàng bên ngoài ven biển Hải Tiến thì có thể chọn nhà hàng tại khách sạn Ánh Phương. Với mức giá tầm trung, bạn có thể đặt phòng nghỉ tại Ánh Phương, bao gồm các bữa sáng ở đây. Hoặc bạn cũng có thể đặt phòng ở khách sạn khác, và gọi điện đến đặt bàn tại nhà hàng này.

4. Khách sạn Tigon Villa

Với tiêu chí ăn uống ngon – bổ - rẻ, nhà hàng vườn Tigon của Tigon Villa là tụ điểm ăn uống không có gì mới đối với khách đến đu lịch biển Hải Tiến. Thêm một kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến cho bạn là nên chọn nhà hàng khách sạn nào có thể tận tay du khách hái rau sạch để ăn ngay trong khuôn viên vườn, và đó cũng chính là điểm nổi bật của vườn Tigon.

Lưu ngay kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến ăn uống ngon - bổ - rẻ4

Lưu ngay kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến - Khách sạn Tigon Villa

Cùng thực đơn ẩm thực đa dạng từ món Âu đến món Á, hay thậm chí cả các món ăn trứ danh của vùng đất xứ Thanh cũng được cho vào menu nhà hàng.Vườn Tigon đích thực là một nhà hàng mà bạn nên đến ít nhất một lần để trải nghiệm.

Tất cả các nhà hàng khách sạn trên đều được khách du lịch đến dùng bữa thử và đều đánh giá rất tốt. Nếu tiêu chí của bạn là ngon – bổ - rẻ, thì cứ việc nhấc máy lên đặt bàn tại một trong các khách sạn đấy. Còn nếu bạn thấy giá quá rẻ, sợ nguyên liệu đồ ăn không đảm bảo chất lượng thì yên tâm đi, các nhà hàng của họ cũng phải qua kiểm định nhiều lần mới có được đánh giá tốt nhất như ngày hôm nay.  Và đó là kinh nghiệm chọn khách sạn Hải Tiến ăn uống ngon – bổ - rẻ, hy vọng với 4 nhà hàng trên, đủ để bạn cùng gia đình ăn uống trong hành trình du lịch biển Hải Tiến của mình nhé.

Queenhotel