Ăn uống biển Hải Tiến có nhà hàng nào view sát biển

Ăn uống biển Hải Tiến có nhà hàng nào view sát biển?

Biển Hải Tiến chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều du khách, nhưng chưa chắc bạn đã biết và nắm được hết các địa chỉ ăn uống biển Hải Tiến với các món ẩm thực vừa hấp dẫn, ngon miệng lại vừa an toàn và có view ăn uống đẹp sát biển. Hãy đọc bài viết dưới đây và xem xem bạn đã biết và đến ăn tại nhà hàng nào rồi, còn nhà hàng nào mà bạn có thể ghé thăm vào những lần tới nhé.

1. Nhà hàng Sự Hòa

Một trong những địa chỉ ăn uống biển Hải Tiến với view sát biển bạn có thể tìm đến là nhà hàng Sự Hòa. Nhà hàng này hiện đang có 2 cơ sở để phục vụ du khách, cơ sở 2 của nhà hàng có vị trí khá sát biển Hải Tiến (nằm cạnh khách sạn Ánh Phương 3) với sức chứa trên 145 khách.

Ăn uống biển Hải Tiến có nhà hàng nào view sát biển1

Nhà hàng Sự Hòa - địa chỉ ăn uống biển Hải Tiến 

Nhà hàng phục vụ các món ẩm thực biển Hải Tiến rất ngon, đặc biệt bạn nên thử món lẩu hải sản của nhà hàng, một món được khá nhiều du khách đến đây lựa chọn. Thực đơn theo set của nhà hàng có giá từ 130.000VNĐ đến 300.000VNĐ/người/set.

2. Nhà hàng On The Docks – Khách sạn Queen Hotel

Nhà hàng On The Docks của khách sạn Queen Hotel chắc chắn là một địa chỉ ăn uống biển Hải Tiến lý tưởng mà bạn nên tìm đến. Nhà hàng có sức chứa từ 500 đến 600 khách và chỉ cách biển Hải Tiến khoảng 2m, đây là nhà hàng có vị trí sát biển nhất khu du lịch biển Hải Tiến.

Ăn uống biển Hải Tiến có nhà hàng nào view sát biển2

Nhà hàng On The Docks của Queen Hotel là địa chỉ ăn uống biển Hải Tiến lý tưởng với view sát biển

Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ẩm thực hấp dẫn thỏa mãn đầy đủ từ sắc – hương – vị cho đến dinh dưỡng. Du khách có thể lựa chọn không gian thưởng thức bữa ăn ở trong nhà - ấm cúng, sang trọng, hoặc lựa chọn ăn ngoài trời ngay cạnh bể bơi của khách sạn để cảm nhận không khí trong lành và hương vị tươi mát của thiên nhiên đất trời biển Hải Tiến.

Với các đoàn hoặc các nhóm du khách đi đông người có thể đặt các dịch vụ ăn uống như: gala dinner, tiệc buffet, BBQ ngay cạnh 2 bể bơi trong khuôn viên khách sạn cho đoàn, để cùng nhau thưởng thức bữa ăn ngon miệng trong không gian thoáng mát, rộng lớn, được trang trí lộng lẫy cùng âm nhạc và các trò chơi hấp dẫn. Sau đó cả đoàn có thể tiếp tục vui chơi đốt lửa trại và nướng đồ ăn, rất ấm cúng và vui vẻ. Ngoài ra, nếu đặt các dịch vụ này ở cạnh 2 bể bơi ngoài trời nằm ngay sát biển của khách sạn, mọi người có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa được vui chơi và ngắm nhìn phong cảnh biển Hải Tiến thơ mộng.

Ngoài ra, khi đến đây để thưởng thức bữa ăn du khách không bao giờ phải lo lắng về các vấn đề an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu của nhà hàng đều được chọn lọc và lấy từ các nhà cung cấp uy tín, chất lượng hàng đầu, cùng với đó là các đầu bếp của nhà hàng với nhiều năm kinh nghiệm và sự tận tâm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những bữa ăn không chỉ ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng mà còn vô cùng an toàn.

Tại On The Docks, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 130.000VNĐ/người là đã có được một bữa ăn phong phú, ngon miệng và no nê.

3. Nhà hàng Hưng Thịnh Quán

Ăn uống biển Hải Tiến có nhà hàng nào view sát biển3

Nhà hàng Hưng Thịnh Quán - địa chỉ ăn uống biển Hải Tiến

Một trong những địa chỉ ăn uống biển Hải Tiến có view sát biển nữa mà bạn có thể tìm đến là nhà hàng Hưng Thịnh Quán. Nhà hàng tọa lạc trong khuôn viên có diện tích gần 2000m2, có thể phục vụ gần 500 khách. Đến với nhà hàng, các du khách có thể thưởng thức các món ẩm thực biển Hải Tiến với không gian thoáng mát và cảm nhận hương vị biển với một số vị trí view hướng biển của nhà hàng. Trung bình, khi dùng bữa tại đây bạn cần bỏ ra mức phí từ 170.000VNĐ/người.

4. Nhà hàng Hương Giang – Khách sạn Hải Tiến Plaza

Ăn uống biển Hải Tiến có nhà hàng nào view sát biển4

Nhà hàng Hương Giang - địa chỉ ăn uống biển Hải Tiến

Thêm một địa điểm bạn có thể tham khảo lựa chọn khi muốn tìm nhà hàng ăn uống biển Hải Tiến có view sát biển nữa là nhà hàng Hương Giang của khách sạn Hải Tiến Plaza. Đây cũng là một nhà hàng có vị trí khá gần biển Hải Tiến, chỉ cách biển hơn 40m. nhà hàng nằm ngay tầng 1 của khách sạn với không gian được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi có thể phục vụ cho 150 khách. Nếu muốn có không gian ăn uống riêng tư bạn có thể đặt ăn trong phòng VIP của nhà hàng. Ngoài ra, các đoàn khách cũng có thể đặt các dịch vụ gala dinner hay tiệc buffet sang trọng. Nhà hàng cung cấp các set ăn có giá từ 160.000VNĐ/người.

Trên đây là một số thông tin về nhà hàng ăn uống biển Hải Tiến có view sát biển cho bạn tham khảo và lựa chọn. Hãy chọn lựa cho mình địa chỉ ăn uống đảm bảo và tin cậy cùng không gian thưởng thức bữa ăn lý tưởng nhất để thư giãn và nạp lại năng lượng cho cơ thể trong chuyến du lịch biển Hải Tiến sắp tới nhé.

 

Queenhotel