Biển Hải Tiến có đẹp không mà hấp dẫn khách du lịch tới vậy?

Biển Hải Tiến có đẹp không mà hấp dẫn khách du lịch tới vậy?

Hằng năm cứ đến thời gian từ khoảng đầu tháng 4 trở đi là các bãi biển lại nhận được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh các bãi biển lâu đời như: Sầm Sơn, Đồ Sơn, Bãi Cháy,… đông đúc, chật trội và không còn sạch đẹp như trước, biển Hải Tiến ngày càng trở thành lựa chọn lý tưởng và là địa điểm du lịch biển đầu tiên mà mọi người hướng đến. Biển Hải Tiến có gì đẹp mà hấp dẫn du khách đến vậy? Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin về biển Hải Tiến để quyết định xem mình có nên đến đây nghỉ biển không thì hãy cùng Queen Hotel khám phá xem bãi biển Hải Tiến có gì đẹp nhé.

1. Biển Hải Tiến – vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ

Nhắc đến bãi biển Hải Tiến có gì đẹp thì phải nhắc ngay đến vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ nơi đây. Nếu ở các bãi biển khác bạn chỉ thấy những công trình kiến trúc hiện đại, thì đến với biển Hải Tiến bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh phong cảnh với thiên nhiên tươi đẹp, hiện hữu rất ít dấu chân con người.

Biển Hải Tiến có đẹp không mà hấp dẫn khách du lịch tới vậy?1

Biển Hải Tiến có gì đẹp mà hấp dẫn du khách đến vậy?

Biển Hải Tiến nổi bật với vẻ đẹp của những bãi cát trắng mịn, trải dài 12km, làn nước biển trong, xanh mát và những ánh sáng lấp lánh phản chiếu trên mặt biển. Thêm vào đó là những nét chấm phá với sắc xanh của rừng phi lao chắn cát, cùng những dãy núi hùng vĩ phía xa. Tất cả khung cảnh của vùng biển Hải Tiến được thu lại, hệt như một bức tranh sơn dầu của một người họa sĩ tài ba. Cũng bởi vậy mà vùng biển Hải Tiến này còn được gọi với những cái tên như: “Hawaii” của Việt Nam, hay là một Trà Cổ thứ 2,…

Ngoài ra, khi đến với biển Hải Tiến, một khung cảnh mà bạn không nên bỏ qua là ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển. Quả thực, đây là một địa điểm vô cùng lý tưởng để săn đón những ánh mặt trời đầu tiên của ngày mới, hay tay trong tay dạo biển bên cạnh người thương dưới ánh chiều tà. Những bạn trẻ và các nhiếp ảnh gia cũng hay tìm đến đây để lưu lại những bức ảnh bình minh và hoàng hôn có 1 không 2 này.

2. Biển Hải Tiến – vẻ đẹp của cuộc sống bình dị

Không quá ồn ào, đông đúc như biển Sầm Sơn, hay trầm lặng như biển Hải Hòa, biển Hải Tiến luôn thu hút du khách đến với vùng biển xứ Thanh bởi sự yên bình nhưng cũng không kém phần sôi nổi. Đến với biển Hải Tiến bạn sẽ có cảm giác như được trở về với mẹ thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, trong lành, lắng nghe những tiếng sóng biển vỗ rì rào, hay thả hồn vào những làn gió và hòa mình vào thiên nhiên biển trời bao la bất tận. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất thư thái và bình yên khi nghỉ dưỡng tại đây.

Biển Hải Tiến có đẹp không mà hấp dẫn khách du lịch tới vậy?2

Biển Hải Tiến - vẻ đẹp của cuộc sống bình dị

Bên cạnh đó, để tìm hiểu bãi biển Hải Tiến có gì đẹp thì không thể bỏ qua vẻ đẹp của những người dân hiền lành, chất phác nơi đây. Những người dân nơi đây đều gắn liền cuộc sống mưu sinh của họ với biển Hải Tiến. Hầu như nhà nào cũng theo thuyền đi đánh cá, dù cuộc sống đôi khi khá bếp bênh và khó khăn, nhưng họ vẫn luôn giữ được sự lạc quan và yêu đời. Họ vẫn luôn tiếp đón những du khách đến đây với những nụ cười thuần hậu, hiếu khách. Nếu có cơ hội trò chuyện với những người dân nơi đây và tìm hiểu về cuộc sống của họ, chắc chắn bạn sẽ càng yêu quý và không lỡ rời xa vùng biển và con người nơi đây. Hãy cố gắng làm quen và tham gia một buổi kéo lưới với người dân nơi đây để cảm nhận và trải nghiệm 1 trong những hoạt động thường nhật của người dân làng chài nhé. Bạn cũng có thể mua luôn hải sản của họ về làm quà cho bạn bè và người thân, vừa tươi ngon mà giá lại rẻ, đặc biệt là trong đây cũng có một phần công sức của bạn nữa.

3. Biển Hải Tiến – các món ẩm thực đẹp mắt và hấp dẫn

Biển Hải Tiến có đẹp không mà hấp dẫn khách du lịch tới vậy?3

Biển Hải Tiến với những món ăn tươi ngon, hấp dẫn du khách

Ngoài thiên nhiên thơ mộng hữu tình, bãi biển Hải Tiến còn được ưu ái, bạn tặng rất nhiều loại hải sản ngon và giàu dinh dưỡng. Khám phá một vùng đất mới thì không thể bỏ qua các món ẩm thực đặc trưng. Đến với biển Hải Tiến bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn với đầy đủ sắc – hương – vị và không kém phần dinh dưỡng, từ các món ăn dân dã, luôn xuất hiện trong mâm cơm của người dân địa phương, đến các món hải sản tươi ngon và các loại đặc sản chỉ riêng nơi đây mới có. Đây cũng là một trong những đáp án có thể giải đáp cho câu hỏi bãi biển Hải Tiến có gì đẹp mà hấp dẫn khách du lịch đến vậy.

Vậy là bạn đã cùng Queen Hotel khám phá những điểm nổi bật nhất có thể giải đáp cho câu hỏi bãi biển Hải Tiến có gì đẹp rồi đó. Giờ thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng sắp xếp thời gian và lên lịch trình cho chuyến đi đến biển Hải Tiến nhỉ.

Queenhotel