Bãi biển Hải Tiến có đẹp không? Review tất tần tật các địa điểm vui chơi

Bãi biển Hải Tiến có đẹp không? Review tất tần tật các địa điểm vui chơi

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn! Mình năm nay 18 tuổi, vừa mới kết thúc kì thi quan trọng, mình đang lên kế hoạch cùng nhóm bạn thân đi biển Hải Tiến chơi vài ngày để thư giãn, giải tỏa sau kì thi đại học căng thẳng. Nghe nhiều bạn đi trước khen biển Hải Tiến hết lời, nên mình đang băn khoăn không biết biển Hải Tiến có đẹp không mà sao ai ai cũng nhắc về bãi biển này. Mình mong nhận được sự giúp đỡ từ chuyên mục tư vấn. Mình cảm ơn. (Hoàng Anh – Hà Nội)

Trả lời:

Chào Hoàng Anh

Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Queen Hotel. Những thắc mắc về bãi biển Hải Tiến có đẹp không sẽ được chúng mình trả lời ngay sau đây

LÍ DO GÌ BIỂN HẢI TIẾN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI KHEN ĐẾN THẾ

Như Hoàng Anh có nói, nhiều người bạn đi trước khen biển Hải Tiến hết lời, vậy bãi biển Hải Tiến có đẹp không mà ai cũng phải ca thán.

Đầu tiên phải kể đến thiên nhiên nơi đây. Hải Tiến là vùng biển mới được khai thác năm 2014, nên cũng dễ hiểu vì sao 5 năm đổ lại đây, nhiều người nhắc đến Hải Tiến nhiều đến vậy. Do mới được khai thác, nên Hải Tiến vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ, thuần khiết vốn có của mình. Hơn nữa, mặt biển trong xanh, cát trắng mịn đủ khiến con người ta tò mò về vùng biển này. Chạy dọc bên bờ Hải Tiến là rặng phi lao rì rào trong gió, tạo nên vẻ đẹp trữ tình huyền ảo của Hải Tiến. Đến với bãi biển này, chắc chắn Hoàng Anh và nhóm bạn của mình sẽ đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên này cho mà xem.

Không chỉ thiên nhiên tươi đẹp, Hải Tiến đẹp bởi con người nơi đây. Họ mộc mạc, chất phát, và luôn niềm nở. Nếu Hoàng Anh đã có kế hoạch cho chuyến đi biển Hải Tiến của mình, bạn sẽ rất ấn tượng với sự chào đón nồng nhiệt của con người vùng đất biển này đấy.

Thắc mắc tuổi 18: bãi biển hải tiến có đẹp không?1

Biển Hải Tiến đẹp từ thiên nhiên tới con người

Bãi biển Hải Tiến còn gì đẹp nữa ngoài thiên nhiên, con người nơi đây. Chắc chắn là có rồi, với sự “giàu có” về nhà nghỉ, khách sạn, bãi biển Hải Tiến được khách du lịch biết đến nhiều bởi các khách sạn nằm ngay sát bờ biển. Mỗi một khách sạn có một nét riêng, độc đáo từ kiến trúc cho đến các dịch vụ giải trí. Du lịch biển Hải Tiến, Hoàng Anh không phải lo lắng xem mình nên ở khách sạn nào, khách sạn nào giá tốt, khách sạn nào gần biển, vì đa phần các nhà nghỉ khách sạn tại Hải Tiến đều đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người.

Nếu cứ mãi đi loanh quanh biển Hải Tiến, ở khách sạn chơi, thì Hải Tiến còn gì nữa đâu. Nhầm rồi, vì Hải Tiến thuộc thành phố Thành Hóa, nơi có nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, bạn và nhóm bạn của mình có thể thuê xe và chu du hết những địa điểm đó. Thật sự đó là một trải nghiệm tuyệt vời với độ tuổi 18 chênh vênh, còn đang muốn khám phá thế giới bên ngoài của các bạn đấy.

VẬY CÓ NÊN CHỌN BIỂN HẢI TIẾN LÀ ĐỊA ĐIỂM LÍ TƯỞNG SAU KÌ THI ĐẠI HỌC CĂNG THẲNG KHÔNG?

Chắc hẳn là sau khi nghe Queen tư vấn lí do sao biển Hải Tiến được nhiều người hết mực khen đến vậy, Hoàng Anh cũng phần nào hiểu được bãi biển Hải Tiến có đẹp không mà bất kể ai hỏi đi biển nào chơi bây giờ, liền có người nhắc đến biển Hải Tiến ngay và luôn.

Hoàng Anh yên tâm, với chi phí bỏ ra tương đối rẻ, đổi lại Hoàng Anh và nhóm bạn thân của mình sẽ có một chuyến đi du lịch biển ngắn ngày đáng nhớ nhất của quãng đời học sinh.

NẾU ĐẾN HẢI TIẾN KHÔNG BIẾT Ở ĐÂU, CHƠI GÌ THÌ PHẢI LÀM SAO?

Queen có thể gợi ý cho Hoàng Anh một số chỗ vui chơi, hay nhà nghỉ khách sạn tại biển Hải Tiến để Hoàng Anh có thể dễ dàng bàn bạc và lên kế hoạch với hội bạn nhé. Hoàng Anh có thể tham khảo ngay khách sạn Queen Hotel của chúng mình, với trang thiết bị tiện nghi, phòng nghỉ thiết kế hiện đại, có hướng biển, hồ bơi, sân vườn, bạn sẽ có tha hồ lựa chọn cho mình và hội bạn một căn phòng ưng ý nhất. Bên Queen còn có nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng, với chất lượng món ăn không phải bàn, và đặc biệt còn có dịch vụ vui chơi như karaoke, lửa trại, rất thích hợp với nhóm Hoàng Anh đấy.

Thắc mắc tuổi 18: bãi biển hải tiến có đẹp không?2

Queen Hotel giải đáp thắc mắc: Bãi biển Hải Tiến có đẹp không?

Bên cạnh đó, Hoàng Anh cũng có thể sang khu vui chơi công viên nước mini, hay khu trò chơi cảm giác mạnh bên Paracel để tận hưởng những thời khắc hạnh phục, vui vẻ nhất. Hay có thể cùng nhóm bạn đi dạo ven biển, và chụp những tấm hình sống ảo về đăng facebook, instagram. Tại sao lại không nhỉ?

Queen hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn Hoàng Anh giải đáp được những thắc mắc của mình về bãi biển Hải Tiến có đẹp không? Nếu còn khúc mắc gì nữa, cứ gửi tin nhắn về chuyên mục tư vấn nhé, Queen rất vui vì được hỗ trợ bạn. 

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel