Đi biển hải tiến nên chọn khách sạn nào dịch vụ tốt nhất

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào dịch vụ tốt nhất

Mùa hè cũng đã tới rồi, ai ai cùng bàn bạc thảo luận về những chuyến du lịch cùng người thân và bạn bè. Đến biển Hải Tiến bạn không cần lên kế hoạch quá lâu hay chuẩn bị quá nhiều. Tại đây, Queen Hotel xin bật mí cho bạn đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào để bạn có 1 chuyến đi nghỉ mát chứa đầy kỷ niệm đáng nhớ mà bạn muốn tiếp tục quay trở lại ngay khi có thời gian.

1. Eureka Linh Trường

Dù mới bắt đầu có hoạt động du lịch những năm gần đây nhưng biển Hải Tiến cũng đã có rất nhiều khách sạn được đầu tư xây dựng và đang ngày phát triển hơn nữa. Bởi vậy, để giải đáp thắc mắc đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào thì Eureka Linh Trường chính là một trong những khu nghỉ dưỡng bạn nên xem xét lựa chọn. Quy mô rộng với hệ thống hotel room, superior hướng sân vườn, phòng deluxe, family villa hướng biển,…

Đi biển hải tiến nên chọn khách sạn nào dịch vụ tốt nhất1

Đi biển hải tiến nên chọn khách sạn nào? - Eureka Linh Trường

Nhà hàng Ruby và Saphire có thể tiếp đón 650 khách luôn cung cấp những dịch vụ ăn uống tốt nhất. Nhà hàng có khu vực sân khấu phù hợp với những khách đoàn lớn để tổ chức gala dinner vào buổi tối. Ở Eureka Linh Trường bạn không thể bỏ qua khu bát giác nằm ngay bên bờ biển, chuyên phục vụ giải khát. Khu nghỉ dưỡng bao gồm bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời phù hợp cả người lớn và trẻ em. Khu spa và massage tại tầng 1 tòa nhà Ruby chia 2 khu nam nữ với đầy đủ các dịch vụ như xông hơi, ngâm bồn thảo dược, ngâm bể sục,…

2. Queen Hotel

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào thì Queen sẽ chắc chắn với bạn rằng nơi đây chính là địa điểm đáp ứng cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Với quy mô 140 phòng, view sát biển. Nhà hàng On the Docks với 2 không gian trong nhà và ngoài trời có sức chứa 500 khách sẽ là nơi du khách có thể ngồi thưởng thức những món ăn hấp dẫn do bàn tay của những đầu bếp tài ba, vừa ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng.

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào dịch vụ tốt nhất2

Queen Hotel - Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào dịch vụ tốt nhất? 

Ấn tượng nhất ở Queen Hotel phải kể tới dịch vụ bể bơi. Đây là khách sạn duy nhất ở biển Hải Tiến có 4 bể bơi với bể dài nhất có chiều dài là 44m đạt tiêu chuẩn Olympic và có khu dành riêng cho trẻ em. Các gia đình tới đây sẽ không phải lo lắng vì bể có mực nước thấp phù hợp cho trẻ em vui chơi. Bên cạnh đó khách sạn có đội ngũ bảo vệ quan sát 24/24.

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào dịch vụ tốt nhất3

Queen Hotel tổ chức các dịch vụ gala dinner, BBQ, pool party, lửa trại...

Dưới tầng 1 tòa A có khu giải trí với các trò chơi như bi-a, bi lắc… Nếu là đoàn khách hay lớp học khi tới đây sẽ có tổ chức teambuilding trên bãi biển là một trong những hoạt động ngoài trời rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đồng đội lại mang tới niềm vui. Gói honeymoon được bố trí bên bể bơi, cùng những cánh hoa hồng đỏ, ánh nến lung linh dành riêng cho những cặp đôi hay vợ chồng mới cưới yêu thích sự lãng mạn. Khách sạn còn có tổ chức gala dinner, pool party, tiệc nướng bbq, đốt lửa trại được thiết kế theo yêu cầu sẽ tạo nên không gian vui chơi thoải mái nhất cho du khách khi tới đây.

3. Paracel Resort

Nếu cần trả lời cho câu hỏi đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào thì Paracel resort là một đáp án bạn nên tham khảo. Nằm sát bờ biển Hải Tiến Paracel resort với quy mô 279 phòng nghỉ, bể bơi ngoài trời rộng khoảng 600m2 phục vụ cho người lớn và khu riêng cho trẻ em, có quầy bar phục vụ các loại đồ uống.

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào dịch vụ tốt nhất4

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào? - Paracel Resort

Ngoài bể bơi, hệ thống khách sạn còn bao gồm phòng tập gym với các thiết bị hiện đại, 7 phòng karaoke, khu vực massage tự động… Thu hút nhất chính là khu vui chơi giải trí Paracel với gần 20 trò chơi mạo hiểm như đu quay dây nghiêng, xe đụng, tàu lượn siêu tốc…được rất nhiều du khách tới đây mong muốn thử sức và khám phá.

4. Hải Tiến resort

Một lựa chọn khác cho bạn trong danh sách khách sạn uy tín chất lượng để giải đáp thắc mắc đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào chính là Hải Tiến Resort. Nằm trong khu vực trung tâm của khu du lịch, bao gồm 242 phòng ốc với thiết kế hiện đại. Du khách tới đây sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên bởi khuôn viên khách sạn được xây dựng bao quanh là cây xanh.

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào dịch vụ tốt nhất5

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào? - Hải Tiến Resort

Nằm bên bể bơi, thưởng thức ly nước mát lạnh, tận hưởng không khí trong lành bạn sẽ quên đi những bộn bề lo toàn của cuộc sống. Nhà hàng Hải Tiến resort có thể phục vụ cho 100 khách với những món ăn mang đậm hương vị xứ Thanh. Dịch vụ vui chơi giải trí cũng được mọi người quan tâm và yêu thích khi tới đây với các hoạt động như teambuilding, xe đạp đôi, bóng chuyền…

Hy vọng qua bài viết các bạn không còn phải đắn đo quyết định đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào. Trên đây là một vài gợi ý mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn. Queen Hotel xin chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ. 

Queenhotel