Nếu bạn đi Hải Tiến ngắn ngày thì nhất định phải chọn khách sạn này

Nếu bạn đi Hải Tiến ngắn ngày thì nhất định phải chọn khách sạn này

Bạn đang có kế hoạch thực hiện 1 chuyến du lịch khám phá biển Hải Tiến nhưng chỉ nghỉ lại đây được 2 ngày 1 đêm? Làm sao để tận dụng khoảng thời gian này 1 cách tối ưu nhất? Với 1 chuyến đi ngắn ngày như vậy, việc lựa chọn được 1 khách sạn biển Hải Tiến phù hợp là rất quan trọng để tiết kiệm thời gian và tận hưởng được tối đa kỳ nghỉ. Có 1 khách sạn rất phù hợp cho các chuyến đi ngắn ngày như thế này mà bạn nhất định phải biết, cùng bài viết sau khám phá về khách sạn này nhé.

Khách sạn Queen Hotel – lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ ngắn ngày tại Hải Tiến

Có một khách sạn biển Hải Tiến luôn được các du khách nhắc tên mỗi khi review, chia sẻ kinh nghiệm du lịch tại vùng biển này – khách sạn Queen Hotel. Đây là một khách sạn 3 sao hàng đầu tại biển Hải Tiến với các dịch vụ chất lượng, phòng đẹp, nhiều tiện nghi và rất nhiều các dịch vụ giải trí tiện ích cho du khách. Những đoàn khách chỉ đi nghỉ biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm đều chọn Queen Hotel là lựa chọn lưu trú số 1.

Queen Hotel – điểm lưu trú thuận lợi nhất cho bạn trong kỳ nghỉ biển

Nếu bạn đi Hải Tiến ngắn ngày thì nhất định phải chọn khách sạn này 1

Queen Hotel - khách sạn biển Hải Tiến phù hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày

Là một vùng biển đẹp với bãi biển dài, Hải Tiến có rất nhiều các khách sạn cho du khách lựa chọn lưu trú. Tuy nhiên, Queen Hotel với vị trí nằm sát biển nhất trong khu du lịch, chỉ cách bãi biển 2m chính là địa điểm lưu trú thích hợp nhất cho bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ biển trong 2 ngày 1 đêm. Từ khách sạn, bạn có thể nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ngắm biển, ngắm bình minh ngay tại ban công phòng hướng biển của khách sạn biển Hải Tiến này mà không cần phải mất công đi ra ngoài. Nếu muốn ra tắm biển, dạo chơi trên biển, bạn cũng sẽ chỉ mất vài bước chân để đi ra từ khách sạn. Ở đây, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển ra biển, và được tận hưởng không khí biển thỏa thích.

Queen Hotel – khách sạn có nhiều bể bơi nhất khu du lịch

Nếu bạn đi Hải Tiến ngắn ngày thì nhất định phải chọn khách sạn này 2

Queen Hotel là khách sạn biển Hải Tiến có nhiều bể bơi ngoài trời nhất khu du lịch

Lưu trú tại khách sạn Queen Hotel, bạn không chỉ được ở gần biển mà còn được thỏa thích bơi lội. Những lúc thủy triều lên cao, bạn không thể ra biển tắm thì cũng đừng lo lắng, vì khi nghỉ tại Queen Hotel bạn có thể bơi ở 4 bể bơi ngoài trời của khách sạn thoải mái và hoàn toàn miễn phí. Queen Hotel chính là khách sạn biển Hải Tiến có nhiều bể bơi ngoài trời nhất khu du lịch. Khách sạn có 2 bể bơi dành riêng cho trẻ em vô cùng an toàn nên đây cũng là nơi lưu trú rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, khách sạn cũng có 2 bể bơi nằm ngay sát biển Hải Tiến. Dịp 30.4 vừa qua khách sạn vừa sửa lại và trang trí thêm cho 2 bể bơi này cầu trượt, vòi phun nước và hệ thống đèn chiếu sáng rất đẹp vào ban đêm. Bạn vừa có thể vừa bơi lội ở đây vào ban ngày, vừa ngồi trò chuyện, hóng gió và thưởng thức cảnh biển Hải Tiến vào buổi chiều tối và ban đêm.

Bên cạnh bể bơi, Queen Hotel cũng có phòng game cho du khách giải trí với các trò: bắn cá, bi a, bi lắc. Nếu đi đông, bạn cũng có thể cùng bạn bè mượn đồ của khách sạn ra bãi biển chơi bóng đá, bóng chuyền.

Bên cạnh lưu trú, khách sạn biển Hải Tiến này cũng có nhà hàng riêng với sức chứa lớn. Bạn có thể đặt ăn các món ẩm thực hấp dẫn ngay bên cạnh bể bơi của khách sạn rất thoáng, mát mà không cần phải di chuyển ra ngoài ăn trong thời tiết nắng nóng.

Nếu bạn đi Hải Tiến ngắn ngày thì nhất định phải chọn khách sạn này 3

Queen Hotel là khách sạn biển Hải Tiến có nhà hàng lớn với thực đơn chất lượng

Như vậy, khi lưu trú tại Queen Hotel, bạn có thể tận hưởng được rất nhiều hoạt động nghỉ biển, bơi lội, ăn uống, vui chơi ngay tại khách sạn mà chẳng mất công di chuyển, sử dụng được tối ưu khoảng thời gian 2 ngày 1 đêm cho kỳ nghỉ. Không những thế, từ khách sạn biển Hải Tiến này, để đi khám phá những địa điểm tham quan khác, bạn cũng chỉ mất 5 phút di chuyển bằng xe điện, rất tiện lợi và nhanh chóng.

Có 1 khách sạn biển Hải Tiến tiện nghi như vậy đang rất sẵn sàng để đón bạn trong kỳ nghỉ tới. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện đến số hotline của Queen Hotel và đặt phòng nghỉ cho chuyến đi 2 ngày 1 đêm thôi nhỉ. Chắc chắn bạn sẽ có kỳ nghỉ ngắn ngày tuyệt vời ở đây.

 

Queenhotel