Tại sao lại lựa chọn nhà hàng Queen Hotel? Những tiêu chí khẳng định đẳng cấp

Tại sao lại lựa chọn nhà hàng Queen Hotel? Những tiêu chí khẳng định đẳng cấp

Nếu đã một lần đến vùng biển thơ mộng này, bạn không thể bỏ lỡ nhà hàng khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel. Bởi khi đặt chân vào nhà hàng, bạn sẽ được đón tiếp tận tình, được phục vụ chu đáo và được thưởng thức những món ăn tươi ngon, hấp dẫn. Vậy phải xem lí do gì, tiêu chí nào để bạn chọn nhà hàng Queen Hotel nhé.

Vị trí nhà hàng

Để có một lí do bạn phải chọn nhà hàng khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel, chắc chắn là vị trí nhà hàng. Vì thuộc trong khuôn viên khách sạn có tới 4 bể bơi lớn, nhà hàng toạ lạc ngay cạnh 2 hồ bơi của khách sạn. Thử nghĩ mà xem, có nhà hàng khách sạn nào khung cảnh hữu tình như vậy, vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa ngắm cảnh đẹp bên ngoài hồ bơi qua tấm kính ngăn cách của nhà hàng.

An toàn vệ sinh thực phẩm

Tại sao lại lựa chọn nhà hàng Queen Hotel? Những tiêu chí khẳng định đẳng cấp 1

 Nhà hàng khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Ngày nay việc ăn uống an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Đi du lịch biển Hải Tiến, bạn cũng cần lựa chọn lấy cho mình những nhà hàng đảm bảo an toàn, và trong số đó không thể thiếu nhà hàng khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel. Với hơn 4 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng Queen Hotel luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn quan tâm đến thực phẩm an toàn để có thể làm ra những món ăn vừa đẹp mắt, vừa đảm bảo an toàn, vừa đầy đủ dinh dưỡng cho thực khách khi đến nhà hàng Queen Hotel. 

Các món hải sản với giá phải chăng

Nếu như đi Hải Tiến, bạn chỉ trung thành với các nhà hàng bên ngoài, tin tưởng mình sẽ ăn được nhiều hải sản với giá rẻ, còn các nhà hàng khách sạn khác giá sẽ rất cao thì có lẽ bạn đã nhầm. Ngay cả trong nhà hàng khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel, bạn cũng có thể thưởng thức những món hải sản đa dạng với mức giá phải chăng, có khi rẻ hơn đến 20% so với các nhà hàng bên ngoài. Mặc dù giá rẻ hơn nhưng hải sản tại khách sạn Queen Hotel đảm bảo luôn tươi ngon, mới được đánh bắt. Lựa chọn nhà hàng Queen Hotel là một quyết định đúng đắn cho bạn và đồng đội khi nhà hàng có thực đơn hải sản đa dạng như cua hấp, cua rang me, ghẹ hấp, mực chiên, cá hấp xì dầu, ốc hương,… Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi, lại còn được ăn ngon, giá rẻ nữa thì còn gì bằng.

Thực đơn món ăn phong phú

Tại sao lại lựa chọn nhà hàng Queen Hotel? Những tiêu chí khẳng định đẳng cấp 2

Nhà hàng khách sạn biển hải Tiến Queen Hotel với thực đơn phong phú

Đi biển ăn hoài hải sản mãi cũng chán. Để thay đổi khẩu vị, hãy đến với nhà hàng khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel thưởng thức những món ăn phong phú mà bạn tưởng chừng sẽ khó tìm thấy tại đây. Nắm bắt được tâm lý khách du lịch, ăn hải sản chỉ 1 – 2 bữa là chán, là ngấy, nhà hàng khách sạn Queen Hotel đã thiết kế lên một thực đơn món ăn truyền thống như cơm canh, dưa cà để đáp ứng khẩu vị những thực khách khó tính nhất. Đến với Queen Hotel, bạn không chỉ được ăn hải sản tươi ngon với giá rẻ, mà còn có những bữa cơm truyền thống ấm áp như ở nhà. Còn gì tuyệt hơn khi đi đến bất kì đâu biển Hải Tiến mà vẫn được ăn “cơm nhà” những lúc bạn thấy nhớ nhỉ.

Đa dạng hình thức phục vụ

Tại sao lại lựa chọn nhà hàng Queen Hotel? Những tiêu chí khẳng định đẳng cấp 3

Nhà hàng khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel có đa dạng loại hình phục vụ

Đừng nghĩ khi đến nhà hàng khách sạn Queen Hotel, bạn chỉ có thể chọn món ăn theo thực đơn A La Carte. Bên cạnh thực đơn chọn món, nhà hàng khách sạn còn phục vụ đặt ăn theo set menu đối với các đoàn đông, đặt từ 6 mâm trở lên. Việc này tạo thuận lợi hơn rất nhiều cho bạn khi không phải đau đầu nghĩ xem bữa nay nên cho đoàn mình ăn món gì, món này ăn với món kia có hợp không.

Nếu các set menu nhà hàng đưa ra mà bạn không thực sự hài lòng, bạn có thể nhờ nhân viên khách sạn tư vấn, cũng như lên một set menu mới cho bạn từ thực đơn chọn món. Thật sự không có gì tuyệt hơn việc đến nhà hàng khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel, không chỉ được thưởng thức món ăn ngon, mà còn có một danh sách các món ăn phong phú đa dạng từ những bữa cơm nhà cho đến mâm hải sản tươi ngon.

Nhiêu đây có lẽ đã đủ để khẳng định được đẳng cấp của nhà hàng khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel rồi chứ. Nếu đã lựa chọn khách sạn Queen, vậy sao không chọn luôn nhà hàng Queen Hotel nhỉ. Đến với nhà hàng khách sạn, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây.

Queenhotel