Kinh nghiệm chơi teambuilding biển Hải Tiến, hãy nhanh tay lưu lại!

Kinh nghiệm chơi teambuilding biển Hải Tiến, hãy nhanh tay lưu lại!

Các hoạt động teambuilding tại biển Hải Tiến đang ngày càng được nhiều đoàn khách hay nhóm bạn trẻ quan tâm bởi nét đẹp hoang sơ, thiên nhiên sạch đẹp và an toàn của nơi đây. Các hoạt động này thường mang lại cho du khách những giây phút giải trí và trải nghiệm tuyệt vời với những trò chơi mới lạ và hấp dẫn, khác xa với việc chỉ đến đây du lịch đơn thuần. Nếu bạn cũng đang có ý định cùng bạn bè, đồng nghiệp đến biển Hải Tiến và chơi teambuilding nhưng chưa biết nên tổ chức như thế nào. Hãy nhanh tay lưu lại những thông tin chia sẻ kinh nghiệm chơi teambuilding biển Hải Tiến dưới đây để cùng thực hiện nhé.

1. Biển Hải Tiến – địa điểm tổ chức teambuilding tuyệt vời

Biển Hải Tiến đang là một trong hai bãi biển xứ Thanh thu hút đông du khách ghé thăm nhất hiện nay, bên cạnh biển Sầm Sơn đông đúc, biển Hải Tiến lại khá yên bình nhưng cũng không kém phần sôi nổi. Với chiều dài bãi biển lên tới 12km, độ dốc thoải và nền cát trắng mịn cùng sóng biển êm dịu, biển Hải Tiến là địa điểm vô cùng thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí bãi biển, đặc biệt là các hoạt động teambuilding.

Kinh nghiệm chơi teambuilding biển Hải Tiến, hãy nhanh tay lưu lại!

Chia sẻ kinh nghiệm chơi teambuilding biển Hải Tiến

Không những vậy, dù vào mùa cao điểm khu du lịch biển Hải Tiến cũng không quá đông đúc và trật chội như biển Sầm Sơn hay các bãi biển khác nên các bạn có thể vui chơi trên bãi biển rộng rãi mà không sợ bị làm phiền. Bạn có thể tổ chức teambuilding cho đoàn mình ở bất cứ chỗ nào trên bãi biển Hải Tiến. Với một bãi biển tuyệt vời như vậy thì nên chơi teambuilding như thế nào, chơi những trò gì? Hãy cùng tham khảo một số trò chơi hấp dẫn được chia sẻ về kinh nghiệm chơi teambuilding biển Hải Tiến dưới đây nhé.

2. Teambuilding bãi biển – vô vàn trò chơi hấp dẫn

Nói đến kinh nghiệm chơi teambuilding biển Hải Tiến thì không thể thiếu các trò chơi hấp dẫn mang tính đồng đội và tạo sự gắn kết. Đến với biển Hải Tiến các bạn có thể tận dụng mọi không gian và địa hình ở đây để chơi các trò chơi hấp dẫn như:

  • Ai dài hơn: biển Hải Tiến với bãi cát trắng mịn và thoải rất thích hợp để các đoàn chơi trò chơi này. Đây là một trò chơi đơn giản mang lại tinh thần đoàn kết cho các thành viên mà không cần sử dụng bất cứ dụng cụ gì. Để chơi được trò này, các bạn chỉ cần chia thành các đội, trọng tài sẽ kẻ 1 vạch dấu. Khi có hiệu lệnh, các thành viên trong đội sẽ xếp hàng dọc sau vạch và nắm xuống sao cho hàng của đội mình càng dài càng tốt. Đội xếp được hàng dài hơn sẽ thắng.
  • Đồng lòng tát biển: với trò chơi này mỗi thành viên trong đội sẽ được phát 1 chiếc ly nhựa và một thùng đựng nước cho cả đội. Các thành viên sẽ ngồi thành một hàng dọc, người đầu tiên ngồi sát mép nước, dùng ly múc nước biển rồi vòng lên đầu đổ sang ly của người đằng sau, cứ như vậy cho đến người cuối cùng sẽ vòng tay qua đầu và đổ nước vào thùng. Sau thời gian quy định, đội nào đổ được nhiều nước vào thùng nhất là đội thắng cuộc. Đây là một trò chơi top đầu thường được tổ chức ở biển. Trò này đòi hỏi sự khéo léo và hiểu ý giữa các thành viên trong đội, từ đó tăng sự ăn ý và phối hợp nhịp nhàng hơn.

Kinh nghiệm chơi teambuilding biển Hải Tiến, hãy nhanh tay lưu lại!2

Kinh nghiệm chơi teambuilding biển Hải Tiến với vô vàn trò chơi hấp dẫn

  • Đua thuyền trên cạn: Với bãi cát trắng mịn và sạch ở biển Hải Tiến, rất nhiều đoàn khách đã không bỏ qua cơ hội để chơi trò chơi này. Các thành viên trong một đội sẽ ngồi thành một hàng dọc xen kẽ nam nữ, sau đó người đằng sau sẽ gác chân lên đùi người đằng trước thành 1 hàng. Khi có hiệu lệnh mọi người trong đội sử dụng tay và mông để di chuyển về phía trước sao cho đoàn không bị rời ra. Đội nào bị rời đoàn phải ghép lại chắc chắn rồi mới tiếp tục di chuyển. Đây cũng là một trò chơi đòi hỏi sự khéo léo giữa các thành viên và mang lại sức mạnh đoàn kết và sự phối hợp nhịp nhàng.
  • Ngoài ra, còn một số trò chơi khác cũng rất hấp dẫn như: Xếp chữ kỷ niệm, kéo co, thuyền trưởng đến, ra khơi,… vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa.

3. Những địa chỉ bạn có thể đặt dịch vụ teambuilding

  Theo kinh nghiệm chơi teambuilding biển Hải Tiến được nhiều du khách chia sẻ, nếu đoàn của bạn đã chuẩn bị được đầy đủ dụng cụ và ý tưởng các trò chơi, các bạn có thể chơi teambuilding rất dễ dàng, còn nếu chưa có ý tưởng hay chuẩn bị gì bạn có thể tìm đến một số địa chỉ sau để đặt dịch vụ teambuilding:

Kinh nghiệm chơi teambuilding biển Hải Tiến, hãy nhanh tay lưu lại!3

Lưu lại kinh nghiệm chơi teambuilding biển Hải Tiến

  • Khách sạn Queen Hotel: khách sạn sát biển nhất khu du lịch biển Hải Tiến và sở hữu bãi biển riêng. Khách sạn tổ chức dịch vụ teambuilding rất hấp dẫn với nhiều trò chơi mới lạ và ý nghĩa. Bên cạnh đó các bạn còn có thể chơi teambuilding ngay tại bãi biển riêng của khách sạn rất rộng rãi và thoải mái.
  • Các bạn cũng có thể đặt dịch vụ teambuilding ở một số địa chỉ khác như: khách sạn Eureka Linh Trường, khách sạn Ánh Phương,…

Trên đây là một vài thông tin tổng hợp các kinh nghiệm chơi teambuilding biển Hải Tiến, hãy lưu lại và cùng bạn bè, đồng nghiệp tham gia và trải nghiệm những trò chơi, hoạt động thú vị này để gắn kết, hiểu và ăn ý nhau hơn nhé.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       

Queenhotel