Review các khu vui chơi của khách sạn Queen Hotel – Biển Hải Tiến

Review các khu vui chơi của khách sạn Queen Hotel – Biển Hải Tiến

Mình là Thúy, tuần vừa rồi mình đã cùng bạn bè đi du lịch biển Hải Tiến và ở tại khách sạn Queen Hotel. Đó là một chuyến đi tuyệt vời và đáng nhớ mà mình nghĩ bạn nên tới ngay trong kỳ nghỉ hè này. Mình sẽ review các khu vui chơi biển Hải Tiến tại Queen Hotel ngay cho các bạn.

Queen Hotel là khách sạn 3 sao ở khu du lịch biển Hải Tiến. Với một chuyến đi ngắn 3 ngày 2 đêm mình đã trải nghiệm nhiều điều thú vị. Khách sạn có phòng nghỉ rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, nhà hàng sạch sẽ, món ăn ngon cùng phục vụ tận tình, chu đáo. Bên cạnh đó, khách sạn có rất nhiều trò giải trí cho mọi người vui chơi.

1. Bể bơi

Review các khu vui chơi biển Hải Tiến ở Queen Hotel số một phải kể tới chính là bể bơi. Queen Hotel là khách sạn có nhiều bể bơi nhất ở khu du lịch với 4 bể bơi ngoài trời có mực nước khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi. Bể bơi rộng và được sử dụng miễn phí nên bạn có thể tận hưởng mọi thời điểm trong ngày mà bạn muốn. Nhóm bọn mình sau khi ra biển chơi đã tiếp tục vui đùa thoải mái tại bể bơi khách sạn. Có gì tuyệt vời hơn khi tổ chức một buổi pool party cùng bạn bè.

Review các khu vui chơi của khách sạn Queen Hotel – Biển Hải Tiến1

Review các khu vui chơi biển Hải Tiến số một phải kể đến bể bơi của Queen Hotel

Khách sạn có quầy bar bán những ly nước ép trái cây tươi mát và bật list nhạc sôi động của mùa hè. Thưởng thức đồ uống, nghe nhạc và ngắm nhìn cảnh biển quả thật là những điều mà bạn nên trải nghiệm ngay. Mình thấy có 2 bể bơi mực nước thấp dành cho trẻ em nên các gia đình không cần phải lo lắng khi trẻ nhỏ vui đùa. Khách sạn cũng có bảo vệ trực luôn quan sát đảm bảo sự an toàn cho mọi người.

2. Team building

Nếu bạn đi cùng công ty hoặc lớp học thì mình sẽ review các khu vui chơi biển Hải Tiến của khách sạn Queen Hotel có tổ chức team building. Trong thời gian nghỉ tại đây, mình đã thấy rất nhiều đoàn khách tổ chức hoạt động này. Đây chính là thời điểm thích hợp để nâng cao tinh thần đoàn kết cho mọi người. Bạn có thể liên hệ với khách sạn, họ sẽ lên chương trình cùng các trò chơi thú vị, có mc dẫn dắt và chơi trên khu vực bãi biển riêng của khách sạn.

Review các khu vui chơi của khách sạn Queen Hotel – Biển Hải Tiến2

Hoạt động teambuilding được tổ chức tại Queen Hotel

Mình đánh giá cao về cách tổ chức hoạt động team building ở Queen Hotel bởi họ có những trò chơi hay ví dụ như kéo co, truyền bóng, xếp chữ… và cuốn hút mọi người tham gia. Sẽ rất vui và náo nhiệt khi tham gia hoạt động này đấy. Mùa hè của bạn trở nên tuyệt vời hơn khi không chỉ là đến để tắm biển mà còn được vận động, thử tài nhanh tay nhanh mắt từ đó đồng nghiệp, bạn bè gắn kết với nhau hơn.

3. Bóng đá, bóng chuyền

Review các khu vui chơi của khách sạn Queen Hotel – Biển Hải Tiến3

Review các khu vui chơi biển Hải Tiến có bóng đá, bóng chuyền bãi biển

Đây cũng là những môn thể thao luôn được mọi yêu thích mà cần phải nhắc đến trong bài review các khu vui chơi biển Hải Tiến này. Queen Hotel có dịch vụ cho thuê lưới bóng chuyền và chơi ngay tại bãi biển riêng của khách sạn. Bóng chuyền bãi biển là môn thể thao vừa vui chơi thoải mái tinh thần lại có thể vận động giúp cơ thể bớt căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài ra, bóng đá bãi biễn cũng là trò chơi rất thú vị. Vào buổi chiều, khi nước biển rút, mọi người có thể đá bóng. Những đoàn khách đông người rất phù hợp tổ chức một trận đấu ngay trên bờ biển Hải Tiến.

4. Lửa trại

Review các khu vui chơi của khách sạn Queen Hotel – Biển Hải Tiến4

Review các khu vui chơi biển Hải Tiến về hoạt động đốt lửa trại ở Queen Hotel

Bên cạnh team building, mình sẽ review các khu vui chơi biển Hải Tiến về hoạt động đốt lửa trại ở Queen Hotel cho các bạn nào có kế hoạch thực hiện nhé. Liên hệ với khách sạn để đặt chỗ cho một buổi tối trong kỳ nghỉ của bạn. Đốt lửa trại, ngồi quây quần bên nhau trò chuyện, nướng kẹo dẻo và thưởng thức cùng với những trái dừa ngọt mát sẽ thật tuyệt phải không các bạn. Cầm cây đàn ghita đánh những khúc nhạc vui, ca hát bên lửa trại cùng bạn bè và tận hưởng cảnh biển Hải Tiến thơ mộng. Để có những kỷ niệm đáng nhớ như vậy thì bạn nên tới Queen Hotel và trải nghiệm như mình nhé.

5. Trò chơi giải trí khác

Queen Hotel không chỉ có những hoạt động ngoài trời mà còn có khu vực vui chơi trong nhà. Trong bài viết review các khu vui chơi biển Hải Tiến mình cũng sẽ giới thiệu cho bạn về những trò giải trí ở đây. Bọn mình đã chơi bi-a, bi lắc và rất vui nếu như các bạn thêm phần cá cược người thua phải trả tiền đồ uống sẽ khiến trò chơi thú vị hơn đấy. Bên cạnh đó, khách sạn có sảnh rộng nên các gia đình có trẻ nhỏ có thể thoải mái cho con em mình chơi đùa chạy nhảy.

Bài review các khu vui chơi biển Hải Tiến với những gợi ý phù hợp cho những ai đang có dự định du lịch biển vào mùa hè này. Mình đã có những kỷ niệm đẹp trong chuyến đi vừa qua nên mình mong muốn các bạn cũng có được những phút giây nghỉ dưỡng, vui chơi tuyệt vời như mình vậy. Hãy tới Queen Hotel và tận hưởng mùa hè này ngay nhé.

Queenhotel