5 kinh nghiệm đặt phòng online khi đi biển hè 2020

5 kinh nghiệm đặt phòng online khi đi biển hè 2020

Cùng với sự phát triển của ngành du lịch và công nghệ, các trang web đặt phòng online ngày càng xuất hiện nhiều, cung cấp thông tin hữu ích và giúp cho việc đặt phòng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Mùa du lịch biển đang ngày càng đến gần, nếu bạn cũng đang có dự định cho một chuyến đi biển thì hãy cùng Queen Hotel đọc ngay bài viết về kinh nghiệm đặt phòng online khi đi biển này nhé.

1. Xác định điểm đến, thời gian và khách sạn lưu trú

Kinh nghiệm đặt phòng online khi đi biển đầu tiên là bạn cần phải xác định được điểm đến, thời gian lưu trú và lựa chọn khách sạn lưu trú phù hợp. Về điểm đến và thời gian thì khá đơn giản, bạn chỉ cần sắp xếp thời gian và lựa chọn một điểm đến phù hợp với thời gian rảnh. Về khách sạn lưu trú, bạn nên tìm hiểu và đọc kỹ các thông tin về khách sạn như: các chính sách, đánh giá của những khách hàng đã từng lưu trú tại khách sạn trước đó. Bạn có thể đọc và tìm hiểu các thông tin này ngay trên các trang web đặt phòng để lựa chọn cho mình khách sạn lưu trú phù hợp nhất.

2. So sánh mức giá

Sau khi đã xác định được điểm đến, thời gian lưu trú và khách sạn lựa chọn, theo kinh nghiệm đặt phòng online khi đi biển, bạn nên so sánh mức giá phòng của các trang web đặt phòng khách sạn.

5 kinh nghiệm đặt phòng online khi đi biển hè 2019 1

So sánh mức giá phòng tại các khách sạn là kinh nghiệm đặt phòng online 

Hiện nay ngày càng có nhiều các trang web đặt phòng khách sạn online, mỗi trang web lại có một chính sách giá khác nhau. Để đặt được khách sạn lưu trú với mức giá tốt nhất, bạn nên so sánh giá phòng giữa các trang web và giá khi đặt trực tiếp với khách sạn. Thường thì giá phòng trên các trang web đặt phòng online thường thấp hơn khi đặt trực tiếp tại khách sạn, tuy nhiên trong những dịp đặc biệt, khách sạn sẽ có các chương trình khuyến mãi đặc biệt nên giá có thể sẽ rẻ hơn. Do vậy bạn cũng nên liên hệ với khách sạn trước để biết mức giá và nhận được mức giá tốt nhất.

3. Chính sách hủy phòng

Một điều không thể bỏ qua khi chia sẻ về kinh nghiệm đặt phòng online khi đi biển là bạn cần phải đọc và tìm hiểu thật kỹ các chính sách hủy phòng của trang web đặt phòng online. Dù đã nên kế hoạch cẩn thận cho chuyến đi nhưng cũng có những trường hợp bất ngờ làm bạn phải hủy bỏ kế hoạch này, bạn nên tìm hiểu về các chính sách hủy phòng để đảm bảo nhất. Một số các trang web đặt phòng online có chính sách cho khách hủy phòng và hoàn tiền rất rõ ràng, tuy nhiên một số trang chính sách này rất phức tạp nên bạn cần tìm hiểu rõ ràng.

4. Hình thức thanh toán

5 kinh nghiệm đặt phòng online khi đi biển hè 2019 2

Hình thức thanh toán khi đặt phòng qua các trang web online

Theo kinh nghiệm đặt phòng online khi đi biển, hình thức thanh toán khi đặt phòng qua các trang web online cũng rất quan trọng. Hầu hết các trang web hiện nay cho phép thanh toán qua nhiều loại thẻ như: visa, master card,… tuy nhiên cũng có một số trang web chỉ chấp nhận thanh toán qua ATM hoặc chỉ nhận tiền mặt. Bên cạnh đó, các trang web đặt phòng online này có thể yêu cầu bạn phải thanh toán tiền trước 100%, hoặc chỉ có thể thanh toán trực tiếp với khách sạn như: Booking, Venere,… Bạn nên tìm hiểu kỹ và cụ thể các thông tin về hình thức và cách thức thanh toán để chuẩn bị các chi phí thanh toán sao cho phù hợp nhất với điều kiện.

5. Một số trang đặt phòng uy tín

Với các thông tin về kinh nghiệm đặt phòng online khi đi biển trên, bạn đã nắm được cách đặt phòng online rồi đúng không. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem, bạn có thể đặt phòng qua các trang web nào nhé.

5 kinh nghiệm đặt phòng online khi đi biển hè 2019 3

Kinh nghiệm đặt phòng online khi đi biển tại website của khách sạn

  • Đặt phòng qua chính website của khách sạn: Hiện nay hầu hết các khách sạn đều có một website riêng cho mình. Trên đó có đầy đủ các thông tin chi tiết nhất về phòng và các dịch vụ của khách sạn, các chính sách lưu trú và bảng giá niêm yết chính xác nhất.
  • Booking.com: Đây là một trong những trang đặt phòng online lớn nhất thế giới. Trong năm 2016, lượng đặt phòng thông qua booking.com đã lên tới 350 triệu đêm nghỉ. Đây cũng là trang web mà bạn có thể thanh toán tiền đặt phòng sau mà không cần phải thanh toán ngay lập tức.
  • Agoda.com: Một trong những trang đặt phòng trực tuyến phát triển nhanh nhất Châu Á là Agoda, đây cũng là trang đặt phòng được ưa chuộng tại Việt Nam.
  • Mytour.vn: Đây là một trong những trang đặt phòng trực tuyến trong nước, trang web này đã phát triển rất nhanh trong những năm gần đây.
  • Ngoài ra còn rất nhiều trang đặt phòng khác như: Traveloka, hotels.com, ứng dụng hotelquickly,…

Trên đây là 5 kinh nghiệm đặt phòng online khi đi biển mà bạn có thể lưu lại tham khảo để đặt được phòng khách sạn phù hợp cho kỳ nghỉ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Với chiều dài bãi biển lên tới 12km, cùng phong cảnh hoang sơ, hữu tình và thiên nhiên trong lành, biển Hải Tiến đang là một trong những địa điểm du lịch biển được nhiều người quan tâm và ghé thăm ngày càng nhiều. Nếu định đi nghỉ biển vào kỳ nghỉ sắp tới hãy tham khảo lựa chọn biển Hải Tiến và ghé thăm Queen Hotel nhé.

Queenhotel