Lưu ngay nhà hàng biển Hải Tiến có các món ăn cực đa dạng

Lưu ngay nhà hàng biển Hải Tiến có các món ăn cực đa dạng

Thưởng thức các món ẩm thực đặc trưng của điểm đến du lịch cũng là một cách để tìm hiểu về văn hóa và đời sống của người dân ở đó. Bên cạnh đó, các chuyến du lịch giúp bạn thay đổi không khí và thư giãn, nhưng cũng làm tiêu tốn không ít năng lượng của bạn. Thưởng thức các món ẩm thực đa dạng và hấp dẫn là cách tốt nhất để giúp bạn nạp lại năng lượng cho cơ thể để trở về, tiếp tục với công việc thường ngày. Để khám phá đầy đủ nhất về cuộc sống của người dân và không bỏ xót các món ăn hấp dẫn, hãy cùng bài viết sau khám phá các nhà hàng biển Hải Tiến có thực đơn đa dạng nhất nhé.

1. Nhà hàng On The Docks

Nhà hàng biển Hải Tiến có thực đơn với các món ẩm thực đa dạng mà bạn nhất định phải ghé qua là On The Docks của khách sạn Queen Hotel. Nhà hàng sở hữu 2 không gian ăn uống trong nhà và ngoài trời cạnh bể bơi rộng rãi và thoáng mát, với tổng sức chứa lên tới 600 khách.

Lưu ngay nhà hàng biển Hải Tiến có các món ăn cực đa dạng1

On the Docks tại Queen Hotellà nhà hàng biển Hải Tiến có các món ăn cực đa dạng 

Đến với nhà hàng On The Docks của Queen Hotel, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc ẩm thực trọn vẹn, với những món ăn tinh tế, tươi ngon trong các bộ menu của nhà hàng, từ menu alacarte cho các nhóm khách nhỏ, đến set menu, tiệc BBQ, buffet cho các đoàn lớn,.. bên không gian xanh mát ngay cạnh bể bơi của khách sạn.

Nếu ở các nhà hàng biển Hải Tiến khác chỉ phục vụ các món hải sản thì khi dùng bữa tại On The Docks, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn khác nhau. Bắt đầu với món khai vị, bạn có thể chọn 1 trong 4 món nộm hấp dẫn như: nộm thịt bò, tai heo, nộm sứa, và sa lát rau; hoặc chọn một món súp, hay nem đặc biệt của nhà hàng để mở đầu bữa ăn. Đến món chính, ngoài các món hải sản hấp dẫn như: Cá mú sốt ngũ liễu, Tôm nướng, Mực chiên xù, Ngao xào húng quế, Lươn om chuối đậu…, bạn có thể thay đổi khẩu vị với các món ăn mặn khác cũng hấp dẫn không kém như: Bò áp chảo sốt nấm, Chân giò hầm nấm, Vịt quay Thanh Hóa, Đậu xốt Tứ Xuyên… Với canh, bạn có thể chọn lựa rất nhiều các món canh hải sản, hay canh thịt vô cùng lạ miệng và hấp dẫn trong thực đơn của nhà hàng.

Đặc biệt, các món ăn như: nộm thịt bò, nộm tai heo, Gà nấu xáo, Bò xốt tiêu đen, Bò áp chảo sốt nấm, bê xào xả ớt, chân giò hầm nấm, đậu xốt Tứ Xuyên,… là các món bạn chỉ có thể thưởng thức khi đến với một nhà hàng lớn như On The Docks của Queen Hotel mà khó có thể tìm thấy ở những nhà hàng khác tại biển Hải Tiến.

Nếu không biết phải lựa chọn món nào ngon nhất trong thực đơn của nhà hàng biển Hải Tiến - On The Docks, bạn có thể nhờ phục vụ tư vấn các set menu sẵn để đảm bảo thưởng thức được các món ăn đa dạng từ nguyên liệu, cách chế biến đến giá trị dinh dưỡng. Chắc chắn chỉ cần đến đây 1 lần bạn sẽ không thể không quay trở lại vào những lần tiếp theo.

2. Nhà hàng Thanh Bình

Một nhà hàng biển Hải Tiến nữa cũng có thực đơn đa dạng với những món ăn khác nhau là nhà hàng Thanh Bình. Nhà hàng nằm cạnh Đền Tô Hiến Thành nên có vị trí hơi xa biển Hải Tiến. Tuy nhiên nếu đang trên đường tham quan các điểm du lịch, các di tích ở khu du lịch biển Hải Tiến thì bạn có thể ghé vào đây để thưởng thức các món ẩm thực hấp dẫn.

Lưu ngay nhà hàng biển Hải Tiến có các món ăn cực đa dạng 2

Lưu ngay nhà hàng biển Hải Tiến - Nhà hàng Thanh Bình

Nhà hàng có không gian phục vụ ăn uống khá rộng rãi với đầy đủ các thiết bị cho du khách đến đây dùng bữa thoải mái nhất. Ngoài các món chế biến từ hải sản quen thuộc của biển Hải Tiến như: Tôm hấp, Mực trứng chiên, Cá thu sốt cà chua,… bạn có thể đổi mới với các món ăn khác như: thịt ba chỉ rang cháy cạnh, trứng đúc thịt, bò xào cần tỏi, hay các  món canh thịt và rau xanh.

3. Nhà hàng Hưng Thịnh Quán

Lưu ngay nhà hàng biển Hải Tiến có các món ăn cực đa dạng3

Nhà hàng biển Hải Tiến - Hưng Thịnh Quán

Dù vẫn phục vụ chủ yếu là các món hải sản, nhưng nhà hàng biển Hải Tiến – Hưng Thịnh Quán đã thay đổi các món ăn với nhiều cách chế biến đa dạng và kèm thêm phục vụ một vài món ăn mặn khác. Đến đây bạn có thể đổi vị bằng các món hải sản được chế biến theo nhiều cách khác nhau như: Ngao hấp xả, Ngao xào cay, cá thu chiên mắm ớt tỏi, Cá thu hấp mộc nhĩ,… hay gọi các món như: Bò tái chanh, hoặc thịt nạc băm rim để bữa ăn thêm phong phú.

Dù các món hải sản rất ngon và hấp dẫn nhưng nếu ăn nhiều bạn cũng sẽ cảm thấy chán, hàm lượng dinh dưỡng trong các món hải sản cũng rất cao. Để cân bằng cho bữa ăn và đúng với phương châm là đi thưởng thức ẩm thực, bạn hãy chọn cho mình địa chỉ ăn uống với thực đơn đa dạng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé. Ngoài những nhà hàng biển Hải Tiến trên, nếu bạn có thêm thông tin về bất kì nhà hàng ăn ngon nào thì đừng quên chia sẻ cho chúng tôi và những người khác nha.

 

Queenhotel