Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến nhưng chất lượng cực tốt

Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến nhưng chất lượng cực tốt

Hiện nay, ở khu du lịch biển Hải Tiến có rất nhiều địa điểm lưu trú cho du khách lựa chọn, trong rất nhiều các địa điểm lưu trú này, bạn đã biết đâu là nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến nhưng vẫn có chất lượng cực tốt chưa? Đọc ngay bài viết dưới đây để biết và chọn cho mình nhà nghỉ tốt nhất với mức giá hợp lý nhé.

1. Nhà Nghỉ Queen Hotel

Nhắc đến nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến thì phải nhắc ngay đến cái tên Queen Hotel. Chỉ cách bãi biển Hải Tiến khoảng 2m, Queen Hotel với hơn 140 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời khi lưu trú tại đây. Với vị trí nằm ngay sát bờ biển Hải Tiến, ở Queen bạn có thể nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào và cảm nhận những làn gió biển mát lành mang hương vị đặc trưng, riêng biệt của  vùng biển nơi đây. Queen Hotel có rất nhiều hạng phòng cho du khách lựa chọn sao cho phù hợp với chuyến đi, nếu bạn lưu trú tại đây, hãy thử nghỉ lại trong căn phòng hướng biển của Queen, ngồi trên ban công thưởng trà và ngắm cảnh biển Hải Tiến hay săn cảnh bình minh và hoàng hôn ngay tại đây. Bạn sẽ bắt gặp những khung cảnh rất đẹp và lạ mà chỉ riêng nơi đây bạn mới có thể nhìn thấy.

Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến nhưng chất lượng cực tốt1

Queen Hotel - Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến nhưng chất lượng cực tốt

Ngoài ra, Queen Hotel còn có rất nhiều các dịch vụ giải trí hấp dẫn cho bạn lựa chọn để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ. Đây là nơi lưu trú duy nhất có tới tận 4 bể bơi ngoài trời cho người lớn và trẻ em, rất an toàn nên các gia đình có trẻ nhỏ có thể yên tâm vui chơi cùng các bé ở đây. Với vị trí sát biển Queen Hotel còn sở hữu bãi biển riêng, bạn có thể đi dạo biển hay cùng bạn bè, người thân tham gia các trò chơi vui nhộn tại đây.

Khi lưu trú tại Queen, bạn có thể thưởng thức các món ẩm thức hấp dẫn, đặc trưng chỉ vùng biển Hải Tiến mới có ngay tại nhà hàng có chức chức gần 600 khách của Queen Hotel. Ngoài ra, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự ấm áp, nhiệt tình và gần gũi của các nhân viên Queen Hotel mang lại khi phục vụ du khách. Chất lượng phòng nghỉ và các dịch vụ của Queen luôn được du khách lưu trú đánh giá rất cao và review cho bạn bè, trong khi đó giá phòng tại đây chỉ dao động từ 900.000 đến 1.300.000VNĐ/phòng/đêm.

2. Nhà nghỉ Eureka Linh Trường

Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến nhưng chất lượng cực tốt2

Eureka Linh Trường là nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến mà bạn có thể tham khảo

Có mức giá cao hơn Queen Hotel một chút, nhưng Eureka Linh Trường cũng là một nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến mà bạn có thể tham khảo. Với mức giá từ 1.050.000VNĐ/phòng, bạn có thể lựa chọn một trong hơn 340 phòng nghỉ ở đây. Các phòng của Eureka Linh Trường nằm trong các tòa nhà hiện đại, đều được thiết kế giống   nhau, khá thoáng mát vầ đầy đủ tiện nghi. Bạn cũng có thể dùng bữa tại nhà hàng của Eureka Linh Trường, hay thư giãn và nghỉ dưỡng tại 2 bể bơi nước mặn và nước ngọt ở đây, tuy nhiên để vào bể nước mặn trong nhà thì phải trả phí. Nhân viên ở đây phục vụ chuyên nghiệp, với chất lượng dịch vụ tốt.

3. Nhà nghỉ Hải Tiến Green

Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến nhưng chất lượng cực tốt3

Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến được du khách lựa chọn

Hải Tiến Green là một địa chỉ lưu trú nổi bật với nét kiến trúc hiện đại và sang trọng, bạn có thể ngắm nhìn lối kiến trúc mang phong cách Đông Dương quyến rũ khi đến đây. Với 42 phòng nghỉ tiện nghi, được chia làm 4 hạng phòng: phòng tiêu chuẩn, phòng hướng biển, phòng VIP và hướng vườn, bạn có thể lựa chọn cho mình một căn phòng lưu trú phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng bữa ngay tại nhà hàng của Hải Tiến Green với các món ăn hấp dẫn được chế biển bởi tay nghề của các đầu bếp bản địa. Bên cạnh chất lượng dịch vụ, nhân viên của Hải Tiến Green cũng có thái độ phục vụ rất tốt và chuyên nghiệp. Đây cũng là một trong những nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến được du khách lựa chọn, giá phòng của Hải Tiến Green chỉ từ 900.000VNĐ/phòng/đêm.

4. Nhà nghỉ Tùng Thanh

Nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến nhưng chất lượng cực tốt4

Tùng Thanh cũng là một trong số các nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến 

Tùng Thanh cũng là một trong số các nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến. Tùng Thanh có vị trí khá gần bờ biển Hải Tiến với hơn 45 phòng nghỉ được thiết kế, trang bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng hiện đại và tiện nghi cho du khách lưu trú. Ở đây có 3 loại phòng cho khách lựa chọn, phù hợp với tiêu chí du lịch của mình là phòng VIP, phòng thường và phòng đơn. Các phòng nghỉ ở đây đều khá thoáng mát, có thể đón ánh nắng tự nhiên, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Tùng Thanh cũng có nhà hàng để thuận tiện cho du khách thưởng thức các món ẩm thực biển Hải Tiến. Các dịch vụ của Tùng Thanh có chất lượng tốt, giá phòng chỉ từ 850.000VNĐ/phòng/đêm.

Trên đây là một vài thông tin về các nhà nghỉ giá rẻ biển Hải Tiến nhưng chất lượng cực tốt cho bạn tham khảo để lựa chọn địa chỉ lưu trú thích hợp cho chuyến đi. Chúc bạn sẽ có được một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời với các dịch vụ tốt, chất lượng nhất và phù hợp với khoản ngân sách của mình nhé.

Queenhotel