Review các khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi ngoài trời ĐẸP NHẤT

Review các khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi ngoài trời ĐẸP NHẤT

Biển Hải Tiến đang là một điểm du lịch thu hút rất đông các du khách mỗi dịp hè về. Các khách sạn và Resort phục vụ du khách ở biển Hải Tiến hiện khá nhiều và đa dạng, với thiết kế hiện đại và độc đáo. Ngoài các dịch vụ kèm theo phòng ra, điểm nhấn mà các khách sạn để lại cho khách chính là hồ bơi. Dưới đây là một số thông tin điểm mặt các khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi ngoài trời đẹp nhất cho các bạn tham khảo khi lựa chọn khách sạn lưu trú.

1. Khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi Paracel Resort Hải Tiến

Cũng nằm bên bờ biển Hải Tiến, Pararacel resort Hải Tiến cũng được ưa thích bởi các gia đình đến đây. Khách sạn hiện có 279 phòng nghỉ phục vụ du khách. Đây cũng là một trong những khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi ngoài trời khá đẹp. Bể có diện tích khoảng 600m2, phục vụ cho cả người lớn (cao 1.6m) và trẻ em (0.8m). Khu vực bể bơi của khách sạn cũng có phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống theo nhu cầu của du khách.

khách sạn biển hải tiến có bể bơi, các khách sạn biển hải tiến có bể bơi, danh sách khách sạn có bể bơi

Paracel là một trong những khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi ngoài trời khá đẹp.

2. Khách sạn Hải Tiến có bể bơi Queen Hotel

Nếu muốn tìm một khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi đẹp thì phải nhắc ngay đến khách sạn Queen Hotel. Với quy mô hơn 140 phòng, Queen hotel hiện có 4 bể bơi ngoài trời phục vụ du khách lưu trú, với 2 bể bơi người lớn và 2 bể bơi dành riêng cho trẻ em. Trong đó có 2 bể bơi nằm ngay sát biển rất tiện lợi cho du khách vừa thư giãn bên cạnh bể bơi vừa có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của biến Hải Tiến. Không còn gì thú vị hơn được nhâm nhi 1 ly cocktail bên quầy bar bể bơi của Queen Hotel và ngắm ánh nắng chiều tà trong tiếng sóng vỗ rập rìu.

khách sạn biển hải tiến có bể bơi, các khách sạn biển hải tiến có bể bơi, danh sách khách sạn có bể bơi

Queen Hotel là khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi đẹp và nhiều nhất

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng đến với Queen còn cho biết rằng, điều thu hút họ chính là 2 bể bơi trẻ em riêng biệt ở đây. Với mực nước thấp để đảm bảo sự an toàn cho các bé khách sạn luôn có bảo vệ trực 24/24, được trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng về sơ cứu, cấp cứu khi cần thiết nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia và cho con vui chơi tại bể bơi.

Để phục vụ tối đa nhu cầu của du khách lưu trú, khách sạn cũng mở thêm các quầy bar phục vụ đồ uống và quầy souvenir cho khách. Ngoài ra, khi lưu trú tại khách sạn, du khách có thể sử dụng bữa ăn của khách sạn hoặc tổ chức pool party, gala diner hay tiệc BBQ ngay cạnh bể bơi. Khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel là khách sạn duy nhất có tới 4 bể bơi và sát biểnnhất trong tất cả các khách sạn tại khu du lịch biển Hải Tiến.

3. Khách sạn Ánh Phương là khách sạn tại Hải Tiến có bể bơi ngoài trời

Với quy mô lớn, khách sạn Ánh Phương không thể nào thiếu tên trong danh sách các khách sạn biển Hải Tiến có 1 bể bơi. Có trên 400 phòng cho khách lưu trú, bể bơi của khách sạn Ánh Phương sở hữu diện tích khá rộng, phục vụ chung cho cả người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, có lẽ đây vừa là điểm cộng cũng là điểm trừ của khách sạn khi chỉ có một bể bơi chung cho hơn 1000 khách.

khách sạn biển hải tiến có bể bơi, các khách sạn biển hải tiến có bể bơi, danh sách khách sạn có bể bơi

Khách sạn Ánh Phương có một bể bơi chung cho hơn 1000 khách

4. Hải Tiến Resort là khách sạn có bể bơi tại biển Hải Tiến

Nếu du khách muốn tìm một khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi ngoài trời đẹp thì Hải Tiến resort cũng là một lựa chọn không tồi. Với thiết kế khá độc đáo, hiện đại của khoảng 242 phòng nghỉ thì đây cũng là một cái tên nữa thường xuyên nằm trong danh sách thu hút khách du lịch.

khách sạn biển hải tiến có bể bơi, các khách sạn biển hải tiến có bể bơi, danh sách khách sạn có bể bơi

Bể bơi của Hải Tiến resort mang phong cách hòa mình với thiên nhiên

Bể bơi của Hải Tiến resort mang phong cách hòa mình với thiên nhiên bởi xung quanh bể bơi là những rặng thông và cây xanh được trồng trong khuôn viên khách sạn. Mang diện tích khá lớn, phù hợp với số lượng phòng của mình, tuy nhiên bể bơi của Hải Tiến resort được sử dụng chung cho cả người lớn và trẻ em. Các bạn nên lưu ý nên chuẩn bị trước phao bơi cho trẻ để tăng thêm độ an toàn và yên tâm khi vui chơi cùng trẻ nhé.

Trên đây là một vài thông tin về danh sách khách sạn biển Hải Tiến có bể bơi ngoài trời đẹp để cung cấp đến bạn khi du lịch biển Hải Tiến tự túc. Nếu có ý định đi du lịch biển Hải Tiến bạn hãy nhanh tay note lại các khách sạn này và thử cảm nhận cảm giác ngâm mình trong bể bơi khi lưu trú tại các khách sạn này nhé.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel