4 “ĐỘC CHIÊU” ẢNH BIỂN BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

4 “ĐỘC CHIÊU” ẢNH BIỂN BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Dù bạn đặt chân tới bất cứ đâu, hay bất kỳ địa danh nào bạn đều muốn lưu lại cho mình những kỉ niệm và khoảnh khắc tuyệt vời nhất với gia đình và bạn bè thông qua những tấm ảnh. Đặc biệt là khi, một trong những địa điểm bạn dừng chân và không thể bỏ lỡ chính là bãi biển cùng bờ cát trắng. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy cùng nhau khám phá 4 “độc chiêu” giúp bạn có được những bức ảnh đẹp nhất khi đi biển nhé!

1. VSCO:

Nếu bạn là một tín đồ của những bộ ảnh đẹp, hẳn bạn không còn xa lạ gì với cái tên này. VSCO chính là ứng dụng chỉnh ảnh đa dạng và phổ biến bậc nhất hiện nay bởi sự đơn giản trong cách thức sử dụng cũng như sự đa dạng về các hiệu ứng màu. Nhưng thật khó và mất thời gian để chỉnh một bức ảnh biển ấn tượng phải không nào? Vậy hãy cùng nhau nạp “vitamin sea” cho những bức ảnh biển của bạn thông qua “ độc chiêu” ảnh biển này nhé!

Màu: K2+12

Phơi sáng: +1

Tương phản: -3

Bão hòa: +6

Nhiệt độ: -5

Điểm sáng: +5

Bóng: +12

Phủ màu: +6

4 “độc chiêu” ảnh biển bạn không thể bỏ lỡ 1

Màu ảnh VSCO cực hợp với phong cảnh biển

Ngoài ra, đi biển là thời điểm thích hợp để bạn ngắm và cho ra lò những bức ảnh bình minh và hoàng hôn đẹp mắt. Với những hiệu ứng màu đầy ấn tượng, VSCO mang lại sự kết hợp hoàn hảo và hài hòa giữa màu sắc vốn có làm cho bức ảnh trở nên càng cuốn hút người nhìn. Nếu bạn muốn có bức ảnh “sống ảo” hay chỉ để lưu giữ khoảnh khắc bên người thân thì hãy tham khảo công thức này bạn nhé.

            Màu: HB2

            Phơi sáng:-1

            Tương phản: +1

            Bão hòa: +3

            Điểm sáng: +5

            Làm nhạt màu: +3

4 “độc chiêu” ảnh biển bạn không thể bỏ lỡ 2

Bộ lọc với công thức dành riêng cho những buổi chiều trên biển cùng người thân

2. FOODIE:

Foodie được biết đến nhiều là ứng dụng chuyên nghiệp dùng để chụp ảnh ẩm thực làm tăng tính hấp dẫn của món ăn hay thức uống. Tuy nhiên, với những gam màu cực kì ấn tượng, độc đáo và bắt mắt, giờ đây FOODIE chính là sự lựa chọn hoàn hảo cực kì thích hợp cho những bức ảnh của mùa hè. Không những vậy, ứng dụng này cực kì đơn giản và dễ sử dụng, thuận tiện cho bạn điều chỉnh gam màu theo ý muốn cũng như tạo sự mới mẻ và khác biệt.

Tone màu vàng chanh tươi tắn cực phù hợp cho mùa hè này, bạn hãy thử nghía qua “độc chiêu” ảnh biển này nhé!

Màu: MT1

Phơi sáng: +45

Tương phản: -20

Bão hòa: +30

Điểm sáng: -50

Bóng: +25

Nhiệt độ: +30

4 “độc chiêu” ảnh biển bạn không thể bỏ lỡ 3

Tone vàng chanh độc đáo và bắt mắt

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa FOODIE và VSCO cũng tạo nên sự khác lạ cho những pose ảnh của bạn nhé.

            Foodie màu:TR1

            VSCO: Bóng: +3        

4 “độc chiêu” ảnh biển bạn không thể bỏ lỡ 4

Sự kết hợp hoàn hảo giữa FOODIE và VSCO

3. ANALOG FILM:

Xuất hiện từ khá lâu trên App store nhưng ANALOG FILM vẫn có chỗ đứng trong lòng các bạn trẻ đặc biệt là các bạn đam mê chỉnh ảnh. Ứng dụng này từng gây sốt vào thời điểm ra mắt với 11 apps mang tông màu chủ đề riêng, cực kỳ khác biệt với những ứng dụng khác tại thời điểm bấy giờ.

Mỗi chủ đề lại phù hợp với từng bức ảnh khác nhau, giúp người dùng dễ sử dụng cũng như điều chỉnh màu sắc phù hợp cho từng khuôn ảnh nhất định. Bạn không còn phải quá lăn tăn hay đắn đo và cân nhắc khi chỉnh ảnh và cho ra sản phẩm hoàn thiện nhất. Dưới đây là “độc chiêu” ảnh biển với bộ lọc màu của ANALOG FILM cực kỳ phù hợp cho chuyến du lịch hè năm nay của bạn và gia đình.

            App ANALOG FILM Tokyo

            Màu: 02

            Phơi sáng: -7%

            Điểm sáng: +3%

            Tương phản: +9%

            Sắc nét: +25%         

4 “độc chiêu” ảnh biển bạn không thể bỏ lỡ 5

Phong cách màu Tokyo cực tây tạo nên nước ảnh cực kỳ độc đáo

4. RNI FILM:

RNI FILM là ứng dụng chỉnh ảnh nếu bạn là fan của màu film cổ điển. Với bộ lọc màu theo hơi hướng Vintage, bạn có thể biến tấu nhiều kiểu và nhiều phong cách khác nhau. Tuy mới ra mắt không lâu nhưng RNI FILM đã tạo ra nét khác lạ và có chỗ đứng riêng trong lòng các bạn yêu thích chỉnh ảnh. Không chỉ phù hợp với phong cách vintage cổ điển sẵn có, bạn còn có thể biến tấu phong cách này theo hơi hướng mùa hè cực thú vị. Hãy cùng nhau điểm qua “độc chiêu” ảnh biển tiếp theo ngay nào!

Màu: Kodak Gold 200 v.3

Phơi sáng: -10

Tương phản: -5

Điểm sáng: +10

Bóng:-23

Bão hòa: +15

Sắc nét: +35

4 “độc chiêu” ảnh biển bạn không thể bỏ lỡ 6

RIN FILM vẫn luôn được các bạn trẻ tin tưởng và đón nhận

Chúng mình đã tổng hợp trên đây 4 “độc chiêu” ảnh biển cực phù hợp cho mùa hè này.Hãy bỏ túi ngay và lên đường ra biển luôn thôi nào!

Queenhotel