Biển Hải Tiến nằm ở đâu mà thu hút giới trẻ đến vậy?

Biển Hải Tiến nằm ở đâu mà thu hút giới trẻ đến vậy?

Biển Hải Tiến là một cái tên ngày càng xuất hiện nhiều khi bàn luận về các địa điểm du lịch biển hằng năm. Số lượng du khách đến với biển Hải Tiến ngày một nhiều hơn, đặc biệt là các bạn trẻ. Vậy biển Hải Tiến nằm ở đâu, có gì mà thu hút giới trẻ đến vậy? Hãy cùng Queen Hotel giải đáp thắc mắc này nhé.

1. Vị trí của biển Hải Tiến

Để biết biển Hải Tiến nằm ở đâu, Queen Hotel xin được cung cấp cho các bạn một vài thông tin về vị trí của bãi biển Hải Tiến. Hải Tiến là một trong 3 bãi biển nổi tiếng của xứ Thanh, bên cạnh biển Sầm Sơn đông đúc, náo nhiệt và biển Hải Hòa trầm lặng. Chỉ cách biển Sầm Sơn chưa đầy 33km, biển Hải Tiến mang một nét đẹp riêng, bình dị, không quá ồn ào nhưng cũng không kém phần sôi nổi.

Biển Hải Tiến nằm ở đâu mà thu hút giới trẻ đến vậy?1

Biển Hải Tiến nằm ở đâu? - Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 170km 

Biển Hải Tiến là bãi biển gần với Hà Nội nhất, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 170km, tương đương với khoảng 3 giờ đi bằng ô tô, và cách thành phố Thanh Hóa 17km. Chính xác thì địa chỉ biển Hải Tiến là ở đâu? Hiện nay, khu du lịch biển Hải Tiến nằm trên địa bàn 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoàng trường, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa với hơn 12km đường bờ biển.

Với vị trí và đường bờ biển dài như vậy, biển Hải Tiến có gì hấp dẫn mà thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ đến vậy? Hãy cùng Queen tiếp tục tìm hiểu các phần dưới đây về điểm thu hút của biển Hải Tiến nhé.

2. Biển Hải Tiến – “thánh địa sống ảo”

Để bật mí biển Hải Tiến nằm ở đâu và có gì thu hút giới trẻ thì phải nói ngay đến vẻ đẹp của biển Hải Tiến – một “thánh địa sống ảo” với những điểm check in lý tưởng không thể bỏ qua. Quả thật, khi đến với biển Hải Tiến, bạn sẽ có được cảm giác như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, được hòa vào thiên nhiên và lắng nghe rõ từng nhịp thở của đất trời. Với vẻ đẹp của mình, biển Hải Tiến còn được đặt cho cái tên là “Hawaii” của Việt Nam.

Biển Hải Tiến nằm ở đâu mà thu hút giới trẻ đến vậy?2

Biển Hải Tiến nằm ở đâu? - Một "thánh địa sống ảo" không thể bỏ qua

Hãy cùng bạn bè vào rừng phi lao ngay bờ biển khám phá và chụp ảnh so deep cùng khung cảnh nguyên sơ, xanh mát và rậm rạp. Hay bạn cũng có thể chụp những bức ảnh nghệ thuật với bãi biển Hải Tiến thơ mộng, bên làm nước biển xanh, trong vắt và bờ cát trắng mịn.

Ngoài ra, cảnh hoàng hôn và bình minh trên vùng biển nơi đây cũng là khung cảnh mà bạn không nên bỏ qua, với 2 khung cảnh lãng mạn và đậm chất thơ này bạn có thể sáng tạo ra rất nhiều bức ảnh đậm chất nghệ thuật. Hãy vận dụng hết khả năng sáng tạo và tưởng tượng của mình để cho ra đời những bức ảnh có 1 không 2 nhé.

Bên cạnh đó, bể bơi của các khách sạn cũng là một địa điểm lý tưởng cho các bạn check-in và có những bức ảnh đẹp lung linh. Và đừng quên chuẩn bị bộ nhớ của máy ảnh, điện thoại với thật nhiều lưu lượng trống vì chỉ cần đi 3 bước thôi là bạn sẽ lại muốn chụp ngay 1 bức ảnh khác.

3. Biển Hải Tiến – địa chỉ vui chơi, khám phá bất tận

Bạn đã biết biển Hải Tiến nằm ở đâu rồi, giờ hãy cùng khám phá xem biển Hải Tiến có gì chơi nhé.

Nguyên do chủ yếu khiến cho biển Hải Tiến có sức hấp dẫn đặc biệt với giới trẻ là các hoạt động vui chơi và khám phá bất tận ở đây. Đến với biển Hải Tiến, bạn sẽ không bao giờ phải lo buồn chán, mà chỉ lo không thể khám phá hết nơi đây. Để khám phá hết bãi biển xinh đẹp này, bạn cần có thời gian vài ngày để tham gia trải nghiệm từ các hoạt động nghỉ dưỡng biển, đột phá khu vui chơi cảm giác mạnh, cho đến tham quan các địa điểm vui chơi lân cận. Với một bãi biển được đánh giá là sạch, dài và an toàn, các bạn có thể thỏa thích tận hưởng cảm giác mát lạnh và không khí trong lành của biển, hay cùng bạn bè tham gia các trò chơi bãi biển hấp dẫn như: bóng đá, bóng chuyền, teambuilding,…

Biển Hải Tiến nằm ở đâu mà thu hút giới trẻ đến vậy?3

Khám phá khu vui chơi giải trí thu hút giới trẻ ở biển Hải Tiến

Nếu muốn tìm kiếm cảm giác kích thích, hồi hộp để xóa tan đi mọi căng thẳng hằng ngày, bạn có thể tìm đến khu vui chơi cảm giác mạnh của biển Hải Tiến, đột phá hết các trò chơi trong đó. Hoặc chỉ đơn giản là cùng bạn bè đi tham quan các địa điểm xung quanh và hóng gió bằng xe đạp, xe điện,… Một nét hấp dẫn nữa của biển Hải Tiến là người dân ở đây vô cùng thân thiện và hiếu khách, các bạn hãy thử bắt chuyện với những người dân ở đây và cùng tham gia trải nghiệm buổi kéo lưới, nhặt cá tôm của một người dân làng chài nhé.

Vậy là Queen Hotel đã bật mí cho bạn những thông tin cơ bản nhất về vị trí và sự hấp dẫn của biển Hải Tiến rồi, chắc chắn bạn đã nắm được biển Hải Tiến nằm ở đâu và có gì hấp dẫn rồi đúng không. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè lên kế hoạch xách balo lên và đi nhỉ. Đừng quên ghé thăm Queen Hotel khi đến đây nhé. Chúng tôi luôn hân hạnh được đón tiếp và phục vụ các bạn với các dịch vụ chất lượng, đem lại sự tiện nghi và thoải mái nhất.

Queenhotel