Đừng bỏ lỡ danh sách những khách sạn giá rẻ view đẹp tại biển Hải Tiến

Đừng bỏ lỡ danh sách những khách sạn giá rẻ view đẹp tại biển Hải Tiến

Nếu bạn đang có dự định đi biển Hải Tiến, với tiêu chí ngon, bổ, rẻ, thì việc tìm các khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến là rất cần thiết. Mà nếu còn đang băn khoăn không biết khách sạn giá rẻ nằm phân bổ đâu thì hãy tham khảo danh sách dưới đây.

1. Khách sạn giá rẻ tại Biển Hải Tiến - Khách sạn Sao Biển

Khách sạn Sao Biển – huyện Hoằng Hóa – tỉnh Thanh Hóa, là một khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến mà bạn không thể bỏ lỡ. Với tiêu chuẩn 2 sao, Sao Biển đem đến cho bạn một nơi ở đầy đủ trang thiết bị tiện nghị, hiện đại. Khách sạn được xây dựng ngay trước biển, chỉ vài bước bạn có thể đặt chân xuống vùng biển trong xanh mát lạnh này. Cùng với trang thiết bị hiện đại, khách sạn Sao Biển còn có hơn 50 phòng bao gồm phòng double và phòng twin, phòng hội thảo, nhà hàng, hay khu vực giải trí như karaoke, bar,…

Đừng bỏ lỡ danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến1

Khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến - Khách sạn Sao Biển

Giá mỗi phòng tại Sao Biển dao động từ 450.000 – 850.000 đồng, tùy vào thời điểm bạn đi là ngày thường hay ngày lễ tết.

2. Khách sạn giá rẻ view đẹp ở Hải Tiến - Moonlight Hotel 

Moonlight Hotel tọa lạc trên bờ biển Hải Tiến, thuộc khu du lịch biển Hải Tiến, một bãi biển hút tầm mắt. Nói đến khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến thì phải nhắc tới Moonlight Hotel. Tuy nằm ngay bên bờ biển Hải Tiến, nhưng Moonlight có một mức giá khá phù hợp cho bạn, nhất là khi bạn đang tìm kiếm một khách sạn để ở qua đêm, mà vẫn có thể thưởng thức được vẻ đẹp non nước hữu tình của bãi biển này. Khách sạn có hơn 100 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi, cùng thiết kế kiến trúc hiện đại xen lẫn cổ điển quen thuộc của người Việt xưa. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp hoài cổ của thời xưa, thì không thể bỏ lỡ khách sạn Moonlight. Đặc biệt, đến với khách sạn tại Hải Tiến Moonlight, các du khách có thể thoải mái đi dạo bên bờ biển thoải dài, tỉnh giấc ngắm bình minh, hay chiều ta đón ánh hoàng hôn.

 

Đừng bỏ lỡ danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến2

Khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến - Moonlight Hotel

Giá phòng Moonlight Hotel trung bình từ 500.000 – 950.000 đồng

3. Khách sạn Ivy Hotel là khách sạn giá tốt tại biển Hải Tiến

Ivy Hotel cũng thuộc danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến. Đến Ivy Hotel, bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, ân cần, tạo cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà. Dù là khách sạn giá rẻ, nhưng Ivy cũng trang bị những đồ dùng, tiện nghi cần thiết cho du khách. Giống như các khách sạn khác, Ivy có phòng hội nghị, nhà hàng, và khu vực vui chơi giải trí cho du khách, bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi đến với Ivy Hotel.

 

Đừng bỏ lỡ danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến3

Khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến - Ivy Hotel

Giá phòng Ivy Hotel dao động khoảng 550.000 – 950.000 đồng/phòng/đêm

4. Hải Thanh Hotel là sự lựa chọn không tồi

Nằm tại huyện Hoằng Hóa - Thanh Hóa, khách sạn Hải Thanh cách biển Hải Tiến 60m, bạn có thể dễ dàng ngắm biển chỉ mất vài phút đi bộ. Trong phân khúc khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến, khách sạn Hải Thanh cũng trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, phục vụ tốt nhất cho du khách của mình. Hải Thanh có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tạo cảm giác như ở nhà cho bạn. Hải Thanh có hơn 31 phòng , chia 3 tầng, với lối thiết kế hiện đại, đảm bảo bạn sẽ luôn tận hưởng làn gió mát từ biển thổi vào.

Đừng bỏ lỡ danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến4

Khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến - Hải Thanh Hotel

Giá phòng tại Hải Thanh Hotel cũng tương đối rẻ, khoảng 600.000 – 1.000.000 đồng / phòng / đêm

5. Hải Tiến Xanh Hotel là khách sạn giá tốt tại Biển Hải Tiến

Tọa lạc tại khu du lịch biển Hải Tiến, Hải Tiến Xanh được thiết kế như một tòa lâu đài tráng lệ với hơi hướng phong cách Đông Dương. Hải Tiến Xanh có hơn 42 phòng nghỉ, cùng view hướng biển đang thu hút du khách trong tầm khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến. Đến với Hải Tiến Xanh, du khách có thể cảm nhận được nắng chan hòa hắt vào ban công cửa sổ phòng, hay được tận mắt thấy vẻ đẹp bao là hùng vĩ của biển cả. Khách sạn còn đem đến cho bạn các món ẩm thực đặc trưng nhất của vùng biển này, những món ăn được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa người xứ Thanh, điều đó càng giúp bạn có một cảm nhận rõ hơn về ẩm thực vùng biển này.

Đừng bỏ lỡ danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến5

Khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến - Hải Tiến Xanh Hotel

Giá phòng Hải Tiến Xanh Hotel dao động 500.000 – 1.200.000/phòng /đêm tùy thuộc vào bạn đi ngày thường hay dịp nghỉ lễ.

6. Khách sạn giá tốt view đẹp ở Hải Tiến - Queen Hotel

Với vị trí đắc địa nằm ngay sát biển Hải Tiến, có rặng phi lao thoải dài theo bờ biển 12km, Queen Hotel hiện lên thơ mộng giữa vùng biển trời xanh ngát và rừng thông xanh bạt ngàn thu hút ánh mắt khách du lịch. Lợi thế vượt trội về địa điểm, Queen Hotel có hơn 140 phòng nghỉ với hướng bể bơi, biển và hướng sân vườn với đầy đủ trang thiết bị tiện nghị tạo không gian thoáng mát cho du khách.

Đừng bỏ lỡ danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến6

Queen Hotel - Khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến được nhiều du khách lựa chọn

Ngoài hệ thống phòng nghỉ hiện đại mang màu sắc tươi mới, hồ bơi của Queen cũng là điểm nhấn thu hút du khách đến với khách sạn, với 4 hồ bơi gồm 2 bể trẻ em, 2 bể người lớn cùng mực nước hồ không quá cao, gia đình có con nhỏ có thể yên tâm cho con vui đùa thỏa thích dưới hồ bơi. Nhà hàng khách sạn Queen cũng là điểm dùng bữa thích hợp cho bạn, thực đơn món ăn được lên tương đối đầy đủ, tươm tất với các món tươi ngon, được bày trí bắt mắt, và giá cả phải chăng. Nhà hàng Queen là sự lựa chọn thích hợp cho bạn khi chưa biết dùng bữa tại đâu. Nhờ những ưu điểm vượt trội, Queen Hotel xứng đáng trong danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến mà bạn ít nhất một lần nên ghé thăm.

Giá phòng tại Queen Hotel vào khoảng 650.000 – 1.000.000 đồng

Khu du lịch biển Hải Tiến với sự phát triển mạnh từ năm 2014, hiện nay đã có rất nhiều khách sạn mọc lên. Nhưng để tìm cho mỗi người một khách sạn ưng ý là không phải dễ dàng, có những người cần khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến, mà cũng có những người cần khách sạn tốt nhất tại Hải Tiến. Vậy hy vọng với kinh nghiệm du lịch đi biển Hải Tiến bên trên phần nào đã giúp bạn chọn lựa cho mình khách sạn tầm trung giá rẻ biển Hải Tiến. 

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel