Đi biển Hải Tiến chơi gì? Khám phá những điểm vui chơi đầy thú vị và bất ngờ

Đi biển Hải Tiến chơi gì? Khám phá những điểm vui chơi đầy thú vị và bất ngờ

Đi biển Hải Tiến chơi gì chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều du khách khi đặt chân đến bãi biển này. Khi mà Hải Tiến là vùng biển khá mới với khách du lịch. Tuy không được nhắc đến rầm rộ như biển Sầm Sơn, Thanh Hóa từ trước đến nay, nhưng hiện tại biển Hải Tiến lại được chú ý nhiều hơn vì sự trong lành, hoang sơ, và bàu cát trắng mịn. Vì vậy hãy cùng chúng tôi giải đáp những lo lắng của bạn khi đến Hải Tiến ngoài tắm biển ra, thì bạn chưa biết khu vui chơi, tham quan giải trí nào? Với 5 địa điểm vui chơi thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Hải Tiến nhé.

1. Đi biển Hải Tiến chơi gì đừng bỏ qua Khu vui chơi cảm giác mạnh Paracel Resort

Nếu bạn hỏi đi biển Hải Tiến chơi gì thì không thể không nhắc đến khu vui chơi nằm trong quần thể Paracel Resort. Một khu tổ hợp đầy đủ các trò chơi cảm giác mạnh, tạo bạn cảm giác sảng khoái, xua tan đi mỏi mệt của ngày bộn bề công việc. Đến với khu tổ hợp trò chơi cảm giác mạnh, bạn sẽ khám phá nhiều trò chơi hấp dẫn trong nhà lẫn ngoài trời. Các trò cảm giác mạnh như: tàu lượn cao tốc trên không, vũ trụ bay, đu quay dây văng nghiêng, thảm bay hai chiều… chắc chắn sẽ giúp bạn thích thú mà cũng sợ đến nỗi không dám chơi thêm lần nữa. Với sự phát triển của biển Hải Tiến, khu vui chơi đang được cải tiến, xây thêm cỏ nhân tạo, và lắp đặt thêm một số trò chơi khác phù hợp cho cả những em bé, và người lớn.

Giá vé tại khu vui chơi 30.000 - 60.000 đồng/trò chơi

Đi biển Hải Tiến chơi gì? Khám phá những điểm vui chơi đầy thú vị và bất ngờ1

Khu vui chơi cảm giác mạnh Paracel

2. Công viên nước Mini Paracel là địa điểm vu chơi thú vị

Sự phát triển vượt bậc khu vui chơi cảm giác mạnh Paracel tạo tiền đề cho công viên nước Mini Paracel ra đời. Biết được nhu cầu của du khách thập phương, Paracel Resort cho tiến hàng lắp đặt công viên nước Mini Paracel. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm đường ống trượt mini, với hồ sóng nhân tạo như các công viên nước trước đây.

Đi biển Hải Tiến chơi gì? Khám phá những điểm vui chơi đầy thú vị và bất ngờ2

Công viên nước Mini Paracel

Công viên nước Mini Paracel có quy mô khá lớn, khoảng 1000m2, được chia làm 2 hồ bơi với hồ tạo sóng nhân tạo 700m2 và khu vui chơi bể bơi 300m2. Những con số khá ấn tượng đủ cho bạn thấy quy mô này rộng lớn thế nào rồi nhỉ. Giờ bạn không còn thắc mắc liệu ngoài tắm biển, thì biển Hải Tiến có gì chơi nhé, có công viên nước mini trong khu Paracel Resort rồi.

Giá vé tại công viên nước 60.000 – 100.000 đồng/vé

Xem thêm: Khách sạn tại Hải Tiến nào tốt nhất? Review 7 địa chỉ tin cậy nhất 2019

3. Tham quan suối cá thần Cẩm Lương

Với kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến của chúng tôi thì ngoài tổ hợp giải trí, bạn có thể tham quan Suối cá thần Cẩm Lương, một địa điểm tham quan thú vị cho thắc mắc đi biển Hải Tiến chơi gì. Suối cá nằm bên chân núi Trường Sinh, xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa. Suối cá thu hút du khách bởi hàng nghìn con cá lớn nhỏ đủ màu sắc, cá chúa nặng lên tới 30kg. Tuy lượng cá dày đặc nhưng nước không bao giờ tanh, và là khu sinh thái suối cá, không ai dám đánh bắt cá ở đây, do người ta truyền tai nhau suối cá này rất thiêng. Đến Hải Tiến, mất 1 tiếng chạy xe đến Suối ca không bao giờ là uổng phí, bạn có thể cảm nhận làn nước mát rượi tại nơi đây, ngắm nhìn những đàn cá đủ màu sắc bơi lội.

Đi biển Hải Tiến chơi gì? Khám phá những điểm vui chơi đầy thú vị và bất ngờ3

Suối cá thần Cẩm Lương là điểm tham quan thú vị cho thắc mắc đi biển Hải Tiến chơi gì

4. Dù bay cano trên biển là trò chơi đừng bỏ qua tại biển Hải Tiến

Nếu chán ngán với cảnh chen chúc, xếp hàng chơi trong khu trò chơi và công viên tại Paracel Resort, bạn có thể tham gia trò dù bay cano trên biển. Trò này nằm trên dọc bờ biển Hải Tiến, bạn sẽ được treo vào mình những dây bảo hộ, áo phao, cùng với đó là con dù lớn. Chỉ một hai đà chạy, cùng với sức kéo motor nước, bạn đã có thể bay vút lên cao. Dù bay giúp bạn sảng khoái khi được kéo từ mặt đất lên đến bầu trời.

bạn có thể tham quan Suối cá thần Cẩm Lương, một địa điểm tham quan thú vị cho thắc mắc đi biển Hải Tiến chơi gì4

 Nếu đã hỏi đi biển Hải Tiến chơi gì, hãy một lần thử dù bay cano trên biển

Được ví như biển Trà Cổ thứ 2, Hải Tiến Thanh Hóa mang trong mình nét đẹp hoang sơ, thuần khiết mà không có vùng biển nào Thanh Hóa có thể sánh được. Treo mình trên dù lượn, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh vùng biển Hải Tiến bạt ngàn, đắm mình vào bầu trời xanh, nắng vàng, cát trắng. Thật sự, nếu đã hỏi đi biển Hải Tiến chơi gì, hãy một lần thử trò này, bạn sẽ không cảm thấy phí tiền, phí thời gian đâu.

Xem thêm: Đánh giá 7 nhà nghỉ biển Hải Tiến giá rẻ cho dân du lịch hè 2020

5. Các khu di tích lịch sử chắc chắn là địa điểm vui chơi của bạn rồi

Nếu đã tham quan, ăn chơi biển Hải Tiến hết các địa điểm trên, bạn có thể dành chút thời gian đi tham quan về các di tích lịch sử. Nói đến di tích lịch sử nghĩ phải nghiêm trang, nhưng bạn có thể dạo mát vui chơi tại quanh biển Hải Tiến, mà chỉ mất vài giờ chạy xe. Thanh Hóa vốn nổi tiếng với những di tích lịch sự lâu đời, trong số đó có thành nhà Hồ, Đền Tô Hiến Thành,.. Thành nhà Hồ với kiến trúc độc đáo, được tạo nên bằng đá, và là môn di tích hiếm hoi của Việt Nam xây bằng đá.

Đi biển Hải Tiến chơi gì? Khám phá những điểm vui chơi đầy thú vị và bất ngờ5

Khu di tích lịch sự Thành nhà Hồ

Thành nhà Hồ từng là kinh đô nước Đại Ngu, thuộc tỉnh Thanh Hóa. Đền Tô Hiến Thành cũng đã hơn 800 năm lịch sử, ngôi đền nay hiện có cấu trúc gồm 3 cung: Bái đường, Trung đường, và Hậu cung. Về xứ Thanh không thể không nhắc đến hai di tích lịch sử lâu đời và có tiếng từ trước đến giờ.

Và đó là một số địa điểm vui chơi tại biển Hải Tiến mà, cũng như tham quan di tích lịch sử lâu đời mà Queen Hotel gợi ý. Giờ bạn không còn phải lo lắng xem biển Hải Tiến có gì chơi, những điểm đến trên hy vọng sẽ mang lại niềm vui tiếng cười sảng khoái cho bạn và người thân của mình.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel