Bật mí ngay kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến cho 2 người

Bật mí ngay kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến cho 2 người

Bạn đang lên kế hoạch đi biển Hải Tiến cho 2 người và cũng tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm đi biển Hải Tiến. Nhưng trong các bài viết đó, đa phần mọi người đều chia sẻ kinh nghiệm chọn xe đi biển cho một đoàn lớn, ít nhất cũng phải hơn 5 người. Đừng lo, bạn đã có ngay kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến Thanh Hoá cho 2 người này rồi. 

Lựa chọn xe máy là phương tiện tối ưu nhất

Có lẽ bạn sẽ không nghĩ rằng bài kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến cho 2 người này lại đề xuất phương tiện xe máy. Bạn sẽ thắc mắc một quãng đưỡng dài hơn 170km, ngồi mòn mông trên xe máy 3 tiếng chắc chắn sẽ mệt lắm. Tất nhiên, đi du lịch mà phượt xe máy thật sự rất khó chịu, và mệt, nhưng bù lại bạn sẽ được trải nghiệm những gì lạ lùng nhất trên cung đường của mình, và cũng tiết kiệm chi phí nhất. 

Bật mí ngay kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến cho 2 người1

Kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến cho 2 người - xe máy 

Cứ theo tuyến Quốc lộ 1A, bạn vẫn đi theo tuyến đường ô tô, xe khách chạy thôi, bù đắp lại cho sự thấm mệt khi đến Hải Tiến, bạn được tận hưởng những giây phút không thể quên chỉ có 2 người. Trong thời gian 3 tiếng chạy xe đó, 2 bạn có thể dừng chân tại bất kì địa điểm nào trên cung đường của mình, ngồi nghỉ ngơi, lấy sức, và cấp lương thực nếu các bạn thấy đói.

Thật ra không có gì tuyệt hơn việc tự mình lái xe máy khám phá hành trình phiêu lưu, ghi hình lại những thước phim ấn tượng bằng chiếc máy gopro hay thậm chí là chiếc smartphone của 2 người đâu. 

Xe khách phù hợp cho 2 người đi biển Hải Tiến

Nếu bạn đang thắc mắc liệu xe khách có phải là lựa chọn phù hợp cho 2 người đi biển Hải Tiến không thì câu trả lời là có nhé. Đơn giản vì chỉ có 2 người, không quá đông đúc nên xe khách phù hợp nhất với hành tình khám phá biển Hải Tiến của các bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà xe có chuyến đi Hải Tiến – Thanh Hóa ở bến xe Giáp Bát như nhà xe Cương Lĩnh, nhà xe QuangTâm,… tại Hà Nội. Những nhà xe trên đều được khách du lịch tin tưởng khi lựa chọn cho hành trình khám phá Hải Tiến của mình.

Bật mí ngay kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến cho 2 người2

Kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến cho 2 người - xe khách giường nằm

Việc của 2 bạn đơn thuần chỉ là tìm hiểu xem giá vé và giờ xe chạy như nào để lên kế hoạch xuất phát cho hành trình khám phá biển Hải Tiến của mìnhĐâu làkinh nghiệm chọn xe khách đi biển Hải Tiến Thanh Hóa cho 2 người là an toàn,tiết kiệm chi phí, thời gian, cũng như công sức nhất trong 3 phương tiện di chuyển đến bãi biển này mà bài viết nhấc đến. Bạn vừa có thể thoải mái ung dung nghỉ ngơi, ngủ một giấc 3 tiếng sau đến Hải Tiến, vừa không tốn công sức tự chạy xe đường dài. 

Di chuyển bằng ô tô riêng thì sao nhỉ?

Không nhất thiết phải chọn xe máy đi du lịch mới có trải nghiệm lí thú, thậm chí nếu có khả năng, và có cho mình một tấm bằng lái xe ô tô thì việc đi du lịch khám phá biển Hải Tiến không còn khó khăn gì đối với 2 người nữa. 

Bật mí ngay kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến cho 2 người3

Kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến cho 2 người bằng ô tô cá nhân

Ngồi trong chiếc xế hộp của mình, tự lái xe, bật chút nhạc, mở cửa xe đón chút nắng gió cung đường 170km đến Hải Tiến thì còn gì bằng nữa nhỉ. Vẫn đoạn đường ấy, từ QL 1A cho đến Hải Tiến, 3 tiếng không phải quá dài, cũng chẳng phải quá ngắn, nhưng chuyến đi sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn nhiều khi 2 người cùng nhau trò chuyện, tán gẫu. Tin mình đi, kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến Thanh Hóa cho 2 người bằng ô tô là một điều gì không quá mới mẻ, nhưng đang để thử đấy nhé.

Nếu muốn trải nghiệm thì tàu hỏa là gợi ý cho bạn

Bật mí ngay kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến cho 2 người4

Kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến cho 2 người - Tàu hoả

Đi 2 người mà đi biển Hải Tiến thì kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến Thanh Hóa phải có tàu hỏa. Thông thường mọi người sẽ không chọn tàu hỏa là phương tiện di chuyển đến biển Hải Tiến, mà thay vào đó là xe khách hay ô tô cá nhân. Song nếu bạn chưa bao giờ trải nghiệm đi tàu một lần nào trong đời thì bạn cũng nên thử, bài viết này thật sự không khuyến khích các bạn đi tàu hỏa đi Hải Tiến vì rất tốn thời gian. Bạn thậm chí còn phải xuống ga tàu, và bắt taxi chạy thêm 1 quãng đường dài nữa mới đến được khách sạn nơi nghỉ ngơi. Vé tàu và lịch trình bạn dễ dàng tra cứu trên mạng, hay trực tiếp ra ga Hà Nội để đặt vé. Đi phương tiện nào cũng vậy thôi, bạn cần dành chút thời gian để tìm hiểu là hành trình của 2 bạn sẽ đỡ vất vả hơn rất nhiều.

Khi bạn nghĩ đi du lịch Hải Tiến 2 người là thật sự khó khăn trong việc di chuyển, và làm thế nào tiết kiệm được chi phí thì bài viết kinh nghiệm chọn xe đi biển Hải Tiến Thanh Hóa này đã lo được gần hết những suy nghĩ, băn khoăn của bạn rồi. Việc bây giờ của bạn chỉ là chọn lấy cho mình và người kia một phương tiện di chuyển đi Hải Tiến thích hợp, và lên lịch trình cho chuyến du lịch khám phá biển Hải Tiến thơ mộng này. 

Queenhotel